Pages

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

CỨ TỰ HỎI LÒNG KHI PHẢI CHỌN

Không ai làm tôi hai Chúa . Khi lựa chọn điều này có nghĩa phải từ bỏ điều khác mà ranh giới giữa Thiện và Ác còn ngắn ngủi mỏng dòn hơn đời người . Nhận thức được điều này , sự phản bội để hành ác nhằm thoả mãn cái tôi tham vọng ảo khó mà tồn tại . Ma lực cám dỗ tiền tài danh vọng nhục dục không dễ gì cưỡng lại dẫu thừa hiểu rằng nó như giọt sương đeo ngọn cỏ nếu không tự trang bị cho mình lá chắn Chính nhân quân tử .

Tiền vẫn là thế lực mạnh trong xã hội loài người , điều đó không thể phủ nhận nhưng tôn vinh Tiền – Vàng như một cứu cánh thì đã tự biến mình thành một phương tiện đễ người khác sai bảo xử dụng như một công cụ ( đồ vật ) không hơn kém , tự biến mình thành tên nô lệ cả hồn lẫn xác . Ông HCM là như thế , là điển hình gương mù gương xấu mà người cộng sản không thể thừa nhận công khai bởi điều đó đồng nghĩa việc xác nhận Đảng CSVN chỉ là nơi quy tụ những tên trí thức lưu manh chính trị cơ hội cùng lũ vô học lừa đảo lẫn sát nhân . Ông HCM biến cái nhỏ nhen thấp hèn của bản thân ông thành đại thảm hoạ cho đất nước Việt Nam vốn đã chịu nhiều đau thương tang tóc bởi giặc thù truyền kiếp phương bắc .

Ông Hồ tha phương cầu thực năm châu bốn bể để “tìm đường cứu nước” theo tuyên truyền của đảng vậy điều ông làm được cũng như để lại khi ông chết đi là những gì ngoài CNCS mà loài người xem như giòi bọ? Chỉ sơ lược vài điều đã thấy cái hại nhiều gấp bội so với cái lợi ( nếu có ) .

- Cải cách ruộng đất : Hàng vạn dân lành vô tội bị giết cách oan uổng . Trong đó không ít người từng cưu mang HCM trước và sau khi về VN . Nổi bật là nghi án bán Cụ Phan bội Châu cho giặc Pháp . Đấu tố bắn bỏ Bà Nguyễn Thị Năm tức Cát Thánh long từng hiến vàng cho Cách mạng nuôi quân đội của ông Hồ .( Hồ Chí Minh, Sự thật về thân thế và sự nghiệp )

- Nhân văn giai phẩm : Biết bao nhân sĩ trí thức bị đày đoạ thủ tiêu làm thui chột tầng lớp trí thức bằng bạo lực khủng bố , gieo rắc nỗi sợ hãi cho đến tận bây giờ mới có kẻ dám nói người không ( Tội ác đảng CSVN – Nhân văn giai phẩm )

- Tàn sát đồng bào ở Huế 1968 : Hàng ngàn dân lành bị giết và chôn sống tập thể tại khe đá mài ( Thư của một nhân chứng biến cố Mậu Thân Huế 1968 còn sốngHYPERLINK “http://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%A3m_s%C3%A1t_Hu%E1%BA%BF_T%E1%BA%BFt_M%E1%BA%ADu_Th%C3%A2n” )

- Xăm lăng cướp phá miền nam : Cộng sản ký Hiệp định ngừng bắn 1973 chưa ráo mực đã xua quân cướp phá miền Nam , Biến vùng đất trù phú no ấm Tự do thành địa ngục của nghèo đói tủi nhục . Nhà cửa tài sản dân chúng miền nam bị đảng cướp trắng trợn bằng chính sách đánh tư sản . Xua dân quân cán chính VNCH vào trại tập trung cải tạo trải dài từ bắc chí Nam . Nhà Tù như nấm gặp mưa , Thành phần tư sản giàu có sau khi bị đảng cướp sạch bị đẩy lên vùng rừng thiên nước độc gọi là làm Kinh tế mới . Cấp cho ít gạo và căn nhà lá không vách sau đó sống chết mặc bây . Người trong cuộc mới thấm thía tận cùng sự trả thù hèn hạ của đảng cộng sản . ( Hiệp Định Paris Ngày 28-1-1973 )

- Điều đảng cộng sản làm được là “Thống nhất” nước nhà dưới mưu đồ nhuộm đỏ Châu Á của cộng sản quốc tế là sự tiếp tế Khí tài vũ khí đạn dược to lớn trong khi Miền nam bị Đồng Minh bức tử sau khi cắt viện trợ hoàn toàn . Cuối cùng thì lời xin lỗi của vị tướng Mỹ lừng danh cũng nói lên phần nào sự thật ngược lại những gì đảng cộng sản tuyên truyền bóp méo sự thật hầu nhồi sọ lớp trẻ sau chiến tranh bằng thủ đoạn che đậy tội ác bưng bít thông tin . Sự thật là Mỹ không hề bỏ chạy mà là rút quân khỏi miền nam VN theo lệnh từ Nhà Trắng . Đây là lời xin lỗi lịch sử của tướng Westmoreland : “Chúng ta không thua tại Việt Nam, nhưng chúng ta đã không giữ đúng lời cam kết đối với Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.”

“Thay mặt cho quân đội Hoa Kỳ, tôi xin lỗi các bạn cựu quân nhân của Quân Lực Miền Nam Việt Nam vì chúng tôi đã bỏ rơi các bạn.”

On behalf of the United States Armed Forces, I would like to apologize to the veterans of the South Vietnamese Armed Forces for abandoning you guys.

General William C. Westmoreland

————–

36 năm không còn tiếng súng nhưng cuộc chiến vẫn chưa tàn . Hận thù nợ máu đảng cộng sản gây ra vẫn chưa nguôi vì chính sách cai nghiệt của đảng cộng sản không cho phép ai được quên rằng vẫn còn đó những bạo chúa thời nay . mạng sống dân lành vẫn ngã gục dưới họng súng hay dùi cui của đảng dể chết tức tưởi. Việc cướp đất cướp nhà và tài sản chẳng khác gì tội ác của 36 năm về trước thì thống nhất nước nhà chỉ là danh từ rỗng tuếch cho Miền nam Việt Nam và đất nước Việt Nam nói chung .

Điều dễ dàng nhìn thấy ở VN ngày nay là : Nền Chính trị lừa đảo , nói một đằng làm một nẻo những vụ tham nhũng nổi cộm đứng đầu là TT Nguyễn tấn Dũng từ vụ Bauxite – Vinashin và mới đây nữa là vụ ( Bắt 1 Cán Bộ Gộc Vì Đốt Rụi 144 Triệu Đô Năm 2009 ) .

Giáo dục dối trá phi đạo đức làm băng hoại cả thế hệ , biết bao thảm cảnh xã hội bắt nguồn từ nền giáo dục XHCN phi luân lý người dân hầu như vô cảm mất lòng tin . Nhìn đâu cũng thấy những kẻ đáng ngờ gây nghi kỵ và chia rẻ . Tuổi trẻ sống thác loạn không còn khái niệm Tổ Quốc là gì . Thậm chí anh em ruột loạn luân làm xã hội kinh hoàng . Giới trẻ cướp của giết người khi ra toà còn mĩm cười với án tử hình thì còn gì để nói về nọc độc của cộng sản hay chủ nghĩa Mác-Lenin ( Sát thủ trẻ cười tươi đón nhận án tử hình )

Bao lâu đảng cộng sản còn thống trị thì thảm hoạ đói nghèo tủi nhục . bất công vẫn hiện diện để rình rập đe doạ tình mạng lẫn tài sản của dân lành . Tài sản kếch sù cả trong lẫn ngoài nước của quan chức đảng cộng sản không phải là máu và nước mắt của đồng bào Việt Nam thì là gì ?

Đảng cộng sản không thể đồng hành cùng dân tộc . Phải giải thể đảng cộng sản để đất nước hồi sinh .

nguoithathoc1959 sưu tầm

Quả lừa lịch sử: HCM / CSVN-CSTQ cướp chính quyền VN
http://www.vantholacviet.org/news-1151/16/Bien-Khao/Qua-lua-lich-su-HCM–CSVNCSTQ-cuop-chinh-quyen-VN.html

——–

Hình ảnh Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ bay trên thành phố Hà Nội dưới thời Vua Bảo Đại.

Không có nhận xét nào: