Pages

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Đại biểu quốc hội đã nhìn ra tài của Ba Ếch



Cù Huy Hà Bảo (Danlambao) - Được tin thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được các đại biểu kỳ họp 5 quốc hội 13 ngày 21/05/2013 tin tưởng bầu vào chức trưởng ban chống khủng bố (1). Tôi thật sự rất mừng bời nếu chức đó mà được anh ếch nắm giữ, tôi tin chắc thời gian sắp tới nước ta sẽ có các cuộc bạo loạn, khủng bố xảy ra khắp cả nước cho mà xem những lý do nào ư, chúng ta hãy nhìn các lý do sau dưới thời anh Ếch làm trưởng ban chống tham nhũng trung ương:
1. Kể từ ngày anh Ếch được bàu làm thủ tướng của đất nước thiên đường XHCN Việt Nam, và nắm luôn cái chức trương ban phòng chống tham nhũng, đồng chí Ếch chưa bắt hay xử tội một cán bộ đảng viên tham nhũng nào, và thế là các đồng chí đảng viên tha hồ mà tham nhũng. Công quĩ các tập đoàn tổng công ty nhà nước liên tục bị đồng chí Ếch cho đóng cửa bằng việc phá sản, các đồng tiền đó chảy vào túi các đảng viên, nên các đồng chí có đảng hoàn toàn tin tưởng sự lãnh đạo sáng xuất của đại ca Ếch. Cho đến mùa hè năm ngoái khi Trọng lú và Tư Sâu thấy ếch nắm chức đó quá giàu nên cấu kết với nhau mới lấy lại cho bằng được chức đó. mục đích để kiếm tiền bởi nếu thằng nào tham nhũng mà không trung chi sẽ xử thằng đó?
2. Từng bước đẩy lùi tham nhũng: (câu nói của bác tổng Trọng) bước trước đi là bước thử nghiệm không biết đúng hay sai, bước sau lại quay đầu nhìn lại bước trước cứ thế nên tham nhũng tràn lan mà không sao kiểm soát, từng bước từng bước để đưa đất nước đến bờ vực nghèo đói, và lạc hậu nhất thế giới, và nguy cơ bể nợ quốc gia trong một vài năm tới là điều chắc chắn, bời nạn tham nhũng đã thành căn bệnh ung thư di căn hết thuốc chữa.
3. Chống tham nhũng triệt để: sau khi báo chí phanh khui những tập đoàn nhà nước làm ăn thua lỗ bởi nạn tham nhũng, tiền chạy vào túi quan thanh tra chính phủ vào cuộc điều tra, triệt song hết nhưng cứ để đấy chẳng làm gì như vụ Vinashin, vinalines để chúng tự chết, mà không bắt được ai phải chịu trách nhiệm cả. Tiền thuế dân bốc hơi theo năm tháng những cán bộ vi phạm xuống chức, tên mới lên lại tìm cách tham nhũng hơn nữa và các công ty tập đoàn nhà nước chưa bao giờ làm ăn có lãi.
4. Khoanh nợ, treo nợ, giãn nợ: Chỉ có các nước XHCN mới có từ khoanh nợ các tổng công ty tập đoàn nhà nước khi làm ăn thua lỗ bởi nạn tham nhũng, dẫn đến không còn khả năng thanh toán thì ngân hàng nhà nước đứng ra khoanh lại, những món nợ mà các doanh nghiệp nhà nước không trả nổi. Rồi tiếp tục cho vay các khoản khác sau một thời gian, những khoản nợ đó sẽ được treo lên (gọi là treo nợ) rồi sau một thời gian nữa nhà nước lại dùng từ giãn nợ, coi như các khoản nợ đó không phải trả thế là song. Không một ai chịu trách nhiệm cả và tiền thuế của dân sẽ được trả cho các khoản lỗ lã của các tập đoàn nhà nước đó.
Bởi thế nên từ năm 2007 khi đồng chí ếch làm trưởng ban phòng chống tham nhũng đến nay, giai đoạn nay là giai đoạn mà đảng viên tham nhũng nhất lịch sử của cộng sản. Nay các đại biểu quốc hội lại bầu đồng chí ếch làm trưởng ban phòng chống khủng bố, hình như họ đã nhìn ra giai đoạn sắp tới đất nước sẽ đối mặt với khủng bố ở khắp nơi, bởi khi xảy ra đánh nhau đều trải qua các bước sau nói không nghe dẫn đến chửi mắng, chửi mắng không nghe dẫn đến đánh đòn? Nay dân nói đảng không nghe và hiện tại nhân dân và giới trẻ đang chửi mắng đảng cộng sản, chúng cũng không nghe. Vậy sắp tới nhân dân sẽ phải đánh đòn (khủng bố) là điều không thể bàn cãi nên đảng mới lập ra ban phòng chống khủng bố giao cho ếch làm trưởng ban bởi chúng đang run sợ và đang giẫy chết.
_______________________________
Chú thích:

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

làm thịt ếch phải chặt đầu, lột da.