Pages

Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

Sự kiện Bắc Phi – Trung Đông và nhu cầu bức thiết Tự Do – Dân Chủ ở Việt Nam

Nhân loại đã bước vào thập niên thứ 2 của thế kỷ XXI trong một làn sóng “ Bão nổi lên rồi – từ Bắc Phi lan qua Trung Đông. Từ Iran vang lên tiếng nói căm thù, diệt trừ độc tài. Từ Bắc Kinh cho tới Sài Gòn và cả Hà Nội. Giờ vùng lên sục sôi muôn triệu người. Cờ Tự Do – Dân Chủ phấp phới bay rợp trời cùng toàn dân nổi dậy quyết phá tan bạo quyền. Cùng vùng lên hỡi các đô thị, làng xóm thân thương, ta quyết xuống đường diệt lũ tham quan, tiếng thét vang dội khắp nơi, bão nổi lên rồi” …

2010: Thế giới được ghi nhận là khá yên bình. Chỉ riêng vùng Đông Bắc Á từ những vụ khiêu khích của CS Bắc Hàn mà Bắc Kinh tính toán, đạo diễn đã suýt “vượt ra khỏi tầm tay”. Cũng vẫn còn nhiều điều “may mắn” cho Trung Cộng. Nếu, chiến sự Nam – Bắc Hàn nổ ra thì Trung Cộng sẽ mất hẳn, mất hết “tên lính tiền đồn trung thành và vùng đất mầu mỡ quan trọng nhất” ở phía Đông Bắc. CS Bình Nhưỡng là trung tâm “đối tác đặc biệt trao đổi, trả giá…“ với Cộng Hoà Nga hiện hữu (vùng đất rộng lớn nhất nước Nga – Xiberia đang liên đới), là vị thế “đầu sóng, ngọn gió” đối diện với Nhật Bản, Đài Loan đồng thời cũng là “con tin“ tin cậy nhất để “làm tiền, ăn vạ với Seoul + Washington. Điều đặc biệt khác là “miếng mồi” Bắc Hàn bằng mọi giá CS Trung Quốc phải giữ gìn “bảo kê” nó bởi mỗi năm chỉ đầu tư gần 3 tỷ mà Trung Cộng thu lời lãi đến hơn 30 tỷ USD. Mối lợi ấy CS Bắc Kinh đâu dễ để “sơ xuất”…?

Vấn đề giải Noel hoà bình cho nhà tranh đấu dân chủ, Lê Hiểu Ba đã làm “điên đầu” cho Bắc Kinh cố “nặn, đẻ” ra giải “Khổng Tử” thật trơ trẽn, lố bịch. Và gây “ sóng gió” cho tổ chức quốc tế nhân quyền, khiến tổng thống Hoa Kỳ, Barak Obama cũng đã phải lên tiếng. Trung Cộng đang “nuôi mộng” bá quyền từ nguồn kinh tài vơ vét, cướp bóc trên máu xương, mồ hôi nước mắt của hơn một tỷ dân lành nên đã có số ngoại tệ dự trữ lên tới 1, vài nghìn tỷ USD hiện đang “hung hăng” đòi biến đồng nhân dân tệ thay thế hay đối trọng với đồng Dollar của Mỹ. Cả thế giới đang chờ xem quyết định ?. Hiện tình đất nước Trung Cộng đang trong hiểm hoạ hạn hán nghiêm trọng nhiều vùng đất bình nguyên nay không còn khả năng canh tác, thủ đô Bắc Kinh với nạn nhân mãn vượt quá tải gấp hàng chục lần ( khả năng cư dân hữu dụng của Bắc Kinh chỉ khoảng 12 triệu người). Các biến động khó lường từ các khu vực tự trị, thực chất đây là những quốc gia, vùng, miền đã có lịch sử riêng biệt khác hẳn với văn hoá dân tộc Hán.

Năm 2010 cũng là thời điểm quyết định chuyển hướng chiến lược của Hoa Kỳ từ Iraq – Afghanitan sang Á Châu – Thái Bình Dương mà Biển Đông của Việt Nam đã là cái “lưỡi bò” của Trung Cộng chiếm giữ từ lâu, nay cũng đang trở thành điểm nóng của toàn vùng Asean.

Năm 2010 đánh dấu 20 năm sụp đổ các chế độ độc tài CS Đông Âu và nước Đức thống nhất cũng đã được nhiều nguyên thủ quốc gia tham dự, phát biểu ngay tại quảng trường “Cổng Thành” chia cắt đất nước thành hai miền Đông – Tây hơn 40 năm . Tại đây, nữ Thủ tướng CHLB Đức, Angela – Merkel đã tuyên bố: “Chủ nghĩa Cộng sản đã biến người dân trở thành gian dối” hay cựu Tổng thống Nga, Wladimir Putin tuyên bố: “Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu, kẻ nào làm theo lời CS là không có trái tim”. Sự kiện quốc hội CHLB Nga vừa quyết định quy kết tội ác diệt chủng, sát nhân của tên tội đồ trùm lãnh đạo CS thế giới, Josef Stalin đã làm nức lòng nhân dân Nga và nhân loại tiến bộ toàn cầu. Ngay vấn đề thi hài Wladimir – Ilich Lenin cũng đã được bàn thảo đưa ra khỏi lăng ở khu quảng trường Đỏ ở Moskow.

Vấn nạn xẩy ra thiên tai nắng hạn, mưa giông, lụt lội , bão tuyết khắp năm châu, bốn biển cùng một nền kinh tế, tài chính đang “sáng, ấm” lại, nạn thất nghiệp ở Âu châu vẫn đang đe dọa ở phía trước, chỉ riêng CHLB Đức đã giảm thiểu xuống còn trên dưới 1 triệu người thất nghiệp (còn lại khoảng 3 triệu/ 84 triệu). Tuy nhiên, Pháp, Bồ Đào Nha và một vài quốc gia khác cũng vẫn đang trong tình trạng báo động.

Cả thế giới như bừng thức qua cuộc cách mạng “Hoa Nhài” đã làm rung chuyển Bắc Phi – Trung Đông vang tới Bắc Kinh, Thượng Hải trong công cuộc nổi dậy của toàn dân xuống đường chống tham nhũng, độc tài toàn cầu đã thành công rực rỡ từ Tunisie chuyển qua Ả rập, Lybia… những kẻ cướp hôm qua đang ngồi trên ngai vàng với hàng trăm tỷ Dollar, nay đang chạy tháo thân, trốn chui, trốn nhủi. Nhưng, lưới trời lồng lộng chúng sẽ khó thoát. Làn gió Tự Do – Dân Chủ đang thổi rất nhanh, mạnh đến các vùng đất hoang hoá đội lốt “Thánh chiến” hay còn mang theo cái đuôi khỉ chưa thành người như “định hướng XHCN”. Và, thời gian không xa nữa sẽ cũng quyét sạch tận gốc rễ bọn bạo quyền cùng những đám âm binh khắp nơi trên địa cầu này. Xu thế và quy luật ấy là không thể đảo ngược.

Khởi đầu 2011, Indonesia là chủ tịch luân phiên Asean. Nhưng, đã phải trực diện đối phó với thế lực hữu hình đang nấp trong bóng đen cố tình “bật tín hiệu” qua vụ bắn xẻ ở biên giới Thailan – Cambodia gây nên xáo trộn khu vực mà lý do không có gì mới so với vụ Nam – Bắc Hàn năm 2010, ai hay kẻ nào nổ súng trước ?

Cuộc chạy đua võ trang toàn khu vực Á châu, Úc châu đã và đang khởi động theo cấp độ mới. Một vài nguồn tin đang bán tín, bán nghi: J 20 phi cơ chiến đấu tàng hình, vũ khí mới của Trung Cộng xuất hiện trên một số các phương tiện truyền thông quốc tế. Trung Cộng ngày càng lấn lướt, gây áp lực mạnh xuống phương Nam và dự phóng mở đường hoả xa cao tốc xuyên Đông Dương vươn tới Singapor trong tương lai gần. Bắc kinh “không tiếc tiền” để mua đứt những khoảng đất đai đang giao thời của các chủ nhân tư nhân khắp các châu lục Á – Âu – Phi – Mỹ la tinh hoặc các hợp đồng dài hạn khai thác mỏ, tài nguyên từ Phi châu – Viễn Đông – Trung Đông … Tin tức nhận được từ vùng Đông và Trung Phi đã xuất hiện hàng trăm ngàn “gia đình” được phối ngẫu giữa đàn ông Trung Quốc với đàn bà bản xứ châu lục đen này ở hàng chục quốc gia xa xôi, hẻo lánh như ( Angola, Congo, Etiopie, Somani, Sudan. Chad…) hàng chục ngàn trẻ lai Chineses đã xuất hiện trên đường phố hay các học đường. Đàn ông Trung Quốc đang sinh sống và làm việc ở đây chủ yếu là các phạm nhân, tội phạm được CS Bắc Kinh tạm tha và được nhà cầm quyền Trung Cộng tuyên truyền, vận động, khuyến khích hay ép buộc phải làm đơn tình nguyện để chuyển tới các vùng đất này sinh sống thì sẽ cho phép giảm hạn hoặc xoá án tù. Nếu kẻ nào trong số những tội phạm này tình nguyện cưới vợ, lập gia sinh sống lâu dài ở đây sẽ được nhà nước Bắc Kinh đặc biệt quan tâm, nâng đỡ.

Úc châu: Những ngày cuối năm 2010 đã đối diện với một đợt “ nạn hồng thuỷ” chưa từng có trong lịch sử xứ này. Tuy không gây chết chóc nhiều nhưng thiệt hại về kinh tế khá lớn vì thời gian mưa lũ kéo dài.

Vấn đề an ninh khu vực, phòng thủ và khối quân sự Nam Đại Tây Dương này có thể sẽ hình thành một liên minh quân sự vô địch thế giới của nhiều thập niên thế kỷ thứ XXI. Trong tương lai có thể vượt lên tầm cao mới và vững vàng hơn nữa trong trục chính chi phối kinh tế, an ninh, quân sự toàn vùng Đông – Nam bán cầu . Tinh thần “gió Đông thổi bạt gió Tây” sẽ được khơi dậy. Nhưng, ý nghĩa nội hàm của nó khác hẳn sự tham vọng của Mao Trạch Đông và đảng CS Trung Quốc …

2011 – Cả thế giới đã có 7 tỷ người mà người Trung Quốc đã chiếm gần 1 tỷ 500 triệu. Nếu CS Bắc kinh vẫn tiếp đi theo con đường bạo quyền, độc đảng thì sẽ không có con đường giải thoát nhân bản và không thể tránh khỏi sự sụp đổ trong một ngày không xa. Lệnh cấm vận mua, bán vũ khí với Trung Cộng đang còn hiệu lực. Tuy nhiên, nếu chiến tranh lớn có xẩy ra trong thế kỷ này, chắc chắn không thể ở nơi nào khác mà là tại Á châu, bởi khu vực này đang còn chứa chấp quá nhiều bất ổn, bất đồng và bất bình khó có thể giải quyết qua thương thuyết, thương lượng. Số lượng chính thể độc tài, tàn bạo không giảm, nhiều hệ thống chính trị đang có cấu trúc, thực thi phi nhân bản, phản khoa học trong đó có những kẻ cầm quyền không sinh hoạt và làm việc vì dân, do dân bầu lên, thậm chí họ núp dưới chiêu bài “ nền văn hoá riêng” để chống lại nhân loại tiến bộ, chống lại quyền CON NGƯỜI.

Quy luật gần như bất hủ là tất cả bọn bạo chúa ( độc tài, cộng sản, quân chủ, cuồng tín, quá khích…) luôn tìm mọi mánh khoé quỷ quyệt nhằm cướp đoạt quyền sống căn bản, quyền làm người chính đáng của mỗi con người mà Tạo Hoá đã ban thưởng để chúng thoả chí phè phỡn, nhảy múa trên mồ hôi, nước mắt, máu xương của đồng loại.

Biến động Việt Nam ?

Chính trị: Đại hội XI của đảng CS VN đã diễn ra khá suông sẻ dưới sự chỉ đạo, bảo kê, theo dõi chặt chẽ của Cs Bắc Kinh. Sự kiện Hoàng Bình Quân, bí thư TW đảng phụ trách đối ngoại “bay vòng” qua Cambodia để hạ cánh xuống Bắc Kinh vừa được đích thân trùm CS thiên triều phương bắc, Hồ Cẩm Đào nhận bản báo cáo, tường trình và giao cho huấn thị mới, tiếp theo sẽ là những chuyến đi “con thoi” của cả Ba Đình cùng Thiên Triều, hành vi đó không thể lọt qua được giới quan sát tinh tường về những biến động toàn diện trong tương lai. Những cuộc họp khẩn cấp để đối phó với tình hình bất ổn, giá, lương. tiền, an ninh, quốc phòng. Những cuộc triệu tập khẩn trong “giao ban” để quán triệt chỉ thị, nghị quyết tối mật cho các cán bộ trung, cao cấp, chuyên viên bộ, ngành, địa phương theo từng thuộc cấp về sự kiện toàn dân những quốc gia Bắc Phi – Trung Đông đang nổi dậy, vùng lên lật đổ các chế độ độc tài, toàn trị khiến cho các ngôi vị độc đảng từ Bắc Kinh đến Hà Nội đang rúng động. Cả Bắc Kinh và Hà Nội đều tiến hành họp khẩn, tuyệt mật “Ban Nội Chính” để theo dõi và “nắm chắc” tình hình diễn biến, lập ra phương án đối phó.

Kinh tế: Chỉ vài tuần lễ gần đây mà nhà cầm quyền CS Hà Nội đã phải phá giá đến 2 lần đồng tiền giấy Việt Nam, Nguyễn Tấn Dũng đang đòi giảm thiểu ngân sách hành chánh 5%, Giấy bạc có thể in và phát hành tờ 1 triệu trong một ngày gần đây, nếu không sẽ phải tiến hành đổi tiền. Đồng tiền mất giá và nhập siêu phi mã như hiện nay khiến chế độ này sẽ không thể đứng vững trong vòng 1 tháng nếu Trung Cộng “sao nhãng” quan tâm. Tuy nhiên, số ngoại tệ, vàng, đá quý lại đang tiềm tàng trong túi tư nhân có giá trị đến hàng trăm tỷ USD, mà nhà nước CS tham nhũng vô độ này hoàn toàn không đủ khả năng, uy tín để huy động vào công việc phục hồi kinh tế, xây dựng đất nước. Hiện trạng điện lực đang bị cắt giảm như chưa từng xẩy ra hàng chục năm qua. Các chủ thầu, chủ doanh nghiệp đầu tư tư nhân luôn phụ thuộc vào cơ chế: XIN – CHO của hệ thống chính trị CS độc quyền, tàn bạo. Nhưng các công ty, xí nghiệp quốc doanh thì tha hồ “vung tay” khuynh đảo các nguồn kinh tài bất kể từ đâu đến và bất chấp lời, lỗ …

„ Muốn xây dựng chủ nghĩa xã hội thì phải có con người Xã hội chủ nghĩa“. Chỉ cần hiểu rõ „định lý“ này đã biết dã tâm và sự lừa đảo của lũ tư bản đỏ (Vậy thì, muốn đi theo kinh tế thị trường (Tư Bản) ắt phải có con người Tư Bản chủ nghĩa. Sự phản mệnh đề này đã đủ sự kết luận: Ðảng cộng sản Việt Nam trước, sau vẫn là một bọn phản động, phản dân, hại nước khôn lường.

Hiện tại CHXHCN Việt Nam đang nhập siêu của Trung Cộng gần 30 tỷ USD/ năm mà xuất khẩu qua Trung Quốc không đạt 5 tỷ USD và đang là một bãi rác thải công nghiệp của các nền kinh tế, khoa học, kỹ thuật, truyền thông của Trung Quốc hay nhiều quốc gia khác. Do đó, kế hoạch hiện đại hoá – công nghiệp hoá của đảng CSVN là một trò đại bịp. Và, cũng chỉ là một trò hề kệch cỡm trước nhân loại tiến bộ.

Xã hội – Cộng đồng: Vấn đề bất ổn do những hành vi bất nhân, bất công, phi lý cùng sự xuống cấp nghiêm trọng của một nền giáo dục, y tế với những sa đọa trong đạo lý, luân thường, toàn cảnh xã hội đã đánh mất văn hoá Dân Tộc Việt và đang đẩy tư tưởng, lối sống bất cần đời, hành xử man rợ giữa cá nhân, con người với cộng đồng, xã hội lâm vào đường cùng của sự bế tắc. Hiện tại, chỉ cần một vài triệu tù nhân hình sự của Trung Cộng được thả vào Việt Nam hay vài triệu tội phạm khác “được phép“ sinh hoạt tự do trên vùng hải phận hay biên giới giáp gianh 6 tỉnh Việt – Trung thì Cộng Ðồng – Xã hội Việt Nam sẽ luôn gặp bất trắc, bất ổn. Do đó, vấn đề triệt hạ nội xâm phải trở nên cấp thiết nhất.

Thể chế độc tài Cộng Sản Việt Nam phải sụp đổ là tất yếu lịch sử:

Đó là quy luật vận hành lịch sử chung của nhân loại, riêng Việt Nam đã được kiểm chứng qua hàng ngàn năm hưng, suy và xin được minh định từ thí dụ trong khoa học tự nhiên: “Một cây mà gốc không „tin“ lá, lá không „tin“ rễ, rễ không „tin“ thân…Cây đó sẽ chết hay phải chết là tất yếu”. Trong khoa học lịch sử: Các triều đại phong kiến Việt Nam ở vào thời điểm suy vong đều có sự tổng hợp tình hình đang diễn ra như Việt Nam hiện nay: Bọn cầm quyền chỉ tính chuyện bán nước + buôn dân + vơ vét của cải, vàng, tiền + tàn phá thiên nhiên + hãm hại dân lành. Tội ác của bạo quyền CS VN đang vượt qua tội ác của Hitler. Ngoài những sự kiện chủ động gây ra chiến tranh để giết chóc và hãm hại hàng chục triệu con người, chúng còn khủng bố tinh thần, lũng đoạn trí tuệ, bức tử thể xác, tâm linh, giết chết các tài năng của dân tộc, biến cả nước thành nhà tù khổng lồ để cai trị, biến con người thành bất nhân, vô cảm và ngay cả “nguyên thủ” chủ tịch nhà nước CSVN , Nguyễn Minh Triết cũng bị biến thành nhân vật chí phèo của thời đại cùng một bộ phận không nhỏ trong cộng đồng dân tộc thành hoang thú, dã thú và mạt nhược trước ánh sáng Sự Thật.

Tương lai Việt Nam:

Các cuộc nổi dậy lật đổ độc tài sẽ không ngừng lại ở bất cứ vùng đất, khoảng trời nào trên khắp thế gian này bởi “bất công, tàn ác với dân chúng và mâu thuẫn nội bộ không thể giải quyết bằng tình người của bọn bạo quyền tham nhũng chuyên cướp của, giết người, buôn dân, hại nước”

Hiện tình Việt Nam đã và đang từng bước hội đủ những yếu tố cần thiết để ánh sáng Tự Do tràn vào và làn gió Dân Chủ ào tới . Khác với các quốc gia Bắc Phi – Trung Đông, nhân dân Việt Nam phải chịu đựng ách độc tài đảng trị của bạo quyền CSVN hại dân, bán nước đã gần 66 năm. Bộ mặt thật hại dân bán nước của tập đoàn CS Ba Đình đã phơi bày trước ánh sáng công lý và sự thật.

- Hơn 65 năm qua, đất nước vẫn nghèo nàn, lạc hậu không theo kịp đà văn minh của nhân loại.

Nhân dân Việt Nam đang bị đẩy đến tận cùng của bất công, oan khuất đói nghèo, hiện tình không còn gì để mất nữa, dân chúng chắc chắn sẽ không còn sợ hãi và sẵn sàng xuống đường. Tất cả đang hội đủ những điều kiện cần thiết để bùng nổ một cuộc “cách mạng Xanh” trong nay mai. Một cuộc cách mạng của quần chúng đứng lên đòi hỏi quyền lợi chính đáng của mình, giành lại quyền tự do, dân chủ và quyền làm chủ thực sự của đất nước.

Bài học lịch sử của Việt Nam nói riêng và các nước chậm tiến nói chung, tiếng nói của giới trí thức, giới trẻ và lãnh đạo tinh thần các tôn giáo luôn được nhân dân tôn trọng. Chính vì vậy mà hàng ngũ sinh viên, học sinh là dường cột, tương lai của đất nước cần sớm nhận ra công lý, sự thật hãy dũng cảm đứng lên tranh đấu, sát cánh cùng các sĩ phu, nhân sĩ yêu nước như Đại Lão HT Thích Quảng Độ đến Linh mục Nguyễn văn Lý, Mục sư Nguyễn Công Chính, Nguyễn Trung Tôn, cụ Lê Quang Liêm… tất cả sẵn sàng xuống đường cương quyết bất hợp tác với nhà cầm quyền CS Hà Nội kêu gọi đình công, bãi thị, bãi khoá… để biểu dương ý chí, quyết tâm của toàn dân Việt Nam.

Lịch sử Việt Nam đã chứng minh rằng, quân đội là những người con yêu quý của nhân dân sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ Tổ Quốc chống giặc ngoại xâm, luôn luôn đứng về phiá nhân dân, sẵn sàng bảo vệ nhân dân trước bất cứ thế lực độc tài, tàn bạo hay bọn nội, ngoại xâm nào. Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay dù đang bị sự khống chế của các chính trị viên hay quân ủy, nhưng một khi bão táp cách mạng đổi đời xảy ra, chắc chắn những người yêu nước ở đó sẽ đủ sự bình tĩnh, mưu lược, sáng suốt để nhận ra kẻ thù của nhân dân đang ở đâu hay những « người lạ », « kẻ lạ », « tổ chức lạ », « lực lượng an ninh, quân sự lạ » đang xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, trọng điểm nào trong đất nước Việt Nam để những nòng súng luôn cảnh giác, kịp thời hướng về bảo vệ chân lý “Trung với Nước, Hiếu với Dân”.

Lực lượng cựu chiến binh Việt Nam đâu còn gì để mất sau bao năm chiến đấu, hy sinh nay, bị bọn độc tài tham nhũng tước đoạt, đánh tráo, lừa đảo tất cả mục đích, lý tưởng cao đẹp của một thời trai trẻ phải đổ biết bao máu xương vô ích. Giờ đây, các anh, chị em cần sáng mắt, sáng lòng nhận biết sự bố thí những đồng tiền xương máu nhận được mỗi tháng không phải là của đảng CS làm ra mà do chúng cướp từ mồ hôi, nước mắt của những người dân lao động chân chính.

Một nhóm cầm quyền độc tài đảng trị không thể được coi là TỔ QUỐC – Bọn QUAN THAM chỉ nhất thời – Và, NHÂN DÂN mới là VẠN ĐẠI.

Cuộc cách mạng vũ bão của truyền thông đã chuyển giao cho thế hệ trẻ cùng giới trí thức một loạt vũ khí mới hiện đại bách chiến, bách thắng, vượt cả không gian, thời gian và có sức công phá hữu hiệu gần như tuyệt đối vào các thành trì cố thủ của bọn độc tài, tham nhũng : Quyết « Không cho chúng nó thoát «

Bài học Tunisie, Ai Cập, Lybia…lực lượng vùng dậy đang tận dụng tối đa ưu thế của internet, emailgroups, những Facebook, Bloger, điện thoại di động để truyền bá tin tức, nhắc nhở anh em trong tất cả các lực lượng vũ trang cần thiết và chọn đúng thời điểm hiệu quả nhất đứng về phiá nhân dân, vận động lớp trẻ tập hợp sẵn sàng trên mạng để chờ thời cơ sẽ đến do những tác động toàn diện của đời sống vật chất, tinh thần như vật giá leo thang, đồng tiền mất giá, kinh tế khủng hoảng, thất nghiệp hay việc làm bất ổn đang lan tràn, hay những người bị công an bắt bớ đánh đập, tạm giam giữ. Dân oan hay anh, chị em công nhân, bà con tiểu thương bị an ninh, mật vụ khủng bố, trấn áp …

Sự kiện Bắc Phi – Trung Đông còn là bài học quý báu cần được rút tỉa kinh nghiệm đấu tranh với độc tài CS suốt gần 36 năm của các tổ chức chính trị, đảng phái, tôn giáo hội đoàn ở cả trong và ngoài nước : Yếu tố bí mật, bất ngờ, đoàn kết, quyết tâm cao, phân tán mục tiêu, phân bổ lực lượng, chọn điểm « tử huyệt », lựa nơi phát hoả, cùng phương châm, sách lược thích ứng, tương hợp hoặc tổng lực phù hợp tối ưu với thực tiễn của mỗi giai đoạn đến toàn. thắng …

Khi hiệu lệnh được phát là tất cả bước vào vị trí chiến đấu trong tư thế tự tin, can trường, chủ động và với niềm tin Tất Thắng cùng phối hợp nhịp nhàng, đồng loạt khắp mọi mặt trận trên cả nước cùng một thời khắc. Vấn đề quan trọng là cần đánh trúng, đánh điểm vào những mục tiêu hiểm yếu nhất, buộc đối phương phải bỏ chạy hay đầu thú, hoặc nhận biết được sai lầm của quá khứ để họ trở về đứng cùng phía với nhân dân, nhằm giành thắng lợi từng bước một hay kết hợp tổng lực, dốc sức thần tốc quyết dứt điểm cho đến thắng lợi hoàn toàn và mục tiêu cuối cùng là : TỰ DO – DÂN CHỦ cho mỗi con người và cho toàn thể nhân dân Việt Nam.

Hệ thống cai trị của đảng cộng sản Việt Nam hiện nay với trên 3 triệu đảng viên. Nhưng, chúng không có sự tin cẩn. Và, ngay cả những tên chóp bu của CS Hà Hội với CS Bắc Kinh chúng chẳng bao giờ tin nhau, bởi CS Việt Nam đã bị Trung Cộng ghim trong tim, óc là bọn « ăn cháo đá bát » từ lâu, nên chúng vẫn phải phối trí những mạng lưới theo dõi lẫn nhau chằng chịt như thiên la, địa võng. Nhân dân cả hai nước Việt – Trung cũng cùng chung cảnh ngộ. Do sự bất tín trên, dưới, trong, ngoài xã hội, cộng đồng, dân tộc luôn bất nhất, khó kiểm soát chặt chẽ và một bộ máy an ninh, tình báo dày đặc với biện pháp khủng bố trấn áp từ bao lâu nay đã tạo ra nghi kỵ, e dè, sợ sệt lẫn nhau. Vợ, chồng cha, con, bạn bè, thân tộc, đồng chí luôn nghi ngờ, tố cáo lẫn nhau. Bà con phố, chợ, xóm, làng sợ sệt lẫn nhau gây nên tâm trí toàn dân luôn bất ổn, bất an, hoang mang, ly tán đến cao độ.

Tuy nhiên, một khi đồng bào đã nhận biết được CÔNG LÝ- SỰ THẬT và ngọn lửa yêu nước được khơi dậy từ những điểm bất công bùng lên, thì sự hiệu triệu từ lương tâm con người được hội tụ sẽ thôi thúc hàng vạn, triệu người đồng loạt xuống đường tạo thành một đợt sóng thần cuốn trôi, chôn vùi tất cả những bất công, những rác rưởi tàn dư của chế độ độc tài CS xuống lòng đất.

TỰ DO – DÂN CHỦ là ước mơ và xu thế tất yếu của thời đại, đồng thời là khát vọng cháy bỏng của dân tộc ta. Và, chỉ có một thể chế Tự Do – Dân Chủ mới đảm bảo cho tương lai Việt Nam trường tồn trong Độc Lập – Ấm No – Hạnh Phúc và Phát Triển toàn diện.

Khẩu hiệu trong đấu tranh : Tự Do cho Việt Nam – Dân Chủ cho Việt Nam – Việt Nam Tự Do muôn năm – Việt Nam Tự Do Dân Chủ muôn năm. Độc tài tham nhũng là TỘI ÁC…

Việt Nam Tự Do – Dân Chủ bất diệt !!!

Kính chúc Quý độc giả trong nước, hải ngoại cùng gia đình mạnh khoẻ, phát đạt trong niềm tin một ngày giải thể chế độ độc tài và tất thắng sẽ không xa.

Trần Tỉnh – Lê

Không có nhận xét nào: