Pages

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Thư tuyên chiến với thủ tướng 3 Ếch Bean


Nguyên Anh (Danlambao) - Nhận được thông tin anh vừa ra cái điều luật mới theo đó những ai chỉ trích nhà nước sẽ bị phạt tiền đến 100 triệu đồng tiền Hồ bà con công dân mạng ai nấy đều vãi cả đái! Thưa anh Ba, từ khi anh đăng quang cho đến nay với câu nói PR đầy tính cải lương:

- Tôi yêu sự thật ghét sự giả dối và tuyên chiến của anh với vấn nạn tham nhũng chẳng nhưng không hết đi mà còn tàn bạo hơn với Vinashin, Vinaline, tàu ngầm, máy bay, thủy điện cái nào cũng có bóng dáng anh nhúng tay vào và khi nó bể bạc tè le vô phương cứu chữa thì dư luận mới biết toàn là vây cánh bọn họ nhà anh!

Dân chúng chửi nhoi trời đất thì anh cho rằng họ chỉ trích chính quyền, nhưng anh có bao giờ xem lại cái chính quyền, chính phủ độc tài đảng trị nhà anh nó có thơm không hay là bốc mùi thối như C..?

Bị người ta chửi ngứa lổ tai quá cho nên anh mới ra nghị định 72 cấm trao đổi bình luận trên các trang mạng xã hội cá nhân hòng bắt người dân trong nước trở thành những người câm điếc, chỉ biết và thụ hưởng những gì mà cái đảng thổ tả nhà anh cho phép, nhưng cũng như muối bỏ bể, anh dập chỗ này thì chỗ khác lại nổi lên cho nên bây giờ anh lại ký tiếp một điều luật vi hiến là xử phạt các công dân của mình vì tội dám chỉ trích chính quyền. 

Thật là một điều luật tăm tối của một thiên tài bại não!

Anh nên biết các chỉ trích không phải bỗng nhiên mà có, do các chủ trương của cái đảng thổ tả nhà anh xem mạng người như cỏ rác, từ ông Trịnh Xuân Tùng không đội mũ bảo hiểm bị đánh chết do cái chỉ thị bắt buộc của anh cho đến thủy điện xã lũ làm chết hàng chục mạng người, giải tỏa ăn cướp đất đai ông bà cha mẹ người ta gầy dựng để làm giàu cho đám tư bản đỏ con cháu nhà anh thì chẳng những chỉ là chỉ trích mà sắp tới đây sẽ là những hành động đáp trả đích đáng bằng vũ lực của người dân bị dồn nén.

Là một Thủ Tướng cai trị một Dân tộc anh nên biết và hiểu rõ về giá trị của hai chữ Nhân Quyền mà anh bắt buộc phải hiểu, thuộc nằm lòng và trân trọng, một xã hội dân sự cần thiết phải có phản biện, chỉ trích xã hội mới có thể vận động tiến lên còn theo cái cách các anh làm thì chỉ là sự cai trị của một bộ lạc rừng rú xa xưa chỉ có trong thời kỳ con người tiến hóa.

Tuyệt nhiên nó không bao giờ có trong một thời đại văn minh. Và cái đảng CS thổ tả của anh lại tiếp tục tự ca tự sướng với kỳ họp Quốc Hội thứ 13 trong đó các anh vẫn giữ nguyên điều 4 HP xem các ý kiến đóng góp của người dân trong nước không ra gì!

Về luật đất đai các anh lại ngụy biện nào là chỉ giải tỏa để phục vụ an ninh quốc phòng, công trình công cộng nhưng thực chất là các anh ăn cướp của người dân với giá rẻ mạt và đem bán cho các tập đoàn tư bản ngoại quốc kiếm lời thụ hưởng, điều đó sẽ khoét sâu mâu thuẫn giữa người dân với chế độ cầm quyền ngày thêm trầm trọng.

Là một quốc gia vừa tham gia vào tổ chức Nhân Quyền LHQ các anh đã ứng xử vô cùng tồi tệ khi ra thêm điều luật ngăn cấm quyền tự do ngôn luận của người dân, tất nhiên điều anh là chỉ là hù dọa như đã từng làm suốt bao nhiêu năm trường…

Là một người dân Việt Nam Tôi cực lực phản đối những điều luật do anh ký nhằm ngăn chặn tiếng nói đối lập và chính thức Tuyên Chiến cùng với anh cho đến khi nào đảng CS thổ tả của các anh nhân nhượng bước đầu chấp nhận giải pháp đa đảng phái theo nguyện vọng của tuyệt đại bộ phận người dân để chuẩn bị trở thành một Quốc Gia không CS.

Những bài viết chẳng những chỉ trích, phản động, chống đối của Tôi và các blogger khác (theo logic suy nghĩ thiên tả của các anh ) sẽ được tiếp tục, không những chỉ trên mạng Internet mà còn cả ngoài xã hội nhằm khai Dân Trí, mở mắt người dân khỏi những tuyên truyền ngụy biện của chủ thuyết CS, tranh đấu cho một Quốc Gia Dân Chủ thực sự do dân và vì dân.

Vì thế anh cứ tiếp tục móc hầu bao chi trả cho đội ngũ an ninh mạng, dư luận viên còn đảng còn tiền để họ đăng đàn phản biện. Tất nhiên nếu anh biết vị trí của mình và có những quốc sách cụ thể, những hành động vì dân, tôn trọng Nhân Quyền thì sẽ bớt bị chỉ trích, ngược bằng anh xuẩn động ngoan cố thì đừng trách búa rìu dư luận có định hướng sẽ nhắm vào anh. Lúc đó anh đừng nói sao mà anh lại là một Thủ Tướng nhục nhã nhất thế kỷ nhé!

Bảo trọng nhé anh Ba Ếch Bean…

Không có nhận xét nào: