Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Nhóm quần chúng thầm lặng ủng hộ cuộc biểu tình yêu nước

http://danluan.org/files/u1/sub02/Ung%20Ho%20Bieu%20Tinh%20-%204.JPGTheo: Dân luận

  • Kính gửi: Ban Biên Tập Dân Luận
Chúng tôi là một nhóm quần chúng thầm lặng. Trong nhiều tháng qua, chúng tôi đã âm thầm theo dõi các cuộc biểu tình của những người Việt Nam yêu nước bên bờ Hồ Gươm, trên đường phố giữa lòng thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến. Chúng tôi hết sức ngưỡng mộ sự cam đảm và lòng yêu nước của đoàn biểu tình, bao gồm đủ mọi lứa tuổi, thành phần xã hội, nam nữ, thiếu nhi, mà đặc biệt phải kể đến các sĩ phu Bắc Hà. Vì hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi chưa có điều kiện cùng nhập dòng biểu tình chống quân xâm lược Trung Quốc, nhưng chúng tôi luôn ủng hộ các kiến nghị, lên tiếng, hành động nhằm bảo vệ chủ quyền của đất nước.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho đoàn người biểu tình yêu nước, chúng tôi vô cùng thất vọng và phẫn nộ trước “Thông Báo Của UBND Thành Phố Hà Nội”, ngày 18 tháng 8 năm 2011, với nội dung ngăn cấm người dân Hà Nội bày tỏ lòng yêu nước chính đáng của mình. Cuộc biểu tình yêu nước đã tạm ngưng cho đến hôm nay. Nhưng đến cuối tháng 9 vừa qua, trên trang đầu tờ Hoàn cầu thời báo, cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã đăng bài Tựa đề “Đã đến lúc sử dụng vũ lực ở biển Đông; Hãy tiến hành chiến tranh với Philippines và Việt Nam để ngăn chặn có thêm chiến tranh”, của tác giả Long Tao, với nội dung cực kỳ hiếu chiến. Để phản đối chủ trương và hành động bá quyền nước lớn của Trung Quốc, đồng thời bày tỏ sự hậu thuẫn với đoàn biểu tình yêu nước, chúng tôi âm thầm thực hiện tấm bích chương này, và rất mong quý Ban Biên Tập Dân Luận tiếp tay phổ biến.
Quyết Tử Cho Tổ Quốc Quyết SinhTrân trọng,
Nhóm quần chúng thầm lặng
Ghi chú:
- Hình 1&2 địa điểm nằm ở ngã Ba thị trấn Hòa Mạc, trên đường đi Hà Nam Phủ Lý.
- Hình 3&4 địa điểm nằm ở Khu Công nghiệp Đồng Văn, huyện Phú Xuyên, tỉnh Hà Nam Phủ Lý.
Ung Ho Bieu Tinh - 1.JPG
Ung Ho Bieu Tinh - 2.JPG
Ung Ho Bieu Tinh - 3.JPG
Ung Ho Bieu Tinh - 4.JPG

Không có nhận xét nào: