Pages

Thứ Bảy, 4 tháng 12, 2010

Công An Xử Bé Lớp 6 Rỉ Máu, Dí Điện Làm Liệt 1 Trung Niên

Công An Xử Bé Lớp 6 Rỉ Máu, Dí Điện Làm Liệt 1 Trung Niên, Công An Vẫn Là Hung Thần Của Người Dân Việt.

Trong khi bản tin báo Người Lao Động kể chuyện ở tỉnh Tiền Giang rằng “Một học sinh lớp 6 bị công an “hỏi cung”...” đã bị kinh hoàng tới chảy máu mũi, thì báo Gia Đình kể rằng một cư dân huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã bị công an lấy dùi cui dí điện vào vào “chỗ hiểm” nhiều giờ đã làm hỏng luôn cơ phận đàn ông này.
Báo Người Lao Động kê rằng vào ngày 1-12, bà Lê Thị Nương (ngụ ấp Ông Non, xã Tân Trung, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) đã nộp đơn đến công an thị xã đề nghị điều tra việc Công an xã Tân Trung đã “hỏi cung” con bà là em Tống Hoàng Tuấn, học sinh lớp 6 Trường THCS Tân Trung.
Em Tuấn cho biết ngày 8-11 khi đang học thì ông Dũng, Công an ấp Ông Non, đến đưa em lên xe chở đến Công an xã Tân Trung. Khi hay tin, bà Nương đến nhưng công an xã không cho gặp em Tuấn và yêu cầu bà về với lý do “đang điều tra tụi nhỏ”. Đến trưa cùng ngày, em Tuấn về nhà thì bị chảy máu mũi. Sau đó, gia đình bà Nương làm đơn đề nghị UBND xã giải thích vụ việc thì ngày 23-11, công an xã có mời bà Nương đến và cho biết công an “điều tra vì trong trường mất xe”. Tuy nhiên, em Tuấn không phải là thủ phạm nhưng từ đó đến nay, công an xã không xin lỗi em Tuấn và gia đình.
Trong khi đó, báo Gia Đình kể chuyện anh Nguyễn Duy Bảy, trú tại thôn Hà Xá, Đại Hưng, Mỹ Đức (Hà Nội) đã đứng đơn tố cáo Công an xã nơi anh cư trú dùng dùi cui chích vào “chỗ ấy” của anh trai mình.
Đơn tố cáo của anh Nguyễn Duy Bảy (SN 1974) cho biết, anh Bảy có người anh trai là Nguyễn Văn Khanh, bị mắc bệnh tâm thần phân liệt (có hồ sơ bệnh án kèm theo). Vào khoảng 10 giờ ngày 17/10/2010, trong lúc tổ Công an xã Đại Hưng tiến hành kiểm tra hộ khẩu, anh Khanh có mặt ở đó đã nặng lời với một công an viên tên Hiệp (anh Bùi Văn Hiệp - PV).
Một lát sau khi anh Khanh đang ở nhà thì một nhóm công an viên mang còng số 8 đến để áp giải anh Khanh về trụ sở. Sau khi anh Khanh được thả về thì thấy dương vật của anh bị chấn thương. Anh Bảy tố cáo rằng tại trụ sở Công an xã Đại Hưng, các công an viên đã dùng dùi cui điện dí vào nhiều nơi trên cơ thể, trong đó có “chỗ hiểm” của anh Khanh...
Bản tin có nói rằng công an xã đã chối. Tuy nhiên, thực tế là “chỗ hiểm” đã hết xài...

Không có nhận xét nào: