Pages

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Đỗ Minh Tuấn - Đừng núp bóng Thủ Tướng, núp bóng chế độ và lợi dụng công an

Thằng tác giả Tuấn Kiệt nào đó nghe đây! Cây muốn lặng, gió chẳng đừng. Tao đang rất mệt và rất bận nhưng vẫn phải gõ vài dòng để vạch mặt chúng mày đây. Bài viết của Tuấn Kiệt trên Hà Nội Mới (Chuyện thay cây xanh-đừng suy diễn thiếu căn cứ pháp luật!) http://hanoimoi.com.vn/…/chuyen-thay-cay-xanh-dung-suy-dien…

Đỗ Minh Tuấn
Thứ nhất, đừng có hèn hạ đặt các lãnh đạo Thủ đô núp sau đít Thủ tướng để trốn tội như vậy Tuấn Kiệt ạ! Mày ma mãnh lôi Thủ tướng vào vụ này, nói rằng các việc đều liên quan đến Nghị định này văn bản nọ của Thủ tướng. Thật thô bỉ. Dự án tàu qua đường Nguyễn Trãi chỉ cho chặt 9 cây, mà chúng mày chặt 500 cây. Chúng mày coi các văn bản, các quy định là cái gì đâu mà lôi Thủ tướng vào đây! Thủ tướng không thèm đánh kẻ ngã ngựa, nên ông nói về vụ này rất mức độ, đừng có lợi dụng điều đó để nói láo, lôi công an rồi lôi Thủ tướng vào việc phá hoại trục lợi của chúng mày. Luật Thủ đô có những quy định cụ thể về bảo vệ cây xanh chúng mày có theo đâu! Chúng mày nhân danh Tầm nhìn này nọ. Chúng tao không tin và không cần tầm nhìn trục lợi của bọn tham nhũng phá hoại vô văn hoá. Chúng mày hãy nhìn về 1000 năm lịch sử, xem cây xanh có bao giờ dán nhãn chế độ mà bị huỷ hoại trắng trợn như bây giờ không?

Thứ hai, đừng có núp bóng chế độ một cách trơ trẽn như trẻ con có tội chui vào núp váy mẹ như cách mày viết nhé! Mày coi tất cả những việc chặt cây làm toàn dân phẫn nộ, những việc đi trái lại chủ trương của Hồ Chí Minh - người đầu tiên trong nhân loại đưa ra tư tưởng trồng cây để làm kinh tế Phật Giáo - việc huỷ hoại di sản của tổ tiên, phá tài sản văn hoá của nhân loại khi Hà Nội được vinh danh là Thành phố cây xanh, là việc làm đúng đắn của chế độ này, qua đó mày quy tội những người lên án vụ chặt cây là chống chế độ. Thằng bồi bút trơ trẽn! Bọn chặt cây và bọn biện hộ cho việc chặt cây như chúng mày mới là những kẻ chống chế độ, chống Bác Hồ. Tao hỏi, nếu chặt cây là đúng sao còn thanh tra, sao còn đình chỉ công việc để điều tra mấy thằng mưu mánh vụ chặt cây?

Thứ ba, đừng có núp bóng công an. Mày có nghĩ bọn đầu sỏ chủ trương vụ này lợi dụng lòng tốt của cả các chiến sỹ công an, lực lượng nòng cốt bảo vệ chế độ không? Chúng lôi họ vào để ra vẻ đây là việc của chế độ. Nhưng hãy bình tính tính toán xem. Mỗi công an Hà Nội góp 15.000 đ đến 20.000đ để thay cây. 2000 công an góp được 30 triệu-40 triệu, chỉ đủ tiền chặt MỘT CÂY được công bố là 35.000.00đ. Vậy cứ cho cả Hà Nội có 20.000 công an góp tiền thì cũng chỉ đủ tiền cưa chặt 10 cây trên tổng số 6700 cây. Trên thực tế liệu có được 5.000 công an góp tiền phá cây xanh không mà mày định dựa dẫm vào quyền lực của họ để chửi bới quy kết dư luận nhân dân, trong đó có cả ý kiến phản đối của Nguyên TBT Lê Khả Phiêu? Thực ra, bọn chặt cây và những thằng bồi bút như mày, thằng Tuấn Kiệt, rất coi thường công an của chế độ, chúng mày lợi dụng tình cảm với Hà Nội của những người công an chân thành, làm cái việc bôi mỡ vào miệng họ, để vu cho họ tội dây máu ăn phần. Thật kinh tởm cho những âm mưu và những lý lẽ biện hộ của bọn người trục lợi ở Thủ đô.

Đỗ Minh Tuấn

(FB Artist Do Minh Tuan)

Không có nhận xét nào: