Pages

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Giờ Tử Của Đảng csVN Đang Gần Kề

Cộng sản nói chung và cộng sản VN nói riêng lúc nào cũng sống trong những ám ảnh của sự lo sợ bị hủy diệt. Những con người cs — đặc biệt những thành phần lãnh đạo — hiểu rằng cái xhcn nó mơ hồ vì con người không phải là những con rô-bô mà tất cả sẽ không có cái Tôi. Có nghĩa là anh phải nghĩ như tôi, làm như tôi, nói như tôi trong cái xhcn. Lênin, cha đẻ của cách mạng vô sản, ngay từ lúc đâu đã gặp phải những sự chống đối của những con rô-bô biết suy nghĩ. Lênin biết mình đang đứng trước một kẻ thù của ý thức hệ mà quyền con người phải được tôn trọng. Từ đó, Lênin đã dùng những thủ đoạn đàn áp, khủng bố, nhà tù để thực hiện cái ích kỷ, tham lam, mù quán của mình và áp đặc tư tưởng vô sản lên một xã hội. Nhưng cuối cùng, cách mạng vô sản cũng phải chết trên chính mảnh đất của nó vì chủ nghĩa cs chỉ là một mớ lý thuyết giả tưởng không hơn không kém và đi ngược lại quyền tự do dân chủ và sự phát triển tự nhiên của xã hội. Hồ Chí Minh và đảng csVN cũng phải cùng chung số phận bị đào thải.

Xin đừng nói rằng, csVN là “thiên tài,” là “đỉnh cao trí tuệ” sẽ xây dựng được thiên đường cs. Chỉ có những con người tham lam ích kỷ lảnh đạo csVN vì danh vọng quyền lợi cá nhân bám lấy cái chủ nghiã cs để duy tri đảng, rồi đưa đất nước và dân tộc lẩn quẩn trong những con đường hầm tâm tối. Thêm vào đó lại có những thành phần ngu xuẩn được csVN đôi cho khúc xương thừa gậm khới một cách u mê góp tay cùng csVN phá hoại đất nước. Những thành phần ngu xuẩn này một khi đã chơi với cs thì chỉ còn biết ngậm miệng cuối đầu vân phục, vì chống lại sẽ bị vc thủ tiêu và cả dòng họ ba đời sẽ bị vc đì cho không ngóc đầu lên nổi. Và những thành phần ngu xuẩn này là những loại người hèn và sẽ không bao giờ dám hy sinh để vạch mặt vc. Và cũng thật buồn cười, chính những thành phần ngu xuẩn này lại cầu mong csVN chết càng sớm càng tốt vì họ qúa sợ vc. Thôi thì Ông Trời cũng có mắt và sắp giải thoát cho những con người u mê này.

Cái cảm giác cách mạng hoa Lài đã mang đến cho không biết bao nhiều người VN một hy vọng cho quê hương tự do, và hoa Lài đã thôi thúc những người VN đấu tranh dân chủ quyết tâm hơn cho sự đấu tranh giải thể đảng csVN. Nhưng giờ này, có lẽ nhiều người có một cảm giác hình như cơn gió hoa Lài đã lặng, hoa Lài đã tàn. Nhưng không, hoa Lài vẫn nở, hương hoa Lài vẫn còn đó, và gió sẽ đưa hương hoa Lài đến VN trong nay mai vì giờ tử của đảng csVN đang gần kề.

Những cuộc cách mạng dân chủ hiện nay và kinh tế trì trệ toàn cầu là sự sắp đặt của Thiên Ý để con người xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn dân chủ hơn, và kinh tế toàn cầu an toàn hơn, trong đó có VN. Có lẽ nhiều người nóng lòng muốn biết chính xác khi nào đảng csVN chết. Xin hãy nhìn vào Yemen, Syria rồi đến Lybia, những nhà độc tài này sẽ lần lược ra đi trong nay mai, đo là câu trả lời khi nào cho VN. Đó là quy luận vận hành tiến hóa văn minh của xã hội mà con người phải bước tới, chớ không thể dừng lại hay đi thụt lùi lại. Những gì đã và đang xẩy ra ở Bắc Phi, và ngay cả trận động đất và sóng thần ở Nhật là những điềm báo tử cho đảng csVN.

Ngày tử của đảng csVN cũng là ngày mà những lảnh đạo cựu và tại chức của BCT đảng csVN sẽ phải trả lời trước dân tộc về tội ác của đảng csVN và sẽ được công lý phán xét một cách công bằng. Và những cán bộ gian ác cũng sẽ bị trừng trị trước công lý.

Nhân đây cũng xin có vài lời với những “cách mạng lão thành” không có quyền có chức trong BCT trước kia, hiện nay đang sống nhờ vào tiền hưu trí và nhà ở do “nhà nước” cấp mà đảng csVN dùng nó như một phương tiện để khống chế sự chống đối lại đảng. Có lẽ các vị đang lo sợ rằng nếu ngày mại không còn cs nữa thì các vị sẽ sống ra sao. Mất tiền hưu, còn chổ ở thì sao và điều quan trọng nhất là có bị trả thù không? Xin thưa cùng các vị là sẽ không có sự trả thù đối với các vị. Dân tộc thừa hiểu các vị đã bi đảng cs lợi dụng. Còn đời sống mưu sinh thì sao? Ngày mai không còn cs nữa cả dân tộc, trong đó có các vị, sẽ được sống tự do và chắc chắn rằng đời sống kinh tế vật chất sẽ tốt đẹp hơn, đất nước VN sẽ giàu mạnh hơn. Vì vậy, các vị đừng lo sợ gì cả.

Những đảng phái, tổ chức, cá nhân đấu tranh dân chủ trong cũng như ngoài nước hãy tiếp tục làm những gì đã và đang làm để chuẩn bị cho một nước VN dân chủ tự do.

Tên cho một nền dân chủ tư do của trang sử mới sẽ chỉ có hai chử đó là: Việt Nam, và tống thống đầu tiên của nền dân chủ mới của Việt Nam có thể là một nữ giới để thuận ý trời.

Hãy đoàn kết và tôn trọng lẫn nhau trong tinh thần tự do và dân chủ để xây dựng một đất nước VN mới.

Nụ hoa Lài đang chớm nở và hương hoa Lài đang tỏa ra trên khắp đất nước VN.

Không có nhận xét nào: