Pages

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Cảm phục 2 em Uyên Kha


Cậu Ba Miệt Vườn (Danlambao) – Nó là những cái tát tai như trời giáng vào phiên tòa mà các vị đang ngồi xử án, công an cũng như đảng cộng sản VN. Quá tức tối đã trả đũa lại hai em Uyên Kha bằng những bản án nặng nề phi nhân, đòn trả thù nầy nó sẽ tác dụng ngược lại cho chế độ, để tất cả người VN trong và ngoài nước, nhất là tuổi trẻ thấy được tấm gương kiêu hùng bất khuất của 2 em…
*
“Tàu khựa cút khỏi biển đông”, “đảng cộng sản VN chết đi”. Hai tấm vải được pha bằng máu của chính mình, được viết bởi những dòng chữ đọc xong còn thấy sự ngây thơ của lời nói nhưng lại chứa đầy nhiệt huyết của con tim.
Nó không màu mè văn hoa gương ép, những lời nói tự tấm lòng thiết tha của cô bé tên Uyên!
Hơn nữa lại viết bằng máu của chính mình, một cô bé dám cắt tay để lấy máu mình viết lên như vậy! thật đáng nghiêng mình cảm phục.
Dân giang hồ dân chơi đôi khi cũng lấy dao cắt tay lấy máu mình làm ra vẻ anh hùng dân chơi. nhưng lại là trong những lúc say xỉn trong men rượu.
Bọn cs vn, lúc đưa Uyên _Kha ta phiên Tòa để xử chắc trong lòng đang hí hửng, rồi đây hai đứa bé sẽ nhận tội trước công chúng, vì còn quá nhỏ lỡ nghe lời xúi dục nên xin chính quyên và nhân dân được khoan hồng để làm lại cuộc đời…
Nguyên Kha: “Tôi trước sau vẫn là người yêu Nước, yêu Dân tộc tôi. Tôi không hề chống Dân tộc tôi. Tôi chỉ chống đảng cộng sản. mà chống đảng thì không phải là tội”. 
Phương Uyên: “Tôi là sinh viên yêu nước. Nếu phiên tòa hôm nay kết tội tôi, thì những người trẻ sẽ sợ hãi và không còn dám bảo vệ chủ quyền đất nước. Nếu một sinh viên, tuổi trẻ như tôi mà bị kết án tù vì yêu nước thì thực sự tôi không cam tâm.” 
“Việc tôi làm thì tôi chịu xin nhà cầm quyền đừng làm khó dễ mẹ hay gia đình của chúng tôi. Chúng tôi làm để thức tỉnh mọi người trước hiểm họa Trung Quốc xâm lược đất nước và cuối cùng là chúng tôi làm xuất phát từ cái tấm lòng yêu nước nhằm chống cái xấu để làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp tươi sáng hơn”. 
Nó là những cái tát tai như trời giáng vào phiên Tòa mà các vị đang ngồi xử án, công an cũng như đảng cộng sản VN. Quá tức tối đã trả đũa lại hai em Uyên Kha bằng những bản án nặng nề phi nhân, đòn trả thù nầy nó sẽ tác dụng ngược lại cho chế độ, để tất cả người VN trong và ngoài nước, nhất là tuổi trẻ thấy được tấm gương kiêu hùng bất khuất của 2 em.
Cậu Ba Miệt Vườn xin nghiêng mình cảm phục Uyên_Kha, tin tưởng bản án mà bọn chúng dành cho hai em chưa được 1/4 đoạn đường sẽ bị những ngọn sóng thần cuốn phăng đi lũ tham tàn bán nước. Một ngày mai đón các em về trong sự vinh quang.

Không có nhận xét nào: