Pages

Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Nông dân Văn Giang khẳng định quyền làm chủ trên mảnh đất của mình


Icon_cướp đất_lõa thể2_chết2
Sau chặng đường gian khó đấu tranh với thế lực đầu gấu xã hội đen được bảo trợ của chủ đầu tư và chính quyền, hôm nay 1/2/2013 bà con Văn Giang đã khẳng định lại quyền làm chủ của mình. Những người nông dân chân chất đã tiến hành các hoạt động sản xuất nông nghiệp có ích cho xã hội trên chính diện tích mà họ đã giữ thêm được 10ha.
Hình ảnh bà con làm đất chuẩn bị cấy lúa. Trước đó, năm 2012 sau cưỡng chế hồi tháng 4/2012, bà con đã giữ được 6ha đất khu đồng ngoài. Người đội mũ bảo hiểm xe máy đang kéo đất bằng tay giữa ruộng là ông Đàm Văn Ngọc bố vợ của Chủ tịch xã, ông luôn đi đầu trong đấu tranh giữ đất.

Mặc dù phải làm bằng tay do thuê máy không được bởi sự uy hiếp của thế lực đen, nhưng Bà con vừa làm vừa tươi vui bàn chuyện tin thắng trận từ các nông dân cùng cảnh ở Dương Nội – Hà Đông trong những ngày vừa qua.
Lương Xuân Hà, (sếp lớn của Ecopark) cũng đã phải ngẩng mặt than trời kêu thua ở một dự án quá lớn, cho đến cuối đời chưa chắc đã lấy được thêm đất Văn Giang, mặc dù y được sự chống lưng của nhiều quan chức cấp cao thậm chí từ Ủy viên Bộ Chính trị.
.
VG2
VG3
VG4
VG5
VG6
.
Lương Xuân Hà (sếp lớn của Ecopark) đang nghênh tiếp Đại tướng Phùng Quang Thanh cùng dàn tướng tá Công an, bộ đội:
.
VG1

Không có nhận xét nào: