Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

Stop Đinh La Thăng!

dinh-la-thang-1
(TTHN) – Ha.ha… thử hỏi Bộ trưởng Đinh La Thăng là ai? Chính phủ là ai? Câu trả lời chung là đảng và của đảng CSVN. Chống cộng hàng chục năm cũng không bằng thằng BT Ngu chuyên nghĩ cách hành dân để trục lợi cho cá nhân và đồng bọn của nó lãnh đạo 01 năm. Loại TDN còn éo chịu nổi thì em @VTTT đâu rồi?
Đã đến lúc quốc hội phải có tiếng nói và biện pháp chặn ngăn ngay các chủ trương phí- thuế điên rồ và siết cổ dân của Bộ trưởng Đinh La Thăng. Thậm chí có thể khởi tố ông Thăng vì những chủ trương chính sách đối chọi, chèn ép và xâm hại nghiêm trọng quyền lợi dân chúng, gây bất ổn, hoang mang, xáo trộn xã hội.

Chưa bao giờ hàng loạt chủ trương, chính sách ban hành lại gặp sự la ó phản đối của dân chúng như các chủ trương phí- thuế giao thông vừa qua. Tôi cảm nhận dường như ông Đinh La Thăng ngày càng bất chấp dư luận, bịt tai che mắt trước những phản ứng từ dân chúng.
Tại sao người dân lại nổi dậy “chửi” ông Thăng dữ dội như vậy? Tại sao ông Thăng bị chửi đến mức “kinh khủng lắm” như chính ông thừa nhận?
Một khi chủ trương ban hành bị người dân chửi, thì phải xem lại cái chủ trương đó đã đè hiếp dân ra sao. Người làm chính sách, ngồi ghế Bộ trưởng là phải biết nghe dân chửi để xem lòng dân ra sao, ý dân thế nào, xem chính sách chủ trương mình ban hành đụng chạm và xâm phạm đến lợi ích dân chúng ra sao để kịp thời thay chuyển.
Thế nhưng, tôi chưa thấy quan chức nào lại dám bất chấp, ngạo mạn và ngang nhiên thách thức dân như Bộ trưởng Thăng. Biết là chủ trương ban hành bị dân chửi, biết là cá nhân mình bị người dân “chửi suốt”, “chửi kinh khủng lắm” nhưng ông thản nhiên bảo “quen rồi” và dặn vợ “đừng xem đừng nghe làm gì”. (nguồn: phunutoday)
Thái độ một Bộ trưởng như thế có đáng bị dân chửi hay không?
Một chính sách bị dân chửi, chửi đến kinh khủng như thế thì không thể duy trì. Và người ban hành chính sách đó phải chịu trách nhiệm, phải trả giá, phải đền bù cho những thiệt hại, xâm tổn mà họ gây ra, chứ không thể che mắt bịt tai không thèm xem không thèm nghe như ông Thăng.
Đã đến mức quốc hội phải có tiếng nói và biện pháp ngăn chặn. Thậm chí có thể yêu cầu khởi tố ông Thăng vì những chủ trương chính sách đối chọi, chèn ép và xâm hại nghiêm trọng đến quyền lợi dân chúng, gây bất ổn, hoang mang, xáo trộn xã hội.
Stop với Đinh La Thăng. Đó là biện pháp cần làm ngay để tránh thêm những hậu họa!
Theo: Blog TDN.

Không có nhận xét nào: