Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

THÔNG BÁO KHẨN CHO AI MUỐN ỦNG HỘ ANH CÙ HUY HÀ VŨ

Tớ đã một lần thông báo khéo cho các bác trong bài thơ “ Những cơn gió lạ đầu tháng tư” trong bài “ Bản chất của chế độ” của giáo sư Nguyễn Hưng Quốc để các bác có kế hoạch tập trung ngày 04/04 để ủng hộ Tiến sỹ, Luật sư Cù Huy Hà Vũ. Nhưng qua theo dõi trên các blog và các diễn đàn thấy các bác cứ sa đà vào đánh võ với bọn CAM hoặc cứ nằm mơ là: Tập trung, mang theo đàn, cassette như SATAN gợi ý thông qua cái loa mồm HL-NT nên tôi đành phải toạt móng heo ra vậy, không biết các bác xử lý còn kịp không. Các bác nghĩ rằng vụ xử Tiến sỹ họ Cù ảnh hưởng và có tiếng vang Quốc Tế, bọn toàn trị cs để cho các bác “Đường lộng gió thênh thang năm cửa ô” cho các bác ùn ùn kéo về biểu tình à? Cứ ở đó mà tranh cải với con ranh HL-NT là làm theo Kami với chẳng Vũ Đông Hà. Ngay từ bây giờ các bác phải lẳng lặng đổ bộ vào những khu vực xung quanh, kiếm phòng trọ, nhà người quyen, hoặc tổ chức tham quan du lịch để thâm nhập khu vực trung tâm, còn không thủ sẳn tấm trải, nilon, áo ấm mà làm sans famie. Tớ vừa họp xong, đã bảo là sẽ lặn một thời gian, nhưng sốt ruột sợ các bác xôi hỏng bổng không nên lại ngứa tay, liều góp ý quả này vậy. CSGT phối hợp với CSCĐ, CSKV tại các phường sẽ lập ba vòng chặn.
-Vòng1: Từ các đường chính nối với khu vực ga Hàng cỏ. Ví dụ Hai bà Trưng-Lê Duẫn, Trần Hưng Đạo-Lê Duẫn, Nguyễn Thái Học- Tôn Đức Thắng… và những đường nhỏ, ngõ ngách khu Văn miếu Quốc Tử Giám có thể thong qua Hai bà Trưng, khu vực ga cũ Trần Qúy Cáp.
Các đường nhánh từ khu vực bến xe Lương Yên có thể dẩn vào Lê Thánh Tông. Nút chặn từ cầu vào khu vực Bát cổ.
Nút chặn khu vực Cầu Gỗ có thể dẩn vào khu vực hồ Gươm.
Nút chặn Cửa Nam, cuối phố Tràng Thi, Hàng Bông, Hai Bà Trưng-Phan Bội Châu….
-Vòng 2: Các đường giao với Quang Trung từ hồ Thuyền Quang đến Phố Nhà Chung, Nhà Thờ. Lê Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng, Lò Sủ. Ngô Quyền- Hàng Khay, NQ-HBT, NQ-LTK, NQ-THĐ, NQ-LVH, Phố Huế-Lê văn Hưu….
-Vòng 3: Cách tòa án 500m với ba lớp trong ngoài, dùi cui, vòi rồng đạn khói xin chờ đón các bác trên cả nồng nhiệt.
Nói hơi bị nhiều rồi, lại có thằng đòi xiên tớ lên thui rơm chứ không chịu thui, nướng bằng than hoa. Các bác nếu cứ nghĩ sáng 04/04 đường hoàng đến tham dự với bóng bay, đàn guitar, cassette như đi Pinic thì xin cứ ở nhà cầu nguyện hiệp thương với giáo sứ Thái Hà cho Tiến sỹ họ Cù cho nó lành. Còn không phải lên phương án ngay từ hôm nay.
Vài dòng thông báo. Các bác tùy nghi định liệu.
Wỏ xiàn chỏu, Tsai chien tóng si mén, hảo er.
31/03/2011
Oanh Yến Thị Phạm
PS: Vẫn còn một đường hở nữa có thể dẫn tới khu trung tâm (nhưng cũng chỉ tới hồ Gươm thôi) nhưng nói bây giờ lộ hết, bọn nó chặn luôn thì nguy. Tớ nói sau vậy.
Trân trọng

Không có nhận xét nào: