Pages

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

SỰ KHẲNG ĐỊNH “HOANG DÃ- BỊP BỢM”


“Sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng với đất nước và quân đội là tất yếu.” ??
(Xã luận chính trị,dự thảo Hiến Pháp 17/5 Hanoi.moi online)
Chân phương mộc mạc như trái bắp củ khoai, thì một nông dân ít học nhất cũng sẽ tự vấn : Đi cùng trời cuối đất trên thế gian này thử hỏi, có “băng nhóm” thợ xây nào xây xong căn nhà cho “khổ chủ” rồi tự vỗ ngực tuyên bố như đinh đóng cột rằng : “Tao có công chỉ đạo xây nhà xong bây giờ tao độc quyền quản lý cha truyền con nối căn nhà này, ai lên tiếng chống lại – Tao bỏ tù” – Mặc cho hơn 4 triệu bao “xi măng máu xương sắt thép” như thịt da mà chủ nhân căn nhà phải đứt ruột “lóc ra” theo yêu cầu của băng nhóm thợ xây này phải cung ứng đủ để làm “vật tư” cho họ thiết kế .

Và họ – Nhóm “thợ xây chuyên nghiệp CSVN” – Thực hiện đúng như lời tuyên bố, kể từ “căn nhà máu xương Việt nam” xây xong, hàng loạt những ai lên tiếng phản đối sự độc tài “giang hồ quản lý” ấy đều bị bỏ tù .
bongbongnhanquyen
Bằng chứng mới nhất – tại Nha Trang ngày 21/5 – 3 blogger (Mẹ Nấm) Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, (Binh nhì) Nguyễn Tiến Nam, và Phạm Văn Hải  bị bắt vì đã phổ biến Tuyên ngôn quốc tế “ Quyền, của những người, chủ “căn nhà tổ quốc” và những quả bóng bay có in dòng chử  “Quyền con người (làm chủ cư ngụ) phải được tôn trọng”(Trong căn nhà Việt Nam) .
image006
Trước đó ngày 16/5 Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha bị kết án tổng cộng 14 năm tù giam, từ phiên sơ thẩm tòa án tỉnh Long An cũng phát xuất chống xâm lược và chống tham nhũng từ :“Quyền con người (làm chủ cư ngụ) phải được tôn trọng”(Trong căn nhà Việt Nam)
image007
Và sáng nay – Lúc gõ bài này -  23/5/2013, 8 thanh niên yêu nước gồm các anh: Hồ Đức Hòa, Lê Văn Sơn, Trần Minh Nhật, Thái Văn Dung, Nguyễn Đình Cương, Nguyễn Xuân Anh, Nguyễn Văn Duyệt, Hồ Văn Oanh sẽ bước ra phiên tòa phúc thẩm trong vụ án chính trị lớn nhất từ trước đến nay tại Tòa án tỉnh Nghệ An (105A- Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh) cũng với cái tội : Đòi “Quyền con người (làm chủ cư ngụ) phải được tôn trọng.Trong căn nhà Việt Nam” .
Trước cao trào đấu tranh vì nhân bản,nhân quyền văn minh ấy của đồng bào thì vô số luận điệu tuyên truyền ngây ngô rẻ tiền lạc hậu “hoang dã” muôn năm củ, như những cái liềm rĩ sét cùn lụt lâu lắm không chạm cục đá mài cứ nhai đi nhai lại như cái băng Cassette từ cái đám bưng bô cho đảng rằng :
“ …lợi dụng việc lấy ý kiến nhân dân đóng góp vào Dự thảo Hiến pháp để kích động “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, gây bất ổn xã hội, phá hoại tiến trình đổi mới, hội nhập và phát triển của đất nước…” (TríDũng- Hanoimoi)
Bịp bợm, sủa vô thức như loài cẩu khuyển, phi chân lý mà không biết ngượng mồm : Đồng bào nhân dân đòi hỏi thực thi dân chủ, nhân quyền đồng đẳng như toàn nhân loại của thế giới mà gọi là : “phá hoại tiến trình đổi mới, hội nhập và phát triển của đất nước” – Ai phá hoại !? –
Khi 90% các chế độ một thời theo CS trên thế giới, hiện nay đã từ bỏ xã hội chủ nghĩa cộng sản, phá bỏ tư tưởng Mac, đạp đổ tượng đài Lê Nin để hội nhập với “trào lưu đa nguyên văn minh tiến hóa của nhân loại” cụ thể như thế giới hiện nay, mà đảng CSVN cũng như (cái liềm rĩ sét) Trí Dũng đã và đang chứng kiến suốt 20 năm qua . .Thì “Sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng CS với đất nước XHCN và quân đội VN là tất yếu.”  Cái tất yếu nào là của “đổi mới để hội nhập” trong dân chủ !? – khi độc tài chính trị sắt máu “không giống ai” bị cộng đồng thế giới lên án vì vi phạm nhân quyền với nhân dân, những người đang trực tiếp nuôi mình.
Xác định từ quang minh chính trực, “tất yếu dỏm” ấy từ chân lý nào ? nó ở đâu mà rặn ra vậy !? – Có phải từ tri thức “giá áo túi cơm” cố rặn ra vì “cơm áo” theo đảng ăn tàn và vì cuốn sổ hưu ? chứ không là công bộc của Dân. ?
“Trong tiến trình phát triển của nhân loại, không có Tổ quốc phi lịch sử. Hàng nghìn năm lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta cũng đã chứng minh điều đó. Trong bài thơ Thần, đọc bên sông Như Nguyệt, Lý Thường Kiệt khẳng định, Tổ quốc ta là nơi “Vua Nam ở” – Nam quốc sơn hà, Nam đế cư. Trong Hịch tướng sĩ của Trần Quốc Tuấn, Tổ quốc chính là “thái ấp của ta”, là “xã tắc tổ tông”. Trong bài Cáo bình Ngô của Nguyễn Trải, Tổ quốc gắn liền với nền tự chủ của các vương triều “Đinh, Lý, Trần bao đời gây nền độc lập”..Điều này là chân lý là cội nguồn là chủ nghĩa dân tộc Việt Nam .
Tuy nhiên bước vào thế kỷ 21 với giữ vẹn lòng biết ơn từ cội nguồn quá khứ ấy là “nhân cách” của con người ” còn hiện nay với đà tiến hoá tất yếu của văn minh nhân loại, dân chủ nhân quyền là tối thượng, là “phẩm giá” quốc gia nó không thể trí tráo để đồng nghĩa biến thành, giống với tiếng tru của loài “sói hoang dại” như thế này :
“…Dòng chảy lịch sử Việt Nam đã ghi nhận những chủ nhân của đất nước việt nam không ai khác, chính Đảng ta – Đảng Cộng sản Việt Nam đã đánh thức truyền thống yêu nước nồng nàn của dân tộc, ý chí quật cường trong mỗi con người Việt Nam. Không ai khác, chính Đảng ta đã tiếp thu, phát triển những tư tưởng lớn lao nhất của thời đại”(TríDũng Hanoi.moi-online)
4000 năm sử Việt, Tiền nhân Vua Hùng dựng nước không hề lệ thuộc bất cứ chủ nghĩa ngoại lai xa lạ nào như CNCS đã hủy diệt “đạo lý” dân tộc như CCRĐ (cải cách ruộng đất) đẫm máu, lấy ngôi sao duy nhất quốc kỳ Nước mình gắn lên cờ quốc gia láng giềng ngay tại thủ đô nước mình . Đục bỏ bia chiến công của cha ông,đồng chí, cốt cho vui lòng “kẻ thù” !? Sẵn sàng bắt bỏ tù những ai lên tiếng chống TQ, kẻ thù truyền kiếp của cha ông, đã và đang “xâm lược” VN (Điếu Cày- Phương Uyên – Việt Khang .v.v..) xác nhận biển đảo cương thổ quốc gia cho kẻ thù – Đó là truyền thống “vong bản” quốc tế CS – chứ không thể là  “truyền thống yêu nước nồng nàn của dân tộc Việt Nam 
Và khi mà lý thuyết tư tưởng Mác, nhân loại cho vào sọt rác , đạp đổ tượng đài Lê Nin mang ra khu phế thãi và CSVN tự nguyện lấy vũ khí Trung Quốc đánh Mỹ ra khỏi Biển Đông bằng chính máu xương người Việt Nam, để hôm nay CSVN “hân hoan” nhìn đồng chí anh em Trung Quốc không còn ai cản trở, thơ thới như chốn không người  xua quân vào biển Đông như dày lên mả tổ của toàn dân Việt, mà CSVN còn vận động toàn dân nhớ ơn nó (TQ) thì đúng là : Không ai khác, chính Đảng ta đã tiếp thu, phát triển những tư tưởng lớn lao nhất của thời đại” (Trí Dũng) – Rất chính xác cũng là tư tưởng  hèn mạt và ô nhục, chưa từng có trong 40 thế kỷ dân tộc Hùng Vương Âu Lạc .
Có hài hước như tấu hài trên sân khấu không !?? – Khi cái liềm rĩ sét “Trí Dũng” khua lên trên trang mạng “Hanoi moi online” rằng :
“Đảng ta gắn bó chặt chẽ với nhân dân. Do vậy, Đảng Cộng sản Việt Nam giữ vai trò lãnh đạo đất nước, lãnh đạo nhân dân là tất yếu và cũng là sự lựa chọn của lịch sử” 
Lịch sử nào ? 68 năm chưa một lần nhân dân cầm lá phiếu “phúc quyết trực tiếp” thì đó chỉ là “lịch sử đảng CS” và càng nên “stop” cái tư tưởng bịp bợm đó lại khi “lấy ý kiến nhân dân đóng góp vào Dự thảo Hiến pháp mới” hiện nay, “đảng ta” cũng rét run không dám hỏi trực tiếp toàn dân : Khi khách quan , 90% các nước CS trên thế giới đã từ bỏ XHCN thì toàn dân Việt Nam và “đảng ta” sao lại phải im lặng trước đổi thay to lớn chưa từng có của quốc tế CS ấy ?? .
Và như “ nổi da gà,buồn nôn” khi nghe tiếp tiếng rên man dại như của loài hoang khuyển khi no nê thịt đồng loại  :
Bất cứ quốc gia nào trên thế giới, việc lựa chọn một hệ tư tưởng đều trải qua một quá trình lịch sử, có khi phải trả giá bằng xương máu của nhiều thế hệ. Chọn hình thái nhà nước nào, hệ tư tưởng nào là quyền tự quyết của mỗi dân tộc vì lợi ích của chính dân tộc đó .  ?? (Trí Dũng)
Chúng ta, bạn đọc và đồng bào nhân dân có lẽ phải “khen” đến tởm lợm  cái “ Trí quá Dũng” này khi “ngài” không hề biết liêm sĩ để bịp bợm láo khoét nói : Chọn hình thái nhà nước nào, hệ tư tưởng nào là quyền tự quyết của mỗi dân tộc vì lợi ích của chính dân tộc đó .  ??
68 năm – Từ khi du nhập CNCS, ông Hồ Chính …Mi -  vì lợi ích của CS quốc tế chứ có “vì lợi ích của chính dân tộc Việt Nam đâu .  ?? Cụ thể là giết gần 200.000 lương dân vô tội trong CCRĐ cho đủ “chỉ tiêu” do Mao và Lenin quyết định giao cho “Bác ta” thực hiện  và “ ta vào Nam nổ súng là đánh cho TQ và Liên Xô” (Lê Duẩn) chứ nào đâu có tự quyết được, không đánh nhau như Nam Bắc Hàn .
Quan trọng hơn hết là thưa ngài “ Trí Dũng” – Nếu đồng bào nhân dân ta có quyền “Chọn hình thái nhà nước nào, hệ tư tưởng nào là quyền tự quyết của mỗi dân tộc vì lợi ích của chính dân tộc đó” như ngài nói , thì chắc nhân dân ta ( trừ ông Hồ và đám râu ria CSVN) không ai chọn cái “lợi ích” : hơn 4 triệu thân xác đồng bào ta đốt cháy trong 30 năm, làm nhiên liệu cho cổ máy chiến tranh CS chạy trên “huyết lộ” XHCN để đến hôm nay CHXHCNVN là quốc gia có số dân nghèo (thu nhập dưới 2 USD/ngày) nhiều nhất Asean sau Campuchia và cũng chính nó chuyên chở nữa triệu (500.000) thanh niên con em nhân dân CHXHCNVN qua các nước TQ, Đai loan, Hàn Quốc, Nhật, Singapore, Malaysia..v.v Để tình nguyện xin được nhận “bóc lột” như “tha nhân cầu thực” nhặt nhạnh từng đồng đô la gửi về nước cho “đảng ta” xây dựng con đường đi xuống “ Âm Phủ” tìm thiên đàng XHCN .
Tính đến thời điểm này chỉ có Robot lập trình hay những kẻ “mất trí,điên khùng” mới phát ra âm thanh như thế này :
“ Trong quá trình lãnh đạo cách mạng của Đảng ta, tư tưởng Hồ Chí Minh đã hình thành kết quả của sự vận động, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác – Lênin vào điều kiện cụ thể của nước ta, và phát triển các giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc; tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại”… Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh chính là nền tảng tư tưởng của Đảng và của dân tộc ta.”( TríDũng) .
Rất đơn giãn,  muốn biết giá trị thật, dòng viết này của “Trí Dũng” chúng ta
vào Google gõ: “ Các vụ thảm sát dưới chế độ Cộng sản” – Wikipedia sẽ cho chúng ta những tư liệu cụ thể để đánh giá nhân cách tác giã là thuộc loại gì ? – trong 2 và 4 chân ! .
image008
Lênin ra nằm ở bãi phế thải
image010
Lễ khánh thành đài tửng niệm nạn nhân của tội ác CS chống nhân loại
Không cần phải dài dòng văn tự, bởi Đài Tưởng niệm hơn 2 trăm triệu Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản (Victims of Communism Memorial) tại Washington DC Nó nói lên tất cả , mà trong 5 đồ tể chính có 2 tư tưởng lớn của “Trí Dũng” là Lênin và “Bác Hồ chính…Mi” . Núi xương-sông máu rùng rợn rành rành như thế đó mà gọi là “… Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh chính là nền tảng tư tưởng của Đảng và của dân tộc ta.”?? ( TríDũng)  - tư tưởng Dân Tộc VN là nhân ái bao dung – Chỉ có đảng CS mới khát máu dân tộc như thực tế chứng minh .
Và thêm một khẳng định nữa ( của Trí Dũng) mà chỉ có thể phát ra từ cái mớ “bã đậu” bầy nhầy trong não trạng của những người thiểu năng trí tuệ :
Trong khi quân đội hùng mạnh nhất thế giới của 2 quốc gia “siêu cường” Mỹ và Nga hiện nay đều “phi chính trị” độc lập tuyệt đối dưới sự giám sát chặt chẻ của Quốc Hội đa nguyên – Mọi nguyên thủ (tổng thống) bất luận từ đảng phái chính trị nào được người dân trực tiếp phổ thông bỏ phiếu lựa chọn bầu lên đều đương nhiên là “Tổng tư lệnh” của quân đội trong suốt nhiệm kỳ, mọi sự điều động quân đội phải tuyệt đối tuân thủ Hiến Pháp mà không lệ thuộc phải trung thành với bất cứ một “đảng phái, phe nhóm chính trị” nào, chỉ duy nhất trung thành với tổ quốc và nhân dân .
Thì lập luận “kiểu ma quái ” dưới đây có phải là từ “hồn ma bóng quỉ ” của vương triều quân chủ quá khứ lạc hậu nào từ chục thế kỹ trước đầu thai nhập vào hàng ngũ độc tài “hoang dã” CSVN :
“Một vấn đề nữa, trong bối cảnh quốc tế hiện nay, các quốc gia – dân tộc không chỉ đối diện với những cuộc chiến tranh xâm lược bằng lực lượng vũ trang chớp nhoáng từ bên ngoài mà còn phải đối diện với những cuộc chiến tranh “không khói súng”, những cuộc chiến tranh tư tưởng chính trị và chiến tranh kinh tế – giành giật “biên giới mềm” của các thế lực thù địch phản động. Như vậy, quân đội càng không thể nằm ngoài chính trị, không thể thoát ly sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng.”
Với vấn nạn CS trầm luân nghiệp chướng, bám chặt như xúc tu bạch tuộc vào “Sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng với đất nước và quân đội là tất yếu.” ?? như thế này thì, muôn năm – CSVN vẫn chăn dắt hơn tám mươi triệu đồng bào mình như một đàn cừu trong bạo quyền, tham nhũng, vơ vét, không thể hóa thân thành người, cho phẩm giá quốc gia, nhân cách dân tộc, giàu mạnh cường thịnh lớn lên đồng đẳng cùng thế giới thiên hạ .
Hoàng thanh Trúc

Không có nhận xét nào: