Pages

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

VÀI HƯỚNG DẪN CHO BUỔI DÃ NGOẠI 8H3 NGÀY CHỦ NHẬT 5/5/22013 TẠI CÔNG VIÊN NGHĨA ĐÔ – HÀ NỘI




Các bạn thân quý,
Ngày 5/5 sắp tới! Chúng tôi rất háo hức đón chờ và chào đón các bạn tại Công viên Nghĩa Đô – đường Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội, vào lúc 08h30 sáng. Để cho buổi dã ngoại được diễn ra thành công, xin được có vài hướng dẫn nhỏ dưới đây, mong các bạn lưu ý:
- Chúng ta sẽ gặp nhau tại địa điểm được đánh dấu màu đỏ trên bản đồ đính kèm (1). Lối vào gần nhất là cổng công viên trên đường Nguyễn Văn Huyên, đối diện Bảo tàng Dân tộc học. Chúng ta có thể đi xe bus các tuyến 07, 12, 38, 39 hoặc đi xe máy và gửi xe trước cổng công viên. Tuy nhiên, có thể ngày đó sẽ rất đông đúc, chúng ta nên đi xe bus, xe ôm hoặc taxi hoặc gửi xe máy ở cách đó vài trăm mét. Có rất nhiều điểm gửi xe xung quanh công viên.
- Chúng ta có thể mang theo 1 chai nước uống, một tờ báo cũ để trải ra ngồi và có thể cầm theo ô che nắng. Chúng ta sẽ nghiêm chỉnh chấp hành nội quy công viên: bỏ rác vào thùng, không dẫm lên cỏ, không hái hoa, bẻ cành.
- Chúng ta sẽ trang phục nhẹ nhàng và gọn gàng, đúng như tinh thần của buổi dã ngoại. Nên trang phục áo phông, quần jeans, đi giày thấp gót, thể thao và dép quai hậu. Chúng ta sẽ mang theo Chứng Minh Nhân dân và khoảng 100 ngàn đồng. Điện thoại được sạc pin đầy đủ. Chúng ta sẽ thông báo cho bạn bè của mình rằng chúng ta đi dã ngoại về quyền con người ở Công viên Nghĩa Đô.
- Chúng ta sẽ dùng điện thoại, máy chụp hình, quay phim để ghi lại những hình ảnh buổi dã ngoại và post lên facebook cá nhân và/hoặc gửi email tới địa chỉtuyenbocongdantudo@gmail.com và/hoặc tag tới các địa chỉ facebook sau:
và gửi video lên youtube.com…
- Trong trường hợp công viên Nghĩa Đô bị đóng cửa để “sửa chữa” hoặc các con đường xung quanh công viên bị phong tỏa, Chúng ta sẽ cùng nhau đi bộ hoặc đi xe máy (không đi lẻ để bảo vệ an toàn cho nhau) từ cổng công viên Nghĩa Đô về công viên Thủ Lệ theo đường Nguyễn Khánh Toàn như bản đồ đính kèm (2).
Hẹn gặp các bạn vào 8h30 ngày Chủ Nhật ngày 5 tháng 5, 2013 này.
Thân mến,
Chúng Ta – Công Dân Tự Do!

Không có nhận xét nào: