Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

Phản hồi một số ý kiến của quý Độc giả

HaiSG nhận được rất nhiều ý kiến bài vở cũng như nhiều ý kiến xây dựng cho trang Blog mỗi ngày một hoàn thiện hơn. Xin cám ơn tới tất cả quý đọc giả.

HaiSG hiện nay đang hoàn thiện thêm những tiết mục mới, theo lời yêu cầu của một số  độc giả, như mục:

- Rủ nhau vào bếp - Với những món ăn rất nhiều bổ dưỡng thường dùng trong những bữa ăn gia đình. Do các chị Uyên Thy, Cathy Hà và chị Cẩm Thu của đài TV SBTN, BYN phụ trách. Mọi ý kiến tu bổ thêm cho những món ăn được ngon, bổ dưỡng hơn xin vui lòng E-mail trực tiếp cho quý chị phụ trách.


- Nghệ Thuật Cắm Hoa - Những bình hoa chọn lọc đặc sắc có ý nghĩa cho những ngày lễ, hoặc trưng bày cho gian nhà nhỏ của quý vị thêm tươi sắc hơn làm dịu ấm thêm tình yêu trong gia đình, do chị Nguyễn Hải của đài BYN TV phụ trách.

- Y Khoa Thường Thức - Mọi người ai ai cũng mong muốn mình có cuộc sống luôn được vui tươi, khoẻ mạnh. mục Y Khoa này do Bác Sĩ Phạm Đăng Long Cơ của đài SBTN và một số bài viết trên mạng. Mong rằng tiết mục Y khoa này giúp một phần nhỏ cho quý đồng hương.

- Đông Y Cổ Truyền - Mục này có thể giúp ích lợi cho tất cả mọi người, những phương thuốc chữa trị rất dễ dàng tìm kiếm, và giá cả rất nhẹ nhàng, cho bà con đang sống trong nước, trong trường hợp quý bà con cần thêm những bài thuốc khác, xin vui lòng gọi trực tiếp thầy Cảnh Thiên với số điện thoại Thầy cho sau mỗi cuối chương trình...


Còn rất nhiều những tiết mục khác nữa được post lên nhằm mục đích chia sẻ những vui buồn của cuộc sống hằng ngày, tuy nhiên trang Blog vẫn duy trì chủ trương đem những tin tức hằng ngày nhanh chóng nhất, để phá bỏ những sự bưng bít của nhà cầm quyền Hà Nội với toàn bộ dân chúng đang sống dưới sự cai trị hà khắc, cuộc sống không ngày mai, và đất nước mỗi ngày mỗi đi vào ngã cụt.

Nhà cầm quyền hiện nay họ ra sức ngăn chặn trang blog HaiSG vì họ biết rằng trang blog này luôn luôn đi tiên phong đem sự thật và công lý cho từng người dân VN đang sống quằn quại, mất tự do, bị bịt mắt, bịt miệng trong một nhà tù lớn Xã Hội Chủ Nghĩa ( Xuống hố cả nước)

Với 3 vô:

- Vô gia đình.

- Vô Tôn giáo.

- Vô Tổ Quốc.

Mặc dù có sự đánh phá ngăn chặn của nhà cầm quyền CSVN, trang Blog này vẫn đứng vững và mãi mãi đứng vững. Trang blog cũng đã post lên những cách Vượt Tường Lửa
để bà con trong nước dễ dàng vượt được những sự bưng bít ngăn chặn của bọn bán nước cầu vinh CSVN. Xin quý bạn trong nước truyền tải những Link vượt tường lửa này tới quý bạn chưa biết cách.

HaiSg rất mong muốn mỗi người phải là một chiến sĩ thông tin bằng cách tạo một trang Blog hoặc một trang Web.v.v... Mỗi người, nhà nhà làm báo, để đem tiếng nói sự thật cho mọi người dân biết được, vạch trần tội ác của CSVN đối với Dân tộc Đất nước thân yêu của chúng ta.

Mong đón nhận thêm những ý kiến cổ vũ, khích lệ, những bài vở từ quý bạn khắp năm châu, cho trang Blog mỗi ngày một đẹp hơn, ý nghĩa hơn, và là một món ăn tinh thần cho tất cả mọi người VN đang sống trong sự bưng bít bạo tàn, ngày đêm trông ngóng ánh sáng của Tự do Dân chủ chiếu rọi trên Quê Hương yêu dấu một ngày rất gần.

Nay Kính.

HaiSG.

Không có nhận xét nào: