Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Nhân sỹ trí thức hai miền vinh danh các Liệt sỹ chống Tàu.


 XuanVN blog

   Sáng nay, hơn  chục công dân của Hà nội đã mang vòng hoa đến viếng tại Đài Cảm tử ngay Bờ Hồ Hà nội nhân dịp 17 – 2, ngày mà năm 1979 quân bành trướng Bắc Kinh đã đồng loạt tấn công xâm lược sáu tỉnh biên giới phía bắc nước ta, giết hại hàng ngàn chiến sỹ và nhân dân trên khắp các tỉnh mà chúng bất ngờ tấn công.
Tiến sĩ Nguyễn Văn Khải – ông già Ôzn và đại tá Trần Vinh Anh cũng có mặt tại đây để tưởng niệm.
 Một số Nhà văn, Nhà báo, Luật sư, Hoạ sỹ và Nhà giáo về hưu đã mang hoa tới Đài Cảm tử.
 Một số tên Việt gian tay sai của Tàu khữa đã dám ngăn cản các trí thức dâng hoa : http://www.youtube.com/watch?v=TAeb-wLtQVU
Các Nhân sỹ trí thức tại Sài Gòn. Ảnh : Ba sàm.
  Ngày này mấy ănm trước, các báo nhà nước không hề có bài nào nói về sự kiện lịch sử bi thương mà oanh liệt này, giặc Tàu đã gây ra bao tội ác trên khắp vùng biên giới phía bắc nước ta khi chúng tràn sang, phá hoại các công trình xây dựng, cầu phà, nhà máy. Chúng cướp bóc, hãm hiếp phụ nữ rồi chặt xác ném xuống hố, chúng gài mìn phá đi từng cột điện, từng góc nhà, tội ác ấy trời không duing đất không tha.
Bia ghi tội ác của giặc Trung quốc.
 Năm nay, báo Thanh niên đã có bài viết đang lại sự kiện này, một việc làm được coi như nén nahng thắp lên để tưởng nhớ những anh hùng đã ngã xuống khi chống lại giặc Tàu, bảo vệ từng tấc đất yêu thương của Tổ quốc :
 Đây nữa : tại tượng đài Quang Trung sau Gò Đống đa :
Được đăng bởi XUANVN
___________________________________________________________________
Chép còm :
Tình thế mất nước không lối thoát của Việt Nam
Sự sụp đổ toàn diện của xã hội Việt Nam là điều hiển hiện và thực tế này đang lù lù trước mắt của mọi người Việt Nam! An ninh quốc gia của Việt Nam hiện đang trong tình thế nguy kịch càng lúc càng gia tăng vì những âm mưu và hành động xâm lăng của Trung cộng. Bắt tay thực hiện chiến lược hướng về Đông Nam Á và vươn ra về phương nam, thôn tính Việt Nam là mục tiêu lớn đầu tiên trong chuổi những mục tiêu chiến thuật tiếp theo của Trung cộng. Bằng bạo lực quân sự, Trung cộng đã tấn công lấn chiếm lãnh thổ biên giới, chiếm đoạt Hoàng Sa, Trường Sa, độc chiếm khu vực Biển Đông 1 triệu cây số vuông thuộc khu vực kiểm soát của nước Việt Nam trước đây. Trung cộng đã dùng tiền bạc để “mua” và áp đặt quyền kiểm soát của nó trên biển vùng Vịnh Bắc Việt. Người của Trung cộng đang chiếm ngự cao nguyên Trung phần qua kế hoạch bô xít và căn cứ hải quân chiến lược Cam Ranh. Người của Trung cộng đã xâm nhập vào bộ máy cai trị của Việt Nam từ trung ương đến cấp tỉnh; đã có các cấp trưởng, phó ty ở một số tỉnh của Việt Nam là người của Trung cộng!
Nhìn chung, tất cả những vị trí phòng thủ có tầm quan trọng chiến lược quan trọng nhất đối với an ninh quốc gia của Việt Nam hiện đã rơi vào tay của Trung cộng! Những địa hình, địa thế thiên nhiên hiểm trở là hành lang bão vệ an ninh của Việt Nam đã rơi vào sự kiểm soát của Trung cộng; đất rừng đầu nguồn dọc theo biên giới, các hải đảo trong 2 khu vực Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông; quân Trung cộng có thể vượt biên giới vào Việt Nam, lực lượng hải quân Trung cộng có thể áp sát duyên hải Việt Nam bất cứ lúc nào (!), cảng chiến lược Cam Ranh, “nóc nhà cao nguyên”, tất cả nay đã thuộc quyền kiểm soát của Trung cộng! Trung cộng đang kiểm soát Việt Nam về mặt chính quyền, chính sách đối nội, đối ngoại của Việt Nam bằng những tay sai bản xứ, những kẻ chủ trương quy hàng, chạy theo đuôi Trung cộng!
Trung cộng đang ra sức tiêu diệt sức đối kháng của nhân dân Việt Nam đối với cuộc xâm lăng của Trung cộng. Qua bàn tay của bộ phận tay sai bản xứ, Trung cộng ráo riết tiến hành kế hoạch đàn áp nhân dân Việt Nam và tìm, diệt người yêu nước của Việt Nam. Đồng lúc, Trung cộng tấn công kinh tế và mở rộng việc bành trướng văn hóa của Trung cộng vào xã hội Việt Nam, bắt buộc đưa tiếng Hoa vào hệ thống giáo dục của Việt Nam bắt đầu cho mục tiêu triệt hạ ý chí chống lại cuộc xâm lăng của Trung cộng nơi người Việt Nam, cuộc tấn công văn hóa đồng thời nhắm tiến hành ý đồ, mục tiêu đồng hóa Việt Nam, đặc biệt là nơi các thế hệ trẻ! Trên đây là các hành động nhằm thực hiện âm mưu thôn tính Việt Nam vĩnh viễn của Trung cộng. Trên thực tế, Trung cộng đã và đang thành công trong mục đích của nó!
Trong hơn mười năm qua, Trung cộng đã mở cuộc tấn công kinh tế đại quy mô đối với Việt Nam. Sự sụp đổ về kinh tế của Việt Nam có thể xảy ra bất cứ lúc nào. “Chiến lược chạy theo đuôi” Trung cộng của những người đứng đầu nhà nước và đảng cộng sản đã đẩy khả năng, tiềm năng kinh tế của Việt Nam lùi xuống đến sát mức sụp đổ như hiện nay. Hiện trạng kinh tế của Việt Nam, uy tín kinh tế, tài chính của nhà nước cộng sản Việt Nam đã giảm mạnh đối với các tổ chức, cơ quan tài thế giới, điều này khiến nhà nước cộng sản Việt Nam khó có thể vay hỏi những khoản tiền lớn lao như trước đây để cứu vãn tình hình kinh tế ngày càng thoi thóp của Việt Nam trong hiện tại. Ý kiến của đoàn thanh sát tài chính của Ngân hàng Thế Giới đối với tình hình tài chính của Việt Nam là lượng định phản ảnh thực tế uy tín của nền tài chính Việt Nam và là ý kiến cố vấn có tính quyết định mà Ngân Hàng Thế Giới sẽ dùng làm căn bản cho các quyết định cho vay đối với các nước khách hàng của Ngân Hàng Thế Giới.
Đất nước lâm nguy, đảng cộng sản thay vì bên ngoài phải nhanh chóng thay đổi chính sách đối ngoại, dựa vào cộng đồng quốc tế, Hoa Kỳ, Âu Châu, Liên Hiệp Quốc, kêu gọi sự đoàn kết của các quốc gia trong vùng bị ảnh hưởng bởi cuộc bành trướng của Trung cộng để tất cả cùng chống lại Trung cộng; bên trong, nhà cầm quyền cộng sản phải cấp tốc tiến hành công cuộc xây dựng tinh thần đoàn kết toàn dân để chống lại cuộc xâm lăng có tiềm năng vô cùng nguy hiểm của Trung cộng hoàn toàn có khả năng làm cho 90 triệu người Việt Nam phải mất nước, rơi vào ách nô lệ của Trung cộng, nhưng đảng cộng sản đã không làm như thế. Ngược lại, đảng cộng sản đã tiếp sức, tiếp tay với kẻ xâm lăng Trung cộng trong cuộc tấn công kinh tế của Trung cộng đối với Việt Nam, đồng lúc đảng cộng sản đã thẳng tay đàn áp nhân dân Việt Nam, những ai xuống đường biểu tình chống Trung cộng, thẳng tay diệt trừ, cầm tù người yêu nước Việt Nam!
Chính hành động cướp bóc đất đai của nhân dân, đàn áp nhân dân, truy diệt người yêu nước của Việt Nam của đảng cộng sản trong mục đích tiếp tay cho cuộc xâm lăng ăn cướp của Trung cộng đối với Việt Nam đã làm cho hổn loạn xã hội của Việt Nam càng lúc càng lan rộng khắp nước với cường độ càng lúc càng gia tăng!
Việt Nam đang đứng trước sự sụp đổ mọi mặt, không lối thoát! Tình trạng xã hội Việt Nam, nhân dân Việt Nam và đảng viên cộng sản càng lúc càng bị nhà nước cộng sản đẩy sâu vào con đường cùng! Thể hiện rõ rệt của sự kiện là hịện tượng nhân dân chống đối các hành động cướp bóc, đàn áp từ phía nhà nước cộng sản đối với nhân dân ngày càng lan rộng, công khai và trên khắp nước với mức độ quyết liệt càng lúc càng gia tăng! Số lượng đảng viên cộng sản cả người tốt bất đồng chính kiến, và người không tốt, hủ hóa, tham nhũng vào tù càng lúc càng đông! Xã hội, kinh tế của Việt Nam đang sụp đổ, an ninh quốc gia của Việt Nam đã rơi vào trong tay Trung cộng! Thảm họa mất nước vĩnh viễn, hỗn loạn lớn lao trong xã hội và những hiểm họa theo sau tình trạng mất nước là những hậu quả đương nhiên mà người Việt Nam cả nước, nhân dân và đảng viên, không thể nào tránh khỏi!
Một giải pháp khẩn cấp, thích đáng cho Việt Nam
Tình trạng sụp đổ hoàn toàn của Việt Nam về mặt xã hội, kinh tế, và an ninh quốc gia đang khiến toàn dân Việt Nam phải khẩn có một giải pháp cấp thiết, thích đáng cho Việt Nam. Quốc gia không thể nào thiếu lãnh đạo, dù chỉ một ngày. Đảng cộng sản hoàn toàn không có khả năng lãnh đạo quốc gia; ngược lại, đảng cộng sản là nguyên nhân của sự sụp đổ về mọi mặt của quốc gia Việt Nam. Đảng cộng sản là nguyên nhân của mọi nổi thống khổ của đồng bào, nhân dân Việt Nam và sự mất nước, mất chủ quyền quốc gia của Việt Nam hiện nay!
• Chủ nghĩa cộng sản mà Hồ Chí Minh, Nguyễn Tất Thành đã mang vào Việt Nam là nguyên nhân gốc của mọi sự chết chóc, thống khổ, điêu linh của nhân dân Việt Nam hai miền Nam, Bắc trong năm mươi tám (58) năm qua! (1945 -3012).
• Chế độ cộng sản hiện nay là nguyên nhân gần của sự mất nước, mất chủ quyền của quốc gia và người Việt Nam hôm nay!
• Nhà cầm quyền cộng sản hiện nay và đảng cộng sản chẳng những đã không còn chút “uy tín” nào nữa trong nhân dân Việt Nam, mà chính đảng cộng sản là nguyên nhân gây ra thảm họa mất nước, đảng cộng sản là kẻ đang đàn áp nhân dân Việt Nam tiếp tay với kẻ xâm lăng Trung cộng và là mầm mống của mọi hổn loạn xã hội hiện nay của Việt Nam!
Hổn loạn xã hội, an ninh quốc gia của Việt Nam chỉ có thể được giải quyết khi Việt Nam có một hệ thống luật pháp hữu hiệu và sự hổ trợ lớn lao của cộng đồng quốc tế. Chỉ có trong điều kiện như thế mới người Việt Nam mới có thể vãn hồi tình hình vô cùng nguy ngập trước nguy cơ mất nước vĩnh viễn về tay Trung cộng hiện nay. Toàn thể nhân dân Việt Nam và đảng viên cộng sản cần phải hợp lực cùng nhau trên quy mô toàn quốc để kêu gọi Cơ Quan Liện Hiệp Quốc khẩn cấp phái Quân Đội Bão Vệ Hòa Bình vào Việt Nam. Nguy cơ lớn lao của Việt Nam hiện nay chỉ có thể được giải quyết với sự có mặt của đại diện Cơ Quan Liên Hiệp Quốc.
Ảnh: UN peacekeeping forces in one of the earlier missions, Cyprus (UNFICYP) 1967.
Các, lực lượng bão vệ hòa bình của LHQ trong một trong các sứ mạng vụ đầu tiên, Cyprus (UNFICYP) 1967. http://www.un.org/en/peacekeeping/operations/history.shtml
Quốc Hội lập hiến và hệ thống luật pháp dân chủ, và sự bão đãm quyền lực của quốc gia Việt Nam.
Hiến pháp của Việt Nam hiện nay, trước sau vẫn là của đảng cộng sản. Nó hoàn toàn chẳng phải là của nhân dân Việt Nam. Đồng bạc giả trước hay sau vẫn là đồng bạc giả. Có sửa chửa đến mấy nó vẫn là đồng bạc giả. Kế hoạch sửa chửa hiến pháp của Việt Nam được nhà nước cộng sản phát động hiện nay chỉ là kế hoạch sửa chửa đồng bạc giả!
Hổn lọan xã hội của VN càng lúc càng lan rộng với cường độ càng lúc càng dâng cao. Sự sụp đổ kinh tế của Việt Nam có thể xãy ra bất cứ lúc nào. Việt Nam đang đứng trước sự sụp đổ mọi mặt, không lối thoát! Về đối nội, đối ngoại, Việt Nam hiện nay đã mất quyền tự chủ! Người đang kiểm soát, điều khiển Việt Nam hiện nay là Trung cộng! Trung ương đảng cộng sản, bộ chính trị hiện nay chỉ là bù nhìn chịu sự điều khiển của Trung cộng! Nhân dân Việt Nam, đảng viên cộng sản, trên dưới tám mưới sáu triệu người trong nước đang trong tình trạng lâm nguy hơn giờ hết!
Trước hay sau, Việt Nam vẫn phải cần một bản hiến pháp đích thực. Nay là thời điểm tối hệ trọng để nhân dân Việt Nam khắp nước phải thực hiện bản hiến pháp ấy, hoặc toàn dân Việt Nam sẽ mất nước vĩnh viễn, kéo theo những thảm họa lớn lao cho cả hai phía:
1- Phía của những người cố tình kéo dài chế độ cộng sản, những người cố đưa Việt Nam vào tình trạng mất nước, nô lệ, và của đảng viên.
2- Phía bên kia là phía của toàn thể nhân dân Việt Nam. Cả hai phía đều sẽ chịu nhiều thiệt hại về nhân mạng với độ lớn khó lường!
______________________________________________________________
Thảm họa lớn từ Trung cộng
Sự sụp đổ của Việt Nam đồng nghĩa với việc Trung cộng áp dụng luật lệ của Trung cộng lên toàn dân Việt Nam mà trước nhất mọi người yêu nước Việt Nam sẽ bị truy lùng ráo riết và tiêu diệt. Đảng viên cs dù ở bất cứ vị trí nào cũng có thể là nạn nhân của Trung cộng. Quyền cao chức trọng, lợi tức càng nhiều chừng nào càng bị chúng diệt trừ trước hơn ai hết! Vì lợi ích cá nhân, quyết định chạy theo Trung cộng, những kẻ lãnh đạo đảng cộng sản đã phạm sai lầm chết người cả trong chính sách đối ngoại lẫn đối nội và đã đẩy toàn thể đảng viên vào đường cùng!
Kinh nghiệm của nhân dân Khmer, đất nước Chùa Tháp, tức Cambodge, Tây Tạng, Tân Cương, Mãn Châu, Mông Cổ (Inner Mongolia). Tình trạng thống khổ, chết chóc của nhân dân Tân Cương, Tây Tạng hồi gần đây có lẽ phần lớn đồng bào Việt Nam trong nước đã biết qua hệ thống truyền thông thế giới và Internet. Về thảm kịch Campuchea, Khmer Đỏ theo Trung cộng, nhận viện trợ, vủ khí của Trung cộng, Khmer Đỏ đã giết tất cả những người theo các phe phái của Hoàng Thân Shihanook, của phe chính phủ cộng hòa của cố Tổng Tổng Lon Nol và phe cộng sản không theo Trung cộng. Tổng cộng có ¼ dân số Campuchea đã bị Khmer Đỏ diệt chủng! Việt nam hôm nay, vì lợi ích cá nhân, những phần tử cộng sản Hà Nội theo Trung cộng đang đặt một số lớn đảng viên cộng sản trước tình thế hiểm nghèo, và toàn dân Việt Nam thì bị những kẻ này đẩy vào đường cùng!
Phải hành động. Đừng do dự vì bất cứ lý do gì
Toàn thể đồng bào Việt Nam, các bạn đảng viên đã nhìn ra những sai lầm chết người của đảng cs, hãy hợp sức với đồng bào cả nước. Toàn quốc Việt Nam, cả nước cùng hành động đồng loạt. Phải kêu gọi cho được Cơ Quan Liên Hiệp Quốc mau chóng phái Quân Đội Bão Vệ Hòa Bình vào Việt Nam, càng sớm càng tốt. Hãy hành động!
Đừng do dự gì nữa. Việt Nam không còn nhiều thì giờ. Đừng để đến khi Trung cộng hoàn toàn khống chế được Việt Nam, bộ máy công quyền của Việt Nam đâu đâu cũng là người của Trung cộng (hiện nay, từ trung ương, đến các cấp tỉnh, đã có nhiều những trưởng ty và phó ty ở một số các tỉnh là người của Trung cộng!) máu và lệ của người Việt Nam sẽ đẩm đầy đất!
Tổ Quốc – Danh Dự – Trách Nhiệm
Tài liệu tham khảo:

Không có nhận xét nào: