Pages

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Ha…Ha… bắt qủa tang hết đường chối cãi

Cộng Sản Việt Nam hiện nguyên hình bọn bán nước, Vụ bắt Cù Huy Hà Vũ nhận chỉ đạo từ Bắc Kinh.

Nguyên văn bản tin thông tấn xã VN đăng trong báo Quân Đội Nhân Dân thứ hai 18/4

(Hàng chữ in đậm là của Phóng viên nghe lén WikiLeakvietnamese)
Chủ tịch nước tiếp Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc

Chiều 18-4, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tiếp Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc Vương Thắng Tuấn đang ở thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 16 đến 20-4, theo lời mời của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Việt Nam Trương Hòa Bình.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đánh giá cao những kết quả hợp tác giữa ngành tòa án hai nước, đặc biệt trong chuyến thăm này hai bên đã ký Thỏa thuận hợp tác đề cập những nội dung cụ thể về hợp tác trong lĩnh vực quản lý tòa án và hành chính tư pháp, giáo dục và đào tạo tư pháp, trao đổi thông tin về thực thi công lý, luật pháp… Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đề nghị: Tòa án nhân dân tối cao Việt Nam và Trung Quốc cần đẩy mạnh trao đổi kinh nghiệm trong nhiệm vụ xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. Chủ tịch nước cũng đề nghị ngành tòa án hai nước tăng cường hợp tác đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trong xét xử tội phạm ở mỗi nước.

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc Vương Thắng Tuấn. Ảnh: TTXVN

Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc Vương Thắng Tuấn nhấn mạnh, ngành tòa án hai nước có quan hệ rất gắn bó và hiệu quả, đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của quan hệ Trung Quốc-Việt Nam. Trung Quốc và Việt Nam có nhiều điểm tương đồng và cũng phải đương đầu với những thách thức tương tự nhau. Vì vậy, ngành tòa án hai nước có vai trò ngày càng quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế-xã hội, bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật ở mỗi nước.

Theo TTXVN

Lời bàn của Phóng viên WikiLeakvietnamese.


Tháng này Hà Nội bận rộn dữ,hết ngành Công An,Quân đội,nay đến lượt ngành Toà án đích thân nhận chỉ thị từ Bắc Kinh.Ai có thể biện hộ cho những khuân mặt bán nước này.

>

Không có nhận xét nào: