Pages

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

4/4/2011 là ngày khai tử của đảng cộng sản Việt Nam?

Sự kiện bắt giam và truy tố TS Cù Huy Hà Vũ ra toà với tội danh „tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam“ cả thế giới đều biết rằng đó là món đòn trả thù của TT Nguyễn Tấn Dũng vì TS Vũ hai lần nộp đơn kiện Thủ tướng về việc ban hành nghị định cho Trung quốc khai thác Bauxite và nghị định cấm công dân khiếu nại tập thể là vi hiến và vi phạm luật pháp Việt Nam. Sự kiện dời xét xử LS Vũ vào ngày 4/4/2011 cho thấy sự lúng túng và có mâu thuẫn trong nội bộ của đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam.

Việt Nam hiện đang đứng trước những khó khăn, nan giải về kinh tế, không khéo giải quyết Việt Nam sẽ đi đến tình trạng phá sản đất nước. Thay vì kêu gọi đoàn kết mọi tầng lớp nhân dân để giải quyết những khó khăn hiện nay, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng để trả mối thù cá nhân đã đào thêm hố sâu giữa giai cấp thống trị là đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam cùng giai cấp bị trị là nhân dân Việt Nam.

Tại sao họ phải hành động mâu thuẫn lại với trách nhiệm của người cầm quyền?

Ý nghĩa của ngày 4/4/2011

Là người tin vào khoa học tôi thường không để ý đến bói số, mê tín. Nhưng con số 4/4/2011 cứ mãi ám ảnh và bắt tôi phải suy nghĩ. Tôi tính 2+0+1+1=4, ngày 4/4/2011 có nghĩa là ngày 4/4/4, ba con số 4. Hôm nay đi làm về tôi tò mò mở ngay máy computer vào google kiếm ý nghĩa của số 4:

„Số 4, tương trưng cho khí tiết của trời đất, lúc thịnh lúc suy, lúc tốt lúc xấu và mang ý nghĩa của chết chóc“ theo trang http://www.diendantinhoc.org/vcs/forum/topic/65261/y-nghia-cac-con-so.html cho biết.

Trang http://www.blogphongthuy.com/?p=274 giải thích số 4 theo phong thủy như sau: „Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn phải tốt lành, thuận lợi nhưng trong cách phát âm tiếng Trung Quốc nó giống như chữ “tử” (chết). Vì thế sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm.Thuật phong thủy tìm cách tránh bất cứ sự bài trí có liên quan đến con số bốn“.

Số 4 có nghĩa là chết.

Có phải ngày 4/4/2011 là ngày khai tử của đảng cộng sản Việt Nam ? Sự kiện dời ngày xét xử LS Vũ có phải là do Ý Trời?

Xin toàn dân hãy đoàn kết, thống nhất cùng hành động từ Bắc chí Nam trong ngày 4/4/2011 và trong tháng tư.

Xin mọi người hãy sát nhập ngay khi thấy đoàn biểu tình, càng đông càng tốt vì sinh mạng của Quí Vị và đồng hương được bảo đảm trong đám đông.

Nguyễn Hội sưu tầm

Không có nhận xét nào: