Pages

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Ván cờ khai cuộc với phương châm “Hãy làm những gì cộng sản nói và nói những gì cộng sản làm”



Trần Thiên (Danlambao) - Sự kiện Công Dân Tự Do (CDTD) đề xướng và thực hiện chương trình phổ biến bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền thì nhà cầm quyền cộng sản đã lộ ra một tử huyệt chết người đó là “thần khẩu hại xác phàm” và đạp lên sự thật để đàn áp CDTD. Đây mới là ván cờ khai cuộc mà cộng sản đã rối lên và điển hình là cộng sản dùng côn quyền để đàn áp một cách mất định hướng chính trị. Vì sao mà xảy ra nông nổi này? 

Tiên trách kỷ hậu trách nhân! Vào những năm mới dành được chính quyền, cộng sản chỉ hứa và hứa họ chưa thực hiện được một việc gì để chấn hưng dân tộc; thậm chí trả ơn cho nhân dân đã cưu mang họ. Lúc ấy thông tin truyền thông còn hạn hẹp nên họ thoải mái nói với những mỹ từ làm cho lòng dân mất cảnh giác, nào là “nhà nước làm dân kiểm tra”, hay các điều luật trong bản hiến pháp mà cộng sản đưa ra và thay đổi năm 1992, trong đó nói đến tự do hội họp, tự do ngôn luận, quyền con người được bảo đảm bởi một hiến pháp. Chưa đủ, cộng sản còn dám ký vào bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền và những việc họ thực hiện nhằm mục đích chính là che đậy sự dối trá và che đậy những hành động phi nhân với người dân trong nước. 

Thế giới thay đổi và nhân dân Việt Nam cũng thay đổi. Sự hiện diện kỹ thuật làm thay đổi người dân trong đó internet đóng vai trò nòng cốt để truyền tải thông tin. Cái gì đến sẽ đến. Nhân dân dần nhận thức được giá trị của cuộc sống và quyền làm người thông qua tìm hiểu trên mạng và thông các loại kỹ thuật khác. Khi người dân được khai sáng thì tự nhiên hình thành những tổ chức đứng ra đòi hỏi quyền con người như tổ chức công dân tự do và các tổ chức khác. Tất cả cùng chung mục đích là xây dựng cho Việt Nam một nền dân chủ đa nguyên và đây là nguyện vọng của đại đa số người dân. 

Những việc cộng sản nói đều là mỹ từ, chính những mỹ từ đó là điểm yếu để đưa cộng sản xuống hố địa ngục. Khi cộng sản nói “CNXH dân chủ gấp vạn lần tư bản giãy chết” thì CDTD lập tức thể hiện sự dân chủ trong ngôn luận và đi lại, nhưng cộng sản lại đàn áp và bắt bớ, đánh đập. Trong hiến pháp nói công dân được quyền hội họp thì CDTD hội họp nhưng cộng sản không để yên. Nói chung trong hiến pháp cái điều luật nào cũng nói dân làm chủ, dân lãnh đạo nhưng tất cả là mị dân, chỉ có đảng cộng sản vừa lãnh đạo vừa kiểm tra. Chính yếu tố mị dân mới sản sinh ra tham nhũng, hối lộ và bóc lột nhân dân đến cùng xương tủy. 

Khi cộng sản làm và thực hiện những mưu đồ bất chính như bán biển đảo, bán Tây nguyên, bán dọc biên giới phía bắc, điều nguy hiểm là thực hiện lộ trình sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc, hay cộng sản thực hiện các kế hoạch kinh tế vĩ mô trong đó hàm chứa sự dối trá nhằm mục đích tham nhũng để chia nhau, những gì mà họ làm thì chúng ta quyết không lùi bước là phải nói, nói cho đến khi nào dân ta hiểu rỏ sự mờ ám đen tối của cộng sản. 

Nói chung nhân dân chúng ta muốn thắng cộng sản là chúng ta phải thực hiện phương châm“Hãy làm những gì cộng sản nói và nói những gì cộng sản làm” khi chúng ta cùng hiệp thông để thực hiện phương châm này thành công thì chúng ta sẽ đánh đổi với cộng sản không ít, nhưng vì một dân tộc cường thịnh chúng ta phải quyết chiến với cộng sản. 


Không có nhận xét nào: