Pages

Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

Bắt đầu cuộc vận động chiến dịch đòi “CHÔN XÁC CHẾT HỒ CHÍ MINH”

Linh mục Nguyễn Hữu Lễ thân ái chào tất cả các bạn trên toàn thế giới.

Tôi mở trang Facebook để tạo cơ hội làm quen với tất cả các bạn, đặc biệt là những người tôi đã nghe tên, đã có dịp trao đổi thư từ, emails và điện thoại nhưng chưa biết mặt, nhất là sau cuộc vận động của PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐỜI TRẢ TÊN SÀI GÒN và những người đã có dịp xem phim tài liệu SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH do Phong Trào phát hành.
Tôi cũng muốn dùng phương tiện này trong đầu năm 2011 để bắt đầu cuộc vận động chiến dịch đòi ” CHÔN XÁC CHẾT HỒ CHÍ MINH”. Viết tắt là chiến dịch “CXC-HCM”

Đây là việc làm tiếp theo sau phim SỰ THẬT VỀ HỒ CHÍ MINH và bản Anh ngữ “HO CHI MINH, THE MAN AND THE MYTH” mà PHONG TRÀO QUỐC DÂN ĐÒI TRẢ TÊN SÀI GÒN đã phổ biến thật rộng rãi trong hai năm qua với quyết tâm tẩy trừ huyền thoại giả trá Hồ Chí Minh.

Chúng tôi công khai lên tiếng phản đối hành động của bọn người buôn xác chết đã lợi dụng xác chết của Hồ Chí Minh đặt nằm chênh vênh giữa quảng trường Ba Đình và tổ chức “vào lăng viếng Bác” là một việc làm phản lại đạo lý của dân tộc Việt Nam, một dân tộc không có tục lệ thờ xác chết.

Một xác chết nằm ngay giữa thủ đô của một nước chắc chắn không thể nào mang lại may mắn cho người dân, chưa nói tới bao nhiêu tiền của và nhân lực phải bỏ ra để lo cho cái xác ướp của Hồ chí Minh.

Dân tộc Nga đã hạ bệ tượng của Lenin, quan thầy của Hồ Chí Minh. Họ đã vất bỏ tên thành phố Leningrad phục hồi tên St Peterburg và đang có phong trào đòi phải chôn hoặc hoả thiêu xác ướp của Lenin, nay đã trở thành vướng víu như ngón tay thứ sáu của người dân Nga. Quan thầy Lenin phải chịu số phận như thế thì học trò Hồ Chí Minh sẽ chẳng còn con đường nào khác hơn. Tất cả còn lại chỉ là vấn đề thời gian.

Các bạn thân mến, tôi ước mong đón nhận ý kiến của tất cả các bạn qua chiến dịch “CXC-HCM” Nếu bạn có cùng nguyện vọng như tôi xin tham gia vào trang facebook này.

Thân ái

Linh mục Nguyễn Hữu Lễ

Không có nhận xét nào: