Pages

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

LÊ HẢI LĂNG - KHI CÁI ĐUÔI ÁC QUỸ KHÔNG CHE NỖI CÁI ĐÍT ĐỎ UNG THƯ

Sau những tháng năm dài độc quyền cai trị .Cái ĐCSVN đã và đang đưa dân tộc xuống bờ vực thẳm .Với 4 tốt ,16 chữ vàng bọn bá quyền Trung cộng xâu lỗ mũi con trâu Ba Đình kéo 90 triệu dân cầm cày nô lệ.Chuyện Việt Nam hoàn toàn trở thành Tây Tạng, Tân Cương là điều hai đảng sắp đặt tính toán thời gian trong đầu ngón tay mà thôi.
Vậy người dân phải làm gì để chống ngoại xâm trước khi quá muộn.Bài học lịch sử có giá trị muôn đời là phải đánh đổ nội xâm.Phải lôi cổ trị tội những Trần Ích Tắc,Lê Chiêu Thống đang nhởn nhơ chơi trò phản bội đất nước đã cưu mang ra hình hài chúng.Tập đoàn bọn nó kết bè kết phái núi liền sông lên kế hoạch yểm trợ bảo bọc nuôi nhau cho cái hệ thống đảng sống còn ngồi chểm chệ trên xương máu tro thây của nhân dân.Chúng là nhân tố cản ngăn bước tiến cuả cả dân tộc trong thời kỳ hội nhập hoàn cầu.

Chúng nó tâng bốc giai cấp công nhân để rồi khi thâu tóm toàn quyền lực lại bóc lột trắng trợn.Chúng nó ca tụng nông dân nhưng chính bàn tay chúng cướp đất cướp nhà .
Nhìn lại tội ác .Còn gì ai oán hơn 172 ngàn người chết thảm thương trong các đợt CCRĐ .Còn gì triệt hạ ác độc giới trí thức góp tiếng nói cải cách ôn hoà hơn về vụ Phong trào Nhân Văn Giai Phẩm.
Ai đưa chủ thuyết ngoại lai độc tài đảng trị vào tròng trên đầu cuả một nửa miền đất nước để rồi nhận súng đạn đánh thuê chiếm nửa miền đất kia có tự do dân chủ.Ai nhận phần trách nhiệm chôn sống 6 ngàn người vô tội Huế Mậu Thân trong những ngày lể Tết dân tộc mang truyền thống đoàn tụ.
Những tên chỉ huy khát máu nào đã ra lệnh bắn trực xạ bừa bãi vào đoàn người gồng gánh chạy theo những người lính bỏ chạy mà báo chí gọi là Đại Lộ kinh hoàng trong muà hè 72 Quảng Trị với số xác đếm là 2 ngàn .Những tên tướng ,tá mang dòng máu lạnh nào đã ra lệnh rót hàng ngàn hàng vạn trái pháo cày nát thị trấn An Lộc nhà cưả súc vật hoà với người già trẻ thơ đàn bà ngả nghiêng banh xác trong tro bụi .
ĐCSVN khi mở miệng nói là hiện thân vật dụng như cái máy thâu băng lặp đi lặp lại .Lúc hành động biến thành loài động vật có đuôi .Chúng hung dữ như chó sói,gầm rống như sư tử, đục khoét như chuột,ma lanh quậy phá như khỉ, ăn tạp như heo, độc điạ như rắn hổ mang.

ĐCSVN trả thù man rợ khi lừa lọc học tập 10 ngày để đưa hàng triệu quân dân cán chính miền Nam đi tù dài hạn khổ sai nơi miền sơn lâm chướng khí. ĐCSVN dựng nên khu kinh tế mới đá cát cỏ cháy phỉnh gạt là đất sống rồi cưỡng bách hàng vạn người bỏ đất bỏ nhà ra đi cho cán bộ từ Bắc vô ngang nhiên chiếm ngụ .Thế nào gọi là “giải phóng” khi người giàu có bị kẻ cướp kề báng súng vào đầu mà cướp giật . “Thống nhất” là con chi chi khi con bỏ cha ,vợ xa chồng kẻ chết rừng,người chết biển lòng người ly tán tai hoạ ập vào cả một bức tranh tang thương.Bao nhiêu tuổi thơ vì chính sách tàn bạo mà phải chịu cảnh mồ côi lăn lóc bụi đời đầu đường xó chợ tạo thành lực lượng ăn xin hùng hậu .Bao nhiêu nạn nhân ĐCSVN chết trên đường vượt biên đường bộ,vượt biển đường thủy. Đặt ra hàng ngàn trạm kiểm soát kinh tế để tịch thu hàng hoá.Bao nhiêu cái giấy xin phép đi lại là bao nhiêu tờ giấy bạc hối lộ chắt chiu đau khổ khi người dân đã bị đổi tiền trắng tay cơ nghiệp.
40 năm nằm trong cái nhà tù lớn.Những tên nằm vùng trước 75 mới mở trắng con ngươi trong mắt ra nhìn Trung cộng xâm chiếm biển đảo mà không dám xuống đường như thời kỳ Đệ I Đệ II Cộng Hoà có tự do dân chủ.Những tên trọc đầu không thấy châm lửa đốt để phản đối sư công an vào khắp các chuà chiền điều hành phá hoại đạo pháp như thập niên 60 .Những tên mặc áo nhà dòng không thấy Đối diện, Đứng dậy đòi quyền sống , đòi cải tổ chế độ lao tù giết người từng phút . Những tên trí thức, sinh viên bao giờ cầm trong tay trái chanh ra mặt sắp hàng trình diện như Hồng Lê Thọ . Những bọn cỏ đuôi chó có còn trọng dụng ngọ nguậy ăn bã c… do ĐCSVN thải ra ? Những tên tướng tá cán bộ chính trị ác ôn đã góp phần vào trận chiến đánh tới người Việt cuối cùng cho Tàu cộng hưởng có biết cái nổi đau cuả đoàn người thua cuộc bỏ chạy trên tỉnh lộ số 7 chiến dịch cao nguyên 75 má báo QĐND khoe thành tích “Tạo và cướp thời cơ truy diệt địch trên đường 7 –Cheo Reo”.Bao nhiêu xương thịt người dân tản cư cộng với gia đình binh sĩ gục ngả dưới làn đạn bất nhân này.
40 năm cho mẹ con bà Phạm Thị Lài ở Cái Răng Cần Thơ được nhờ ĐCSVN cho sống lại thời kỳ nguyên thuỷ loài người “tô hô cái sự đời” chống lại bọn quan cướp đất.70 năm cho những người nông dân Văn Giang ,Dương Nội nhất định giữ đất sống dù phải tù tội chết chóc tiêu biểu như vợ chồng bà Cấn Thị Thêu được vô ngồi đếm lịch với cái luật rừng “chống thi hành người công vụ”.
40 năm cho Bùi Thị Minh Hằng và những người yêu nước chịu vô ngồi tù bởi ĐCSVN nhận chân đâu là tà quyền đâu là chính nghĩa giá trị đích thực Nguỵ Văn Thà và người lính Việt Nam Cộng Hòa cầm súng bảo vệ quê hương nòi giống.Ai là ngụy dâng biển đảo đất liền cho Tàu. Ai “kềm kẹp” khi Bộ Ngoại giao Việt Nam ngày 05/12/2014, dẫn lời người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình nói:
“Việt Nam hoan nghênh việc Hạ viện Hoa Kỳ lần đầu tiên thông qua một nghị quyết ủng hộ những nỗ lực giải quyết hòa bình các tranh chấp ở Biển Đông trên cơ sở luật pháp quốc tế, và việc xây dựng một bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông.
Tuyên truyền lưà phỉnh giả dối đã lòi mặt chuột về cái gọi là chủ quyền độc lập khi ĐCSVN rắp tâm bán nước cầu vinh.
Ai có thân nhân sáng vô đồn công an ngày hôm sau nhận xác mới biết thế nào là “công an còn đảng còn mình”.Cái mạng người như con chí mén ở trong tóc công an nhân dân muốn vò đầu một cái là xong.Lở có bị khui ra ánh sáng thì đã có toà án nhân dân bao che bảo bọc.Anh nhà lính về vườn Đầm Vươn ,Tiên Lãng ra sức canh tác không bị thiên tai gây hoạ mà lại chính cái bàn tay quân đội nhân dân dàn trận đánh đẹp làm tan gia bại sản .
Ai ở miền Tây ruộng luá cò bay thẳng cảnh nhờ ơn đảng nên trắng tay đành đoạn cho con gái lên phố cởi truồng sắp hàng chiụ nhục cho người nước ngoài chọn vợ .Ai mang danh Chủ tịch nước mang chuông đi đánh xứ người quảng cáo gái nước tôi đẹp lắm xìn mời vào thăm.Lời lẻ hơn cả mụ tú bà vi von mời khách vào lầu xanh.Tập đoàn nào làm chủ kinh tế đưa 90 triệu dân vào đường cùng tay làm ham nhai đói no từng bữa.Quan tham ở lò nào ra khi ăn cắp gạo cưú đói dân nghèo, ăn cắp dê , ăn cắp gà dành cho hộ nghèo.Nhìn cái ghế dát vàng Nông Đức Mạnh ngồi.Nhìn cái trống đồng ngà voi trong phòng trang trí Lê Khả Phiêu.Nhìn ngôi nhà quan lớn Bình Dương.Nhìn tài sản CDQL kê khai gia đình Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc,rồi đến Chủ tịch Trương Tấn Sang ,CT Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng , Đại tướng Phùng Quang Thanh…Sự kiện cho người dân dấu hỏi to tướng tại sao đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng nói là đánh chuột đừng làm vỡ bình.
Ai đi Ấn Độ vô chùa chắp tay niệm Phật trong bụng một bồ dao găm .Tay ký bao nhiêu luật bắt bỏ tù người yêu nước.Gia đình con cái kết cấu công trình kinh tế cướp trắng bao nhiêu đất đai mồ hôi xương máu dân lành.Ai làm thợ thiến heo đánh tư sản mại bản tới cái lông l…cũng chưa tha, đi lạy lục quan thầy dâng đất dâng biển có cái tên viết tắt dân giang hồ hay dùng ĐM .Thế lại còn được nhà sư hổ mang tâng bốc lên làm Bồ tát thị hiện mới thấy đạo đời thời XHCN quái thai càng ngày càng nhiều.Ai là cai cạo mũ cao su bị chột mắt mà còn thấy đường ra lệnh 64 người lính làm bia cho giặc lập chiến công chiếm đoạt đảo Gạc Ma để ngày hôm nay giặc mặc sức tung hoành xây dựng quân sự .
Bộ mặt ĐCSVN sau 70 năm cai trị đã lòi cái đuôi ác quỹ không che nổi cái đít đỏ ung thư.Chúng càng ăn càng iả . Ăn máu cuả dân phải iả ra sán lãi làm cái đít càng đỏ , đỏ thì thâm ,thâm thì thúi,thúi sinh ung . ĐCSVN càng xây dựng càng làm sụp đổ kinh tế. ĐCSVN làm văn hoá đưa học đường là nơi phát sinh dạy dổ bạo lực. ĐCSVN là tập đoàn thợ săn dùng tầng lớp nhân dân là những con mồi trong tầm ngắm. ĐCSVN giỏi dùng xảo ngôn để dụ dỗ đánh lừa dân ngu khu đen. ĐCSVN giỏi dùng đồng tiền thuế cuả dân mua chuộc đám trí thức hám danh chuốc lợi. ĐCSVN biết thế nào là giữ được quyền lợi đảng ,bản thân gia đình bằng cách biếu không Bản Giốc,tặng thêm Vịnh Bắc Bộ , đóng cọc lùi lại nơi 6 tỉnh biên cương,nhường Hoàng Sa,Trường Sa cho giặc cuỗm gọn rồi để phát ngôn viên bộ ngoại giao phản đối bằng mồm chiếu lệ.
Lịch sử các quốc gia trên thế giới đã cho thấy đảng phái chính trị độc tài là nhất thời ,sức mạnh dân tộc là vạn đại. ĐCSVN mang cái chứng bệnh không tưởng là bắt cả nước yêu Tổ quốc là yêu đảng yêu XHCN .Người dân đứng lên chống cái sai lầm bán nước cuả đảng lại buộc tội chống Tổ quốc là một trọng tội với toà án lương tâm chưa kể tội phản quốc.
ĐCSVN mở cưả cho lao động Trung cộng vô ra như nhà không chủ .Có nghe tiếng than thở cuả người lừa đi xuất khẩu lao động chui bị trắng tay vì mơ ước đổi đời nơi xứ người : “Các anh ơi, cứu chúng tôi với, chúng tôi đã nhiều ngày không được ăn, không có chỗ ngủ. Còn người làm thủ tục nhận chúng tôi sang đây thì không liên lạc được…!!!”. Đó là lời của chị Vũ Thị Hồng Hạnh (SN 1982, trú tại khu 1, xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ).
Bà Lê Thị Xuyến (56 tuổi, mẹ chồng chị Hạnh) những ngày qua như ngồi trên đống lửa bởi liên tiếp nhận được những cuộc điện thoại của người 2 con thông báo về tình hình không công ăn việc làm, không nơi tá túc, không được ăn uống và phải sống chui lủi tránh việc tuần tra của nhà chức trách nước sở tại. Giờ đây, họ chỉ có mong muốn duy nhất là sớm được trở về gia đình. Dù hai vợ chồng bà đã chạy ngược chạy xuôi, nhờ nhiều nơi, từ huyện tới tỉnh, nhưng vẫn chưa có kết quả.(Trích Laodong)
ĐCSVN có thấy tan cưả nát nhà vì xuất khẩu lao động chui : “Với mong muốn đổi đời nhưng không có tiền để đi lao động hợp pháp nên nhiều người dân tại Quảng Trị đã phải gánh chịu hệ lụy của việc xuất khẩu lao động chui.Tình trạng thất nghiệp đã kéo theo nhiều hệ lụy đáng tiếc trong đời sống của người dân, đặc biệt là nổi lên vấn nạn xuất khẩu lao động chui. Những người nhẹ dạ cả tin muốn đi XKLĐ chui trở thành “con mồi” béo bở để các đối tượng lưu manh lừa đảo kiếm chác. Hệ lụy đằng sau quả thực nặng nền bởi người thất nghiệp phải mang nợ, có người mất tích ở nước ngoài nhiều năm chưa rõ tăm tích.”(Trích giaoducvietnam)
ĐCSVN có bịt mắt cho các quan đỏ làm công ty môi giới để rồi “Vỡ mộng đổi đời trên đất Nga như Anh Trần Văn Thái, nhà ở xã ở Trung Lập Thượng, H.Củ Chi nghẹn ngào: “Chúng tôi không còn đường nào về quê hương nữa. Tôi qua đây hôm 26/10, làm quần quật mà tiền không bao nhiêu. Cha mẹ ở nhà thì già yếu, làm sao dám kể cho họ việc mình bị lừa như vậy” .Khuya 23/12, Thái đã thảng thốt gọi cho phóng viên thông tin về thảm cảnh của ba người Việt bị cảnh sát Nga truy đuổi, bị lạc và chết cóng giữa rừng. Giọng run lập cập, Thái nói: “Bên này cả ngàn người đang như vậy!” (Trích vietinfo.eu)
ĐCSVN nói gì về lao động là vinh quang khi ruộng đồng bị trưng thu cho mafia đỏ xây đền đài cung điện trong lúc con gái có cha mẹ mất đất mất nhà phải liều mạng lũ lượt theo môi giới đi nước ngoài làm rồi bị ép làm nghề bán cuả trời cho. “Hôm 3.1, cảnh sát Malaysia đã truy quét hoạt động mại dâm phi pháp tại một khu phố “đèn đỏ” ở thành phố Kuala Lumpur và “giải cứu” được 136 phụ nữ Việt Nam trong số 184 người hành nghề bán dâm tại đây. Cảnh sát nước này đang làm việc để tìm cách đưa họ về lại Việt Nam. Đây là một trong nhiều lần cảnh sát Malaysia truy quét các khu phố mại dâm và tạm giữ, “giải cứu” hàng chục đến hơn trăm phụ nữ Việt Nam. Trước đó một báo cáo nói rằng Việt Nam đang đứng đầu danh sách các quốc gia có phụ nữ hành nghề bán dâm tại Malaysia.(Thanh niên, Tuổi trẻ)
Nhìn vào thực tại sinh hoạt xã hội.Người dân khốn đốn mọi mặt .Nhưng chưa bao giờ họ lại thấy cái đạo đức biến mất trong vòng 40 năm trở lại đây.Cai trị nhồi sọ cuả đỉnh cao trí tuệ loài người thế nào mà từ gia đình cho tới học đường bệnh viện chỗ nào cũng có chiến tranh tụm một tụm hai tụm ba tụm bốn trò đánh thầy,bạn học tấn công nhau trong lớp,bệnh nhân đánh bác sĩ,chém đầu, móc mắt, đâm vào bụng,hiếp dâm bên đường , đâm chết thai phụ ,đốt xác,bỏ xuống sông phi tang…Tổ dân phố ,Hội liên hiệp phụ nữ, Đoàn thanh niên cộng sản,Mặt trận tổ quốc …Tất cả đặt ra để kiểm soát cái lai quần cuả người đàn bà có tháng ngày nào, đêm nào.Kiểm tra hộ khẩu cuả người đàn ông trai tráng nào có máu mê ca bài độc lập tự do.Rà soát bộ phận sinh dục cuả người con gái nào có mang bom kích động kêu gào dân chủ.Tổ tam tam nghe ngóng báo cáo tố nhau ,tạo nghi kỵ ,tạo chơi ác giữa nhân dân với nhân dân là thủ đọạn ĐCSVN .Học trò cắp sách đi học bị nhồi sọ căm thù ,chỉ có biết bác đảng là ngọn đuốc còn thiên hạ là con số không.Thế thì đừng hỏi tại sao khi học tập đạo đức HCM người ta học cái mánh khoé thay họ đổi tên, đánh tráo người đọc sách bằng Trần Dân Tiên ca tụng mình.Lợi dụng chức vụ dở thói dâm ô hôn hít nhi đồng.Học cái đạo văn ăn cắp và cái hôn vô luân như Vũ Khiêu .Người ta học cái bất nhân bất nghiã cho thủ hạ dưới quyền giết người vợ không bao giờ cưới cuả mình bằng dàn dựng thảm cảnh đụng xe.Người ta học cái phản nghịch thủ tiêu bạn bè khác phe nhóm như chuyện dùng độc tố triệt hạ Nguyễn Bá Thanh .Người ta học cái dã man mọi rợ hơn cả người miền bộ lạc quanh hang Pác Bó khi tự tay viết bài “Điạ chủ ác ghê” rồi bịt râu đi xem người bị tử hình từng cưu mang nuôi ăn nuôi ở.Người ta học cái xảo trá đễu giả từ người cha cho đến người con vô thừa nhận họ Nông ngồi trên ghế vàng bằng xương cốt hai miền Nam,Bắc.
ĐCSVN dùng hệ thống thông tin báo chí ,đài nằm trong tay một Tổng biên tập là ban tuyên giáo trung ương.Có 845 tờ báo ,200 kênh truyền hình,100 kênh phát thanh làm cái chậu đựng phấn son tô vẽ mặt đảng.Có 20 ngàn cái đầu lúc nhúc nhìn đống dòi bọ 3 triệu đảng viên ngậm vòi hút thân thể mẹ Việt Nam loang lỗ rách vai chảy máu .
Quan tham to ăn to nhỏ ăn nhỏ ,bao che cho nhau .Tệ nạn tham nhũng tràn lan trong các cấp bộ máy độc quyền thống trị.Có nhân lực nhưng không có trí lực từ các thành phần ngoài đảng tham dự cho nên đạo đức luân lý không có đưa đến xã hội cấu xé giành giật miếng ăn dẫn đến thượng bất chính hạ tác loạn.Vô hình chung là món mồi ngon cho bàn tay lông lá phương Bắc thâu tóm về một tỉnh cuả mình trong một ngày không xa.
ĐCSVN phải chịu trách nhiệm ru ngũ thanh niên trong lúc Trung cộng luôn luôn làm mà không nói . ĐCSVN có cái loa BNG phát ngôn viên chỉ biết nói mà ĐCSVN không bao giờ dùng hành động ngăn chận quân xâm lăng . Đến ngay cả mặt ngoại giao cũng chỉ có quỳ và lạy xin tha như đứa con nuôi.
Sinh trưởng dưới thể chế nền Cộng Hoà điều hành miền Nam.Tôi được tai thấy mắt nghe đi và sống trong sinh hoạt cuộc đời.Khi vào trường tiểu học công lập ngồi vào ghế nhà trường việc đầu tiên tôi thấy trước giờ học là biểu ngữ nằm chình ình trên phiá tấm bảng đen : “Tiên học lể hậu học văn” . Giờ ra chơi đi ngang qua các lớp khác tôi đọc thấy đại khái như : “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng” hoặc là:
“Công cha như núi Thái Sơn…”.Tôi được nhận biết thầy cô quan tâm tới môn Đức dục bằng cách giải nghĩa rất nhiều hơn cả môn toán khô khan.Lúc cắp sách về nhà đi bắt dế giưã cánh đồng làng,hay đi đá banh bằng lá chuối khô cuộn tròn tại sân vận động. Có khi cuối tuần tôi cùng vài ba thằng nhóc khác lên xã ăn ké môn bóng chuyền .Các nhân viên làm việc hết giờ làm nán lại trụ sở chơi thể thao.Thấy bọn tôi chạy lượm banh họ cho vào trong sân chơi chung .Bọn tôi thích lắm vì không thấy cái khoảng cách giữa người lớn và con nít trên bình diện thể thao. Tôi học hỏi cái việc nhường nhịn chia sẻ đã nhập vào đầu lúc nhỏ thế này.Cảnh thanh bình thật đẹp trong lòng tuổi thơ nơi cái thôn xóm nghèo nàn gần vùng điạ đầu giới tuyến làm tôi khi lớn lên đi đâu cũng lưu luyến cảnh thiếu thời.Chế độ nhân bản có tự do dân chủ tạo ra con người có đạo đức là thế.
Khi cái đuôi ác quỹ ĐCSVN không che nỗi cái đít đỏ ung thư.Người Việt Nam trong và ngoài nước phải đồng tâm hiệp lực để cởi bỏ từng mảng ung thư đã và đang phá nát gia tài mẹ Việt Nam.
ĐCSVN ôm cái phao vẫy vùng trong quỹ đạo bá quyền Trung cộng để sống còn. Đã đến lúc dân tộc phải đứng lên tránh hoạ diệt vong mà ĐCSVN là cái đầu cầu bắc cho TC leo qua dễ dàng xích hoá.
Tháng 4 năm 2015
Lê Hải Lăng

Không có nhận xét nào: