Pages

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Tư cách nào cho “người Công an cách mệnh”


Minh Dân (Danlambao) – Thời gian qua, có biết bao nhiêu quan quân công an hành xử bạo lực với người dân dưới gầm trời xhcn Việt nam này bằng tất cả sự tàn bạo, tham lam, hung ác, thủ đoạn, bất chấp dư luận ngày càng điên cuồng thể hiện mọi lúc mọi nơi, ngoài đường, trong ngục, trụ sở, thậm chí xâm phạm gia cư bất hợp pháp, không có một nguyên tắc luật lệ gì. Chúng tha hồ hành động theo lệnh, theo ý chỉ của đảng mà mục đích chính là vơ vét kiếm chác và triệt tiêu tinh thần yêu nước của đồng bào.
Hồ ác vào năm 1948 đã dạy quân ăn cướp với 6 cái tư cách như thế này đây:
- Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính
- Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ
- Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành
- Đối với nhân dân, phải kính trọng lễ phép
- Đối với công việc, phải tận tụy
- Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.
Cái đảng này nói gì thì ta phải hiểu là ngược lại, Xã hội công bằng dân chủ văn minh có ai thấy đúng vậy không? “thấy vậy không phải vậy”, nên 06 cái tư cách trên đã tạo nên một lực lượng khát máu, mà món ăn khoái khẩu chính là tiền bẩn, máu xương đồng bào. Nên hiểu như thế này mới đúng:
- Đối với tự mình, đừng cần, kiệm, liêm, chính
- Đối với đồng sự, phải thân ái chiếm ghế
- Đối với Đảng, Thủ phải tuyệt đối trung thành
- Đối với nhân dân, khỏi kính trọng lễ phép
- Đối với phi vụ, phải tận tụy
- Đối với địch, phải tùy nghi mà biến.
Đầu năm 2013 này, thanh niên ta đầu quân vào cái đội ngũ này đông lắm, nghề HOT mà, kiếm tiền không cần đổ mồ hôi, tính toán, thôi thì thủ tục hồ sơ, khám sức khỏe cứ nườm nượp, mong sao kiếm cái chỗ cho nó ấm túi, nạt nộ chèn ép đồng bào sướng tay, cho là cái vinh dự nhất trên đời, cần thì có đường dây chạy vài trăm từ A tới Z đầu vào đầu ra khép kín nên cũng vui vẻ, kiếm lại mấy hồi.
Nhưng rõ là không biết nhục, dân gọi họ là thằng, là bọn, là quân, “quân đứng đường”, lũ ăn cướp, thằng ma cô, con đỏng đảnh, con chảnh cheo.
Vậy là Hồ ác mãn nguyện rồi, hàng triệu tên áo vàng áo xanh rồi áo đen toàn tập, sau này đẻ thêm lực lượng CAM nữa, tất cả tốt nghiệp bằng giỏi để đối xử với dân lành như vậy đó. Tiếc thay những màn biểu diễn đó Đảng giấu nhẹm như mèo dấu c… không cho trong và ngoài nước chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn những trận đánh đẹp, những pha bạo lực hay như trong phim vô tiền khoáng hậu đó.
Sự thật phơi bày khi người trong cuộc phải chia tay với lộ trình tòng binh, khi mà cái chuẩn mực được đứng vào hàng ngũ lại là: tiền, máu lạnh, trung thành, tính thô bạo không phải ai cũng có được. Người còn nhân tính phải lặng lẽ quay đầu về thôi.
Thế giới có nơi nào giống quê hương tôi không vậy?

Không có nhận xét nào: