Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Cảnh giác khi cộng sản sử dụng tôn giáo

Trần Thiên (Danlambao) - Tôi viết ra đây là sự suy diễn cá nhân không nhằm mục đích bôi xấu hay chụp mũ cho cộng sản, vài dòng nhằm nâng cao sự cảnh giác của người dân nhằm duy trì sự hòa hợp tôn giáo tránh bị cộng sản lợi dụng tôn giáo nhằm mục đích chia rẽ dân tộc của chúng ta. Vì những gì mà cộng sản nói và làm đều khác nhau đó là thuộc bản chất của cộng sản.
Sự vô thần của cộng sản là nguyên chính cho họ trở thành người không có trái tim, cho nên họ tàn ác chẳng khác gì loài quỷ dữ, một điều ngạc nhiên mấy ngày qua việc bà con phật giáo tổ chức mừng lể Phật đản như thường lệ. Nhưng chúng ta thấy các gương mặt chính quyền cộng sản như Lê Thanh Hải ở thành phố Sài Gòn dẫn bộ sậu thắp hương tại chùa với gương mặt hết sức đạo đức giả, đồng thời các báo chí lại đăng tin ôn lại năm mươi năm Ngài Thích Quảng Đức tự thiêu nhằm mục đích phản đối chính quyền Ngô Đình Diệm.
Việc nhắc lại sự kiện lịch sử này để làm gì trong thời điểm này? Phải chăng đây là chiêu trò PR lấy lòng Phật tử để nhằm mục đích đối trọng với Công giáo, vì trong thời gian qua công giáo chính thức tuyên bố ủng hộ các nhà hoạt động dân chủ, đồng thời góp tiếng nói của giáo hội xây dựng lại hiến pháp mới, rồi còn rất nhiều hoạt động chống ngoại bang mà Công giáo cổ súy, khi cộng sản thấy được nguy cơ mà Công giáo đem lại cho họ, họ phải tìm sự đồng thuận từ một tôn giáo khác, tôn giáo khác không gì bằng phật giáo vì họ đã một lần thành công,
Sau khi họ PR thành công với phật tử, vì phật giáo cộng sản đã nắm trong tay họ sẵn sàng tạo dư luận, thậm chí họ có thể kích thích bằng bạo lực giữa hai tôn giáo việc này cộng sản không ngại thực hiện. khi hai tôn giáo trúng kết thì hiển nhiên ngư ông đắc lợi là cộng sản, một đất nước người dân luôn hận thù với nhau đó là mục đích cộng sản muốn, sự cai trị bằng vũ lực với sự bất ổn là quá hợp lý trong giai đoạn mà toàn dân đang nắm tay nhau lật đổ cái chế độ thối nát này.
Chúng ta hãy cảnh giác với cộng sản về chiêu trò này, chúng ta hy vọng ông trời có mắt giúp đỡ dân Việt thoát khỏi tai ương cộng sản. chúng ta còn có trái tim bất tử của Bồ tát Thích Quảng Đức làm nhân chứng để lật tẩy những việc mà cộng sản làm. Cộng sản sợ nhất là quả tim của ngài vì trong quả tim còn chứa một hàm lượng chất độc do cộng sản tiêm vào trước khi đem ngài đi đốt, Phật giáo hãy cùng nắm tay thật chặt với các tôn giáo khác để giúp dân Việt thoát tai ương cộng sản, Phật giáo hãy đòi lại quả tim và hãy thử xem có bao nhiêu hàm lượng chất độc trong đó để lật tẩy cộng sản gian ác để góp một phần lật đổ cộng sản nhanh nhất.
Việc cảnh giác không bao giờ thừa với cộng sản, chúng ta cùng đoàn kết tương trợ nhau trong lúc này là xem như ngày tàn của cộng sản đã được định đoạt, và ngày đó rất gần.

Không có nhận xét nào: