Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Cù Huy Hà Vũ và tòa án Mafia


Ngọc Ẩn - Bà Nguyễn Phương Nga, phát ngôn viên bộ ngoại giao CSVN tuyên bố “không có tù nhân lương tâm ở Việt Nam.” Khi quý vị nghe như thế thì quý vị kết luận là bà Nga đại diện cả đảng CSVN mà lừa gạt thế giới. Bà ta nói thật đấy chứ vì những kẻ cầm quyền cái đảng CSVN là những kẻ không có lương tâm thì làm sao mà bọn họ thấy được những việc làm của họ là tàn ác, là không có lương tâm. Khi bạn bị chó điên cắn thì con chó điên có bao giờ nghĩ là nó vô lương tâm đúng không? Làm gì có “tù nhân lương tâm” giữa bày chó dại? Làm gì có “tù nhân lương tâm” trong tay bọn mafia. Bà phương Nga đang nói sự thật.

Ông Nguyễn Hữu Chính là chánh án phiên tòa xử Cù Huy Hà Vũ, ông ta cho là đã làm đúng việc, xử đúng người nhưng cái phần quan trọng nhất là bằng chứng buộc tội ông Vũ thì nhà nước mafia khỏi cần đưa ra tranh tụng làm gì cho mệt, chỉ vì ông Nguyễn Hữu Chính nhận lệnh của Nguyễn Tấn Dũng và NTD nhận lệnh từ hoàng đế Trung Hoa mà xử án ông Vũ theo đúng luật mafia. Tòa án và ông Nguyễn Tấn Dũng buộc tội Ls Vũ theo khoản 1c điều 88 hình luật. Điều 88-1c: “Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hóa phẩm có nội dung chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa.” thì bị tù 3-12 năm.

Sau khi xử án ông Vũ thì người trong nước và thế giới đều lên án chế độ CSVN là bọn độc tài, lưu manh, khủng bố và không tôn trọng nhân quyền. Như vậy những người xử bản án mới là những người đang làm ra, tàng trữ, lưu hành tài liệu hại nhà nuớc cộng hòa xã hội chủ nghĩa, làm mất thể diện cho cả đảng CSVN và toàn dân Việt Nam và từ quan tòa đến thủ tướng Dũng đang vi phạm điều 88. Những kẻ có tâm trí chó dại thì cho là bọn chúng không phạm luật, cứ hỏi ông TT Nguyễn Tấn Dũng nghĩ gì về bản án thì ắt sẽ rõ ràng.

Ở trong thiên đường XHCN VN thì anh y tá vườn làm thủ tướng và anh tiến sĩ làm tù nhân lương tâm. Đó là lý do đưa đến tình trạng thiếu tiến sĩ và dư y tá vườn nơi chốn thiên đường ấy. Cứ nhìn cách anh y tá vườn điều hành kinh tế VN sập tiệm, lại bày ra cái trò xử án không cần bằng chứng, bịt miệng theo cái thời “cải cách ruộng đất” khiến cả thế giới xỉ vả cả bộ máy cầm quyền. Chỉ cái việc bày trò bắt ông Vũ bằng 2 bao cao su đã qua sử dụng thì phải biết bộ óc từ thủ tướng đến tướng tá công an và cả bộ chính trị CSVN là một bọn thủy quái mình người, đầu tôm. Tập đoàn lãnh đạo đã quen thói lường gạt và sự dối trá đến trâng tráo đã trở thành văn hóa đặc thù của đảng. Một kẻ bất tài, dốt nát mà làm thủ tướng thì đúng là đại họa cho cả dân tộc. Những tên bất tài muốn bảo vệ quyền lực thì phải hành động lưu manh, khủng bố để giữ quyền lực. Dĩ nhiên bọn lưu manh trong BCT CHXHCN VN không thể dùng lý lẽ mà khiến dân phải phục nên phải dùng thủ đoạn lưu manh để bịt miệng Ls Cù Huy Hà Vũ.

Ông Hữu Chính còn kết tội ông Vũ là không thấy những tiến bộ của đất nước. Chúng ta thử nhìn quanh, sờ mó những tiến bộ mà đảng CSVN mang lại: ngoài biển thì TQ đụng chìm tàu ngư phủ VN nhưng Việt gian Dũng, Mạnh Triết và cái loa Phương Nga vẫn gọi TQ là tàu lạ. Trong nội địa thì bị Tầu chiếm thác Bản Giốc và lấn biên giới. Nguyễn Tấn Dũng triều cống cả vùng Tây Nguyên có trữ lượng nhôm cho thiên triều để được thiên triều phong chức tể tướng. Dân VN thì thất nghiệp và phải rời bỏ gia đình, quê hương ra nước ngoài làm những công việc mà dân các quốc gia đó chê bai không muốn làm và ngược lại thì công dân nước CHXHCN VN thì phải hồ hởi, phấn khởi cầm sổ đỏ cho ngân hàng “nhà nước” để được xuất ngoại làm lao nô. Việc khai thác Bauxite ở Tây Nguyên chỉ dùng công nhân TQ trong khi dân VN thất nghiệp thì chứng minh được một điều là VN không còn chủ quyền trên vùng Tây Nguyên. Phụ nữ VN được “nhà nước” trong vài trò công ty môi giới và chính sách hợp tác lao động, ngấm ngầm đưa qua Singapore, Malaysia, Ba Lan, Tiệp Khắc, Đức buôn bán thân xác mình. Lạm phát trên 10% một năm là sợi dây treo cổ dân nghèo. Những đại công ty quốc doanh bị phá sản và nợ tròng lên đầu dân nghèo trong khi cả cái đảng CSVN chẳng ai có trách nhiệm trong vụ thua lổ hơn 4 tỉ đô la của Vinashin và nhất là ngài thủ tướng có trình độ y tá vườn vẫn làm thủ tuớng và vẫn tiếp tục những hành động bôi tro trát trấu lên hình ảnh mẹ Việt Nam qua việc xử án ông Vũ theo kiểu mafia và xù nợ ngoại quốc.

Theo ý Ông Cù Huy Hà Vũ nói chỉ có hệ thống đa đảng và bầu cử tự do mới cứu vản được VN tránh được họa mất nước. Nếu có bầu cử tự do thì anh y tá vườn Nguyễn Tấn Dũng đâu có cơ hội làm thủ tướng bán nước và dưới trướng của ông Dũng cũng đâu có một bầy đàn lưu manh công an nhân dân phá tan hoang đất nước. Nếu có bầu cử tự do thì những người trí thức thay vì ngồi tù thì họ đem tài trí ra giúp nước. Nhà tù CS có tù nhân lương tâm là Kỷ Sư, Bác Sĩ, Tiến Sĩ, Giáo Sư, và đông nhất là Luật Sư và Tu Sĩ. Trong guồng máy nhà nước thì có có Y tá vườn, chánh án mafia và bọn lưu manh công an nhân dân. Nếu bọn cướp biển Somalia, các đảng mafia trên thế giới, các tổ chức khủng bố mà có quyền làm ra hiến pháp và luật pháp thì bọn chúng sẽ mượn ngay hiến pháp của nước CHXHCN Việt Nam mà xài ngay lập tức. Đặc biệt nhất là điều 4 hiến pháp và điều 88 luật hình sự rất thích hợp cho các đảng cướp và đảng mafia.

Nhân dân Việt Nam cần làm gì để chống lại bọn siêu mafia CSVN? Đảng mafia CSVN quậy phá tới bến cũng chỉ vì 2 thứ là đô la và quyền lực. Người Việt hải ngoại (NVHN) kêu gọi các chính phủ nước tự do cấm vận CSVN nhưng chính NVHN chưa làm được. Kinh tế là sức mạnh của Việt kiều, điều có thể làm trước mắt là chính người Việt hải ngoại phải cấm vận kinh tế, ngưng ngay nguồn đô la gửi về VN. Việt kiều cần đặt chỉ tiêu là 6 tháng không gửi tiền không du lịch cho mỗi lần CS bắt giam một người VN đòi hỏi tự do, công bằng và công lý. Chỉ gửi tiền nuôi dưỡng những gia đình công khai đòi tự do dân chủ, chống bất công, bóc lột từ đảng CSVN. Nếu phải có sự chọn lựa giữa đóng góp tài chánh cho hội thiện nguyện hay cho những gia đình những tù nhân lương tâm. Giúp đỡ gia đình những tù nhân lương tâm là làm việc thiện không những cho vài cá nhân mà chính là làm việc thiện cho cả dân tộc. Những người can đảm dấn thân được giúp sức sẽ làm lớn mạnh nhanh chóng phong trào chống tham nhũng, cướp đất, cướp nhà, áp bức. NVHN liên tục lên án, tố cáo CSVN với thế giới những vi phạm nhân quyền, tham nhũng, độc tài. Người Việt trong nước cần can đảm, quyết tâm bảo vệ những tù nhân lương tâm khi họ sa vào tay giặc CS. Hệ thống thông tin trong nước cần có thêm vài chục báo mạng như Dân Làm Báo. Phật giáo và Thiên Chúa giáo hợp sức tranh đấu đòi quyền tự do tôn giáo. Vạch mặt, chỉ tên Sư và Cha quốc doanh để người dân biết mà tẩy chay. Người trong nước cần rỉ tai, text message, gọi ĐT giới thiệu các trang mạng như Dân làm Báo.

Ngọc Ẩn

Không có nhận xét nào: