Pages

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

TRÍ THỨC LÂM TRẬN. ĐẢNG SẼ LÂM TỬ

Khi đất nước lâm nguy mới biết giá trị củaTrí thức – lòng dân , để duy trì quyền lực đảng cộng sản đã chối bỏ vai trò của tầng lớp trí thức , thậm chí xua đuổi đàn áp để viện nghiên cứu biển đông IDS phải đóng cửa dù rằng đảng chẳng tốn chút kinh phí nào cho hoạt động ích nước lợi dân này , đây là nơi hội tụ thành phần trí thức yêu nước bất vụ lợi nhằm mục đích đối phó với quân xâm lược từ phương bắc , lẽ ra họ đã cống hiến được nhiều hơn để khắc phục hậu quả kể từ ông cựu TT Phạm văn Đồng ký Công hàm bán nước mà cho đến nay đảng vẫn chưa dám minh bạch việc này trước toàn dân dù đa số người VN cả trong lẫn ngoài nước đã biết rõ việc này từ lâu và giặc Tầu đang dùng Công hàm này để chống lại VN trong mưu đồ xâm chiếm biển đông (Asia Time) . Đảng cộng sản phải chịu trách nhiệm việc này trước toàn dân , Phạm văn Đồng không còn nhưng hậu quả để lại thì khó lường và bất lợi cho VN và sẽ là thiếu sót khi nhắc đến Công hàm bán nước mà quên đi ông HCM chính là kẻ đã ra lệnh .

Việc làm này cho thấy hành động của đảng cộng sản luôn đi ngược lại nguyện vọng toàn dân trong việc bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ . Thác bản giốc đã mất , Ải Nam quan đã thuộc về giặc Tầu , nhiều Km đất liền quân thù nuốt gọn ,vì ai ? Ai đã đan tâm làm việc này mà ngay cả Lê chiêu Thống còn không đành bán nước . Cần phải dẫn chứng thêm không?

May mắn cho VN là Trí thức không bỏ cuộc , điều này đã làm đảng cộng sản tức tối vì chính họ : Tầng lớp trí thức “cứng đầu” này là chướng ngại không cho phép đảng cộng sản bán rẻ VN cho Tầu , kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt . Ngôn từ của ban tuyên giáo cộng sản liệu có còn đủ để ngụy biện cho hành động đê hèn của đảng cộng sản trước sự ngạo mạn xấc láo của giặc Tầu từ những năm về trước đến tận giờ mà tên Tướng Tầu đòi “dạy cho VN bài học lớn hơn!” . Biển đông nước nhiều cũng không làm loãng được máu ngư dân VN . Sóng bạc đầu không xô nổi những vong hồn tử sĩ từ cuộc chiến bảo vệ biển nhà năm 1974… Cái tên Ngụy văn Thà đã đi vào Thi ca Trần Mạnh Hão và sẽ ở lại đó như một kỳ tích về lòng yêu nước của người VN .

Ngày Ông Võ văn Kiệt mất , đã có lời ra tiếng vào về cái chết quá nhiều nghi vấn của ông. Trong đó có việc ông Võ văn Kiệt không cho phép “nhân viên” Tầu mang súng và được quyền bắt người VN rồi báo cáo sau theo bài viết của một tác giả gởi đi từ VN cho Đài RFA được đăng ngày 27 tháng 6 năm 2011 . Nếu quả đúng như vậy thì cũng cầu mong linh hồn ông siêu thoát dù sao ông vẫn nghĩ được cứ đến ngày đó…Triêu người vui thì có triệu người buồn . Yêu nên tốt ghét nên xấu đời vốn dĩ đã vậy , thôi thì nghĩ đến nhân vô thập toàn mà tha thứ cho nhau những lỗi lầm sơ sót , Chân hay giả nghĩa lý gì khi từ bỏ cuộc đời này .

Công hay tội , anh hùng hay thằng hèn lịch sử rất sòng phẳng không ai có thể vo tròn hay bóp méo như đảng cộng sản đã từng đánh tráo lịch sử để nhồi sọ lừa dối lớp trẻ . Công bằng mà nói người cộng sản không phải ai cũng xấu cũng tồi như bọn thái thú đang thao túng nước nhà với sự tiếp sức của giặc Tầu . để thú nhận sai lầm điều mà con người cả đời theo đuổi không hề đơn giản , cần có thời gian và lòng can đảm . Nếu được hãy đợi đóng nắp quan tài rồi luận hùng hay hèn cũng chưa muộn .

Ngày mà sự kỳ thị “kẻ thắng người thua” vơi đi để Bắc Kỳ Trung Kỳ Nam Kỳ bớt kỳ…cục với nhau đó là ngày 04 tháng 4 năm 2011 . Ngày những tên thái thú bán nước xử “tội yêu nước” của Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ . Ngày người VN yêu thương nhau nhiều hơn là ngày 05 tháng 6 năm 2011 tay trong tay xuống đường chống giặc Tầu bất chấp sự đe dọa của đảng cộng sản và sẽ còn mãi những ngày yêu thương tiếp diễn nhiều hơn cho đến khi không còn sự đe dọa xâm lược từ kẻ thù phương bắc , tất nhiên đó không phải là ngày dễ thương của Việt gian cộng sản cùng lũ giặc Tầu .

Đã đến lúc người VN không phân biệt chính kiến giai tầng xã hội đồng lòng đồng loạt đáp trả bọn giặc Tầu hiếu chiến tham tàn luôn muốn xâm chiếm biến VN thành Tây tạng thứ hai của chúng với sự tiếp tay của lũ Việt gian thái thú mang danh lãnh đạo cộng sản . Chúng chính là công cụ của kẻ thù cần loại bỏ . Thù trong giặc ngoài đã hiện nguyên hình . Trí thức cả trong và ngoài nước sẽ là người hướng đạo trong cuộc đấu tranh đầy gian khó này để đưa VN đến bến bờ Tự do , từ bỏ vĩnh viễn địa ngục cộng sản .

Cảm ơn Trí thức , cảm ơn những người đã dấn thân vì đất nước cùng những ai đang lâm vòng lao lý chỉ vì yêu nước thương dân , cả nước đang chờ đợi ngày toàn dân xuống đường hỏi tội bọn thái thú , Ngày Trí thức cả nước lâm trận để đất nước hồi sinh cũng chính là ngày lâm tử của bọn Việt gian bán nước .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: