Pages

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

HNTW 7 phá bỏ nguyên tắc 'Dân chủ - Tập trung' là hồi chuông cáo chung của Đảng CSVN



Hội nghị Trung Ương sắp kết thúc, cho dù cuộc bầu bán bổ sung vào 'nhà đỏ' đã diễn ra, song truyền thông Lề đảng vẫn chưa được phép công bố kết quả 'Quả đắng' mà Tổng Bí Thư và hầu hết Ủy viên BCT đang phải 'nuốt' trong khi Thủ Tướng Dũng 'đường hoàng' công du đi Nga hội họp!

Khác với Hội nghị Trung Ương 6, Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã được một vài Ủy viên Bộ chính trị và Ban bí thư 'phản thùng' lại Nghị Quyết của BCT phát biểu 'xin không kỷ luật' đồng chí X. Tại HN 7, nhân sự do BCT giới thiệu ít nhất cũng được 13/14 Ủy viên BCT nhất trí đề nghị Trung Ương, song các ứng viên của 13 Ủy viên vẫn 'rụng' như sung và chỉ có những 'con gà' của riêng đồng chí X là vượt qua cuộc bỏ phiếu.

Nếu kết quả đúng như các thông tin vỉa hè đồn đoán thì Đảng CSVN đã 'lập' một 'dấu mốc' mới: Đảng CSVN đã tự vứt bỏ nguyên tắc 'Dân chủ - Tập trung' là 'nền tảng' và 'sợi chỉ đỏ' xuyên suốt nhiều thập kỷ từ khi thành lập của Đảng. Nhờ nguyên tắc này mà bất cứ lúc nào Đảng quán triệt là các Đảng viên phải tuân thủ, đến ngay cả Quốc Hội Việt Nam với hơn 90% đảng viên CS dù cho phá biểu 'trên Trời, dưới biển' nhưng khi đã được quán triệt thì kết quả bỏ phiếu đương nhiên sẽ là 80 - 90%! Nhờ vậy mà Đảng CS đã tồn tại hàng nhiều thập kỷ qua.

'Dân chủ - Tập trung' là một nguyên tắc sống còn và riêng có không những của Đảng CSVN mà của các Đảng cộng sản Trung Quốc, Cu Ba, Bắc Triều Tiên, Xô Viết và các nước đông Âu trước đây.

Nguyên tắc 'Dân chủ - Tập trung' là gì? Có thể nói nôm na như các ông đạp xe xíc lô và bà bán cá Hà Thành là "Cho lũ con cái nói thỏa thích, nhưng khi cha mẹ bảo 1+1 bằng 3 thì đàn con phải răm rắp hô to 1+1 bằng 3 "...


Khi nguyên tắc 'Dân chủ - Tập trung' này bị vứt bỏ thì kết quả 'Thành trì vững chắc' xã hội chủ nghĩa ở Đông Âu và ở Liên Xô mà Việt Nam nhiều thập kỷ vẫn tự hào rao giảng trong các trường phổ thông đã lần lượt sụp đổ.

Những bằng chứng vận dụng nguyên tắc 'Dân chủ - Tập trung' để bảo vệ sự sống còn của Đảng CS có thể kể đến Giang Trạch Dân trong việc buộc tòan thể Ban lãnh đạo Trung Nam Hải phải đứng về phía ông tiêu diệt Pháp Luân Công!

Nhìn thấy sự  lan tỏa vũ bão của Pháp Luân công mà ngay trong giới chóp bu Trung Nam Hải không thiếu vợ con, gia đình hàng ngày tham gia. Giang Trạch Dân nhìn thấy sự đe dọa của Pháp Luân công một ngày không xa sẽ 'lấn át' Đảng CS, vì vậy trước cuộc họp Trung Nam Hải, ông đa yêu cầu phải dẹp bỏ Pháp Luân công. Nhưng chính ông Giang đã bị phản đối. Ngay sau đó, ông Giang đã áp dụng nguyên tắc 'Dân chủ - Tập trung' bằng cách 'phát phiếu' yêu cầu toàn thể BCT bỏ phiếu "Ủng hộ" hay "Không Ủng hộ" Tổng Bí Thư và kết quả 100% dù ấm ức trong bụng song vẫn phải bỏ phiếu "Ủng hộ" Tổng Bí Thư để rồi Kết quả hàng chục ngàn thành viên Pháp Luân công đã bị dìm trong múa, nước mắt và nhà tù...

Trên thế giới chỉ còn Trung Quốc, Việt Nam, Cu Ba và Bắc Triều Tiên, dù cho Đông Âu và Liên Xô sụp đổ - thì 04 Đảng cầm quyền ở những nước này vẫn giữ được nguyên tắc "Dân chủ - Tập Trung", nhờ vậy mà cả 04 nước cộng sản này vẫn tồn tại.

Hội nghị Trung ương 7 với sự vứt bỏ nguyên tắc "Dân chủ - Tập trung", biến các Ủy Viên Bộ chính trị Việt Nam thành những 'con rối chính trị' trong tay chính 180 Ủy viên Trung Ương là thông điệp sinh động cáo chung của Đảng cộng sản Việt Nam.

Tuy nhiên một điều đáng lo ngại cho Việt Nam là việc phá bỏ nguyên tắc sống còn của Đảng CSVN không phải do những Nhà đấu tranh dân chủ mà do chính kẻ độc tài, tham nhũng và phát xít đang nắm giữ vị trí Thủ Tướng Việt Nam khởi xướng. Chính vì vậy điều có thể dự báo trước là Việt Nam sẽ bị biến thành trại tập trung khổng lồ của Đảng độc tài, tham nhũng Nguyễn Tấn Dũng.

Đánh đổi Đảng Cộng sản để chọn một Đảng mà bản chất là sự chắt lọc những cặn bã nhất từ đảng cộng sản, được 'pha chế' thêm bởi những kẻ độc tài, tham nhũng bạo tàn, phát xít, cuồng vọng để biến thành Đảng X thì liệu cả dân tộc Việt Nam sẽ đi về đâu?

Điều có thể nhìn thấy nhãn tiền đã từng xảy ra ở 'nước anh em': sự tàn sát cả gia đình Lâm Bưu, Lưu Thiếu Kỳ... có thể sẽ lặp lại ở Việt Nam. Bên cạnh việc nhân dân sẽ bị dìm trong biển máu nếu dám đấu tranh chống tham nhũng, đòi nhân quyền thì những lãnh đạo chóp bu như Trương Tấn Sang, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Phú Trọng dễ dàng bị 'kết án' 'Phản Đảng' là điều có thể sẽ sớm xảy ra.

Gần đây nhất trang Blog mới lập lên được điều hành bởi chính Nguyễn Văn Hưởng thông qua Blogger Kami và ngân sách của Hồ Hùng Anh đã bắt đầu tạo dư luận về một Trương Tấn Sang "phản động"... có thể là mở màn của chiến dịch thanh trừng khi Đảng X thắng thế?

(QLB)

Không có nhận xét nào: