Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

Nếu Bà Clinton Tranh Cử TT, Sẽ Thắng Tất Cả Cộng Hòa

Time: Bà Cliton Có Ảnh Hưởng Mạnh Hơn Ông Obama
WASHINGTON - Cuộc thăm dò của Time với giả định rằng bà Hillary Clinton ứng cử TT chống lại các ứng viên CH nhận thấy bà Clinton có ảnh hưởng mạnh hơn ông Obama.
Kết quả khảo sát đuợc phổ biến trong hàng loạt bài về bà Clinton ghi: đối thủ của ông Obama năm 2008 (là bà Clinton) thắng ông Romney 17 điểm, thắng ông Cain 22 điểm và ông Perry 26 điểm. Ông Obama hơn các ông này lần lượt 3 điểm và 12 điểm.
Công chúng đang bàn tán và bà Clinton đã đưa ra các phủ nhận ý định tranh cử TT. 1 số người gợi ý thay thế PTT Joe Biden bằng ngoại truởng Clinton trong liên danh tranh cử năm tới của ông Obama. Bà Clinton đã khẳng định ngoại trưởng là vai trò công sau cùng.
Theo phân tích chi tiết, nếu bà Clinton là ứng viên TT năm 2012 của đảng DC, bà thu 55% phiếu (ông Romney 38%) - nếu đối thủ là ông Perry, tỉ số phiếu đối sánh là 58%-32%. Với ông Cain là 56%-34%.
Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây dành cho tuần báo Time, bà Clinton mô tả TT Obama là nhà lãnh đạo tôn trọng ý kiến của người khác cũng như các giá trị của văn hoá và nguồn gốc của họ. Bà nói: ông Obama là 1 trường hợp ngoại lệ theo định nghĩa và là thí dụ của ngoại lệ và ông làm việc với tinh thần đó.

Không có nhận xét nào: