Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

BBT Lương Tâm Công Giáo Việt Nam thông báo thay đổi địa chỉ truy cập

Kính gửi: Quý độc giả

Trước tiên BBT Lương Tâm Công Giáo Việt Nam xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Quý độc giả thân hữu gần xa đã luôn động viên, khích lệ chúng tôi trong công việc, nhờ đó chúng tôi có thêm động lực để phục vụ Quý vị một cách tốt nhất.

Sau gần hai năm hoạt động, với đường lối “Sự thật sẽ giải thoát anh em.” (Ga 8, 32) trang mạng http://www.luongtamconggiao.wordpress.com đã đối diện với rất nhiều khó khăn, và chính nhờ sự hỗ trợ về kinh nghiệm và kỹ thuật của BBT các trang mạng cũng như sự động viên của Quý bạn đọc chúng tôi mới có thể đứng vững tới ngày hôm nay. Tuy nhiên, vào ngày 25/04/2012 vừa qua trang mạng http://www.luongtamconggiao.wordpress.com một lần nữa được “chiếu cố” bởi các chúCAM, lần này là dựng lên một “bức tường lửa” (firewall) để chặn các truy cập vào trang này.

Vì vậy, BBT Lương Tâm Công Giáo Việt Nam, xin trân trọng thông báo:

  1. Kể từ ngày 26/04/2012 trang Lương Tâm Công Giáo Việt Nam sẽ chuyển sang địa chỉ mới: http://luongtamconggiaovietnam.wordpress.com/ để tiếp tục phục vụ Quý bạn đọc.
  2. Để đọc lại các bài viết cũ (từ ngày 25/04/2012 trở về trước), Quý vị vẫn có thể vào địa chỉ: http://www.luongtamconggiao.wordpress.com , tuy nhiên Quý vị cần download thêm công cụ vượt tường lửa Ultrasurf tại đây: http://www.mediafire.com/?90yh4zw1at75e85

Kính nhờ BBT các trang mạng khác và Quý vị phổ biến giúp thông tin này đến mọi người. Xin chân thành cám ơn.

BBT Lương Tâm Công Giáo Việt Nam

Không có nhận xét nào: