Pages

Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Phạm Chí Dũng: Vì sao từ chối quyền biểu tình chính đáng của người dân?

Nhà báo Phạm Chí Dũng trong cuộc biểu tình chống Trung Quốc
 ở Saigon ngày 11/05/2014.  
DR
Thụy My
Sáng sớm hôm nay 17/05/2014 tiến sĩ, nhà báo độc lập Phạm Chí Dũng đã nhận được giấy triệu tập của Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi làm việc suốt buổi sáng, cơ quan chức năng yêu cầu nhà báo Phạm Chí Dũng không đi biểu tình ngày mai. Được biết hôm 13/5, ông đã đưa ra lời kêu gọi toàn quốc xuống đường phản đối Trung Quốc xâm lấn Biển Đông vào ngày Chủ nhật 18/5.

RFI Việt ngữ đã trao đổi với nhà báo Phạm Chí Dũng ngay sau khi ông vừa « làm việc » xong với cơ quan công an.

Nhà báo Phạm Chí Dũng - TP Hồ Chí Minh

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

thấy anh Dũng dấn thân sao tôi thấy thương thương công viêvj này không thích hợp cho anh lắm ! anh dành thời gian sức khỏe cho những bài bình luận sắc nét của mình cũng đóng góp vô giá cho dân tộc .... thấy mắt anh quần sâu , thân mai gầy yếu ... thời đại nào cũng có anh hùng tuấn kiệt , nếu đặc vào đúng vị trí thì tổ quốc này lo gì không thịnh vượng loại trừ ngoại xâm ... chúc anh chân cứng đá mềm làm nên nghiệp lớn !

người Việt già đau khổ nói...

Thủ tướng của một chính phủ được đảng cầm quyền là đảng csvn phân công vừa có chỉ thị cấm biểu tình trái pháp luật .Xin hỏi là 69 năm từ khi đảng cướp quyền và cưỡng quyền đến nay thì có ban hành luật biểu tình chưa ?Theo quy ước trong luật thì cái gì chưa có thì dân được quyền làm .Không biết thủ tướng của csvn học luật ở trường nào vậy ?Nếu ở rừng có hang Pacpo thì tui bó tay .

Nặc danh nói...

Anh Dung Tam thoi ngay bieu tjnh 18/5 ,Anh tam thoi nghi da . Bon Cong an chac no tinh truoc roi co the no xuat chieu cong an XA HOI DEN .Thoi Anh tam nghi bieu tinh dot nay .DUNG MOT BUOC SAU MINH SE NHAY BA BUOC .Cuoc dau tranh cho DAN TOC con dai.Chuc Anh luon KHOE /