Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

Hình ảnh vụ hỏa hoạn dữ dội giữa trung tâm Hà Nội

(VOV) - Khoảng 19h40’ tối 10/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty Vận tải và Giao nhận hàng nhanh Giang Linh, ở chân đê phố Nguyễn Khoái, Hà Nội…

Khoảng 19h40’ tối qua (10/3), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty Vận tải và Giao nhận hàng nhanh Giang Linh, nằm ở chân đê phố Nguyễn Khoái, Hà Nội.
Khoảng 30 phút sau khi xảy ra đám cháy, 8 xe cứu hỏa đặc chủng, các thiết bị phòng độc, đề phòng khói độc chưa phốt pho và lưu huỳnh trong đám cháy của Sở PCCC mới tiếp cận hiện trường cháy.
Lực lượng Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng đã điều động hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến tham gia dập lửa và cứu hộ cùng lực lượng PCCC Hà Nội.

Theo chị Nguyễn Thị Tâm - nhân viên của Công ty Vận tải và Giao nhận hàng nhanh Giang Linh cho biết, có khoảng 7 kho chứa hàng (mỗi kho rộng chừng 50m2), bao gồm phụ tùng ôtô, khóa chống trộm xe máy, xe đạp nhựa của trẻ con và nhiều đồ len sợi... đã bị thiêu rụi. Rất may, vụ cháy không xảy ra thiệt hại về người, nhưng ước tính số tài sản bị thiêu rụi khoảng 90%.

"Kho chứa hàng này mới chuyển từ Minh Khai về đây được gần một năm. Đây là lần đầu tiên kho chứa hàng của công ty xảy ra hỏa hoạn, nhưng gây hậu quả lớn về kinh tế" - Chị Tâm cho biết thêm.
Trung tá Phùng Chí Cao - Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy trưởng quân sự quận Hai Bà Trưng cho biết: Sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã điều động hàng trăm chiến sĩ tham gia cứu hộ. Tuy nhiên, do ngọn lửa lan nhanh trên diện rộng, cộng với khói đen đặc phủ kín khu vực cháy, đã khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.
"Lực lượng tham gia dập lửa phải sử dụng các tấm khăn tẩm nước để tránh bị ngạt. Mục đích cuối cùng là dập tắt đám cháy càng nhanh càng tốt và cứu lấy người và tài sản. Sau 2 tiếng đồng hồ tích cực triển khai các biện pháp dập lửa, đám cháy đã được khống chế" - Trung tá Phùng Chí Cao cho biết./.
Một số hình ảnh về vụ cháy:
Lực lượng cứu hộ đến hiện trường







Theo vovgiaothong.vn

Không có nhận xét nào: