Pages

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

CUỘC THĂM GẶP NGHĨA TÌNH VÀ BỘ MẶT ĐÊ HÈN CỦA MỘT THỂ CHẾ BẤT MINH- BẤT CHÍNH

Biết đến Bà con PGHH từ những thông tin trên mạng xã hội. Rồi một ngày thật tình cờ tôi được một người thân mời ghé thăm Quang Minh Tự....
Những chuyến viếng thăm đi về vùng đất yên tịnh , đầy tình người và với lòng cảm phục vô biên trước cái tâm - cái tình , cái chí khí của những bà con PGHH vùng An Giang . Tôi thật sự cảm nhận và coi bà con đồng đạo như những người thân yêu trong cuộc đời mình. Tuy rằng mỗi lần về hay gặp nhau đều không trọn vẹn một câu chuyện đã vội ra đi



Hôm nay 27-9-2013....Niềm vui đến với tôi thật bất ngờ khi sáng sớm mở cổng ra,  tôi như tưởng mình gặp mọi người trong một giấc mơ. Bởi tôi cứ nghĩ mình mới thật dễ dàng khi một mình lên đường đi về phương ấy. Vậy mà tôi lại có thể đón bà con ngay tại căn nhà 106 Lê Hồng Phong ( Nhà tù lớn do tên cai ngục cs đang cai trị - và đám quản giáo côn an - mật vụ- dân phòng cần mẫn canh gác - khủng bố hết ngày này sang tháng khác) .Một đất nước lúc nào cũng ra rả về tự do nhân quyền. Một đất nước mà lãnh đạo của nó cho rằng  "tự do gấp vạn lần  bọn tư bản giãy chết ", nhưng thực  chất không bằng một nhà tù đế quốc thực dân. Họ cứ nghĩ rằng theo dõi- khủng bố- dọa nạt hay làm bất cứ trò mèo hạ tiện nào có thể làm "thui nhột " ý chí- Sợi dây liên hệ và tình cảm giữa những con người cùng chung lý tưởng. Nhưng họ đã nhầm. Vô cùng nhầm khi mà họ càng li gián, nói xấu cho tới dùng đủ mọi biện pháp hòng ngăn cản thì những con người chung ngọn lửa chính nghĩa sẽ càng tìm đến với nhau. Họ sẽ chung lòng , chung sức thổi bùng lên ngọn lửa của sự can đảm. Của tình đoàn kết gắn bó, chia sẻ và taọ nguồn sức mạnh vô biên của CHÍNH NGHĨA VÀ SỰ THẬT 
Kính gửi đến quý độc giả những hình ảnh của chuyến thăm Vũng Tàu giữa bà con PGHH An Giang và gia đình Bùi Thị Minh Hằng 




THẦY NĂM LIÊM VÀ ANH LONG ĐANG NÓI CHUYỆN KHIẾN MỌI NGƯỜI SAY SƯA 






BỮA CHAY ĐƠN SƠ NHƯNG RẤT VUI TẠI NHÀ 



BÁC SÁU HOA SAY MÊ ĐỌC CẨM NANG THỰC THI QUYỀN CON NGƯỜI 

CHĂM CHÚ NGHE CHUYỆN TỪ ANH HUỲNH NGỌC TUẤN TỪ QUẢNG NAM VÀO CHƠI







THAM QUAN VÀ CHỤP HÌNH LƯU NIỆM VŨNG TÀU
VỚI NHỮNG PHỤ NỮ HÒA HẢO AN GIANG 
CHỤP TẤM HÌNH BỊN RỊN CHIA TAY TRƯỚC CỔNG NHÀ 106 Lê Hồng Phong - Vũng Tàu 




Nếu những hình ảnh trên đây  thân thương và đầy tình người bao nhiêu , thì những hành xử và hình ảnh của nhà cầm quyền đối với những người dân của họ lại tệ bạc , bệ rạc và thể hiện một sự hèn hạ , yếu kém bấy nhiêu. . Chỉ là một chuyến viếng thăm giữa những con người với con người . Từ địa phương này đến địa phương kia mà một "chính quyền" của dân - vì dân phải thể hiện một sự hoảng loạn không thể nào che đậy 
Kính mời quý bạn đọc xem những hình ảnh sau đây để rồi tự thấy chúng ta có còn chút "NIỀM TIN" gì dành cho một thể chế bất minh , bất chính. Chỉ biết độc tài tàn ác và ngu muội đến lú lẫn và ngu muội này hay không ? Đúng là đau xót cho những đồng tiền thuế mồ hôi nước mắt để trả lương cho những thứ "đầy tớ " BẤT TÀI VÔ DỤNG như thế này





Họ cho người quay phim chụp hình chúng tôi khi đến tham quan Bạch Dinh 

Đi theo chúng tôi họ luôn bịt mặt như những tên trộm 

























Những hình ảnh họ chốt chặn , quay phim chụp ảnh quanh nhà 106 Lê Hồng Phong- Vũng Tàu vào ngày 27-9-2013
Không chỉ có thế họ còn theo vào tận siêu thị hay bất cứ nơi đâu. Họ không còn biết họ đang "cởi truồng" và bôi shit trước mặt người dân..Họ không hề làm cho chúng tôi sợ hãi , mà chỉ có tác dụng làm cho dân chúng khinh khi, bỉ ổi  cái thể chế đớn hèn ô nhục này mà  thôi
Họ có thể đi theo chúng tôi vào đến tận nhà vệ sinh . Nhưng chắc chắn chẳng bao giờ họ có thể "Theo" được suy nghĩ và việc làm của tất cả mỗi con người yêu chuộng chính nghĩa - tự do

Không có nhận xét nào: