Pages

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Trò hèn hạ của ngành công an



Trần Thị Nga (Danlambao) - Đây là hiện trường nhà tôi, địa chỉ số nhà 254 đường Trần Thị Phúc, Tổ 8 phường Hai Bà Trưng, Tp Phủ Lý tỉnh Hà Nam bị ngành công an đổ dầu nhớt phá hoại tài sản và rải truyền đơn đe dọa sáng ngày 23/8/2014.

Gọi điện báo công an phương Hai Bà Trưng Điện thoại: 03513.853.061

Công an tp Phủ Lý Trực ban: 03513.851.086

Công an tỉnh Hà Nam Điện thoại: 03513.859.323, 03513.852.673

Công an chỗ nọ đùn đẩy chỗ kia không chịu đến điều tra hiện trường nhưng một lực lượng an ninh ngồi canh rải rác khắp khu vực nhà tôi.

Công an mặc sắc phục lượn lờ vòng ngoài không chịu vào điều tra.

Ngày hôm nay tôi sẽ yêu cầu ngành công an làm việc đến cùng.

Đây là chiêu trò khốn nạn ngành công an cộng sản dựng lên nhằm đàn áp hãm hại để bắt bớ mẹ con tôi mục đích khống chế không cho tôi vào Đồng Tháp tham dự phiên tòa chúng dựng lên xử Bùi Hằng, Thúy Quỳnh và anh Minh.

Bất kể hôm nay tôi có bị ngành công an hãm hại kiểu gì đi nữa thì xin những người bạn quan tâm đến tôi đừng về Phủ Lý hỗ trợ giải cứu tôi mà hãy dồn hết vào Đồng Tháp để vạch mặt tội ác của công an cộng sản đang hãm hại Bùi Hằng và hai người bạn.






Trần Thị Nga

Không có nhận xét nào: