Pages

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

TƯỜNG THUẬT: Người VIỆT tỵ nạn cộng sản Nam California biểu tình 16/9/12, chống văn công Hồng Vân và bè lũ tay sai Việt gian tỵ nạn



Chiều nay, lúc 12 giờ 30 phút, tại trước Trung tâm Saigon performing arts số 16149 đường Brookhurst, thành phố Fountain Valley, quận Orange, nam California, đã xảy ra 2 cuộc biểu tình chống chế độ cộng sãn VN, chống đảng viên văn công Vc Hồng Vân, và chống bầu show tay sai VGCS, tiếp tay cs để thi hành NQ 36 của bè lũ csvn.

Một cuộc biểu tình lúc 1 giờ và một cuộc biểu tình lúc 7 giờ chiều thu hút lòng nhiệt tình chống csvn dâng đất cống biển cho Tàu cộng Bắc Kinh, chống bè lũ việt gian tỵ nạn trá hình làm tay sai bám đít đội đít cs để kiếm khúc xương do chó cs đã gậm hết thịt…

Một rừng cờ dân tộc vàng với ba sọc đỏ tung bay che kín lối vào của tên Michael Hoàng với khuôn mặt mẹt trơ trẻn, trong tiếng la ó om sòm đả đảo CSVN và các việt gian tay sai. Người ta ước tính có cả hơn một ngàn người xuống đường biểu dương nhiệt khí chống chế độ csvn hèn với giặc Bắc Kinh và ác với dân Việt Nam, đồng thời chống văn công csvn đảng viên cs Hồng-Vân làm tuyên vận cho chế độ cộng nô Hà Nội, tay sai của bọn Hán gian xâm lược VN.
Tôi ghi lại các nội dung trên các tấm băng biểu ngữ như sau :
- Đả đảo csvn hèn với giặc, ác với dân !
- Hoàng Sa và Trường Sa là của VN !
- Đả đảo đảng viên văn công cs Hồng vân !
- Hồng vân go home !
- Việt gian là loài chó chực xương !
- Chống Tàu cộng cướp nước !
- Đả đảo cộng sãn VN bán nước !
- Toàn dân nghe chăng : sơn hà nguy biến !
Nội dung vở kịch do văn công trình diễn là: Kỹ Nghệ Lấy Tây. Do đó, có các khẩu hiệu sau đây xuất hiện :
- Kỹ nghệ lấy Tây hay lấy Tàu cộng?
- Đả đảo kỹ nghệ bịt miệng nhân dân VN !
- Đả đảo kỹ nghệ cướp nhà và đất của nông dân VN !
- Đả đảo bầu show Michael Hoàng làm tuyên vận cho csvn !
- Đả đảo Tô văn Lai tiếp tay cho tuyên vận csvn !
- Đả đảo csvn đàn áp tôn giáo tại VN !
- Tự do cho VN !
- Freedom for VN !
- Đả đảo bè lũ csvn tham nhũng !…   Được biết cách đây vài ngày, tên lính biệt động thành, người về VN quỳ lạy và van khóc xin csvn cho ăn vài cục “kít” và xương chó…, hắn ta đe dọa ai đi biểu tình sẽ bị câu xe !, lại còn phịa ra là hắn ta đã báo cho FBI về một thanh niên đe dọa sẽ hiếp dâm cô con gái của “nghệ sỹ ưu tú” Hồng vân ! Rõ là học lóm thói dối gian của công an csvn. Trong cuộc biểu tình, tôi đã chứng kiến hắn ta xuất hiện trong phòng bán vé qua khung tường kính, đã bị đám đông biểu tình la ó : Đả đảo Việt gian Nguyễn Phương Hùng, với tiếng la ó phỉ nhổ…
Người đi xem vì lỡ mua vé, nên khi thấy quá đông đảo đồng bào la ó đả đảo, có 5 người: 2 ông bà cao niên và 2 vợ chồng trẻ với một bé gái tất cả đều xé vé, không xem, nhưng được nhiệt liệt hoan hô.
Tôi chưa bao giờ thấy một cuộc biễu tình mà 12 cảnh sát Mỹ có mặt giữ cửa cho buổi trình diễn, thì ra bầu show này giàu thật! hay ai yểm trợ tiền lỗ cho tên bầu Show..Cũng cần nhắc lại, vì cuộc họp thương lượng bỏ tên của Hồng Vân bế tắc do chủ rạp và bầu Hoàng không đạt kết quả ,nên mới xảy ra cuộc biểu tình này.
Trong 2 cuộc biểu tình này ,người ta thấy xuất hiện các vị dân cử như Tạ Đức Chí, các vị chủ tịch cộng đồng như Ls Nguyễn Xuân Nghĩa, Thiếu tá Phan Kỳ Nhơn, Trần Minh Trí…đã trả lời các cuộc phỏng vấn của giới truyền thông TV và radio các đài của hải ngoại trong tiếng nhạc hùng ca với lời ca tranh đấu Việt nam tôi đâu? Anh là ai?
Tôi chú ý đến ba cô gái trẻ cầm máy phóng thanh luôn miệng hô các khẫu hiệu bằng tiếng Anh và được giới truyền thông quay phim truyền hình nhiều lần. Giới trẻ thanh niên sinh viên học sinh tỏ rõ nhiệt thành căm ghét cs và việt gian tay sai, vì tham tiền, nối giáo cho giặc, quấy phá cuộc sống êm đềm sau khi đã vượt biên tìm tự do tại Mỹ.
Cuộc biểu tình kéo dài từ 1 giờ chiều đến 4 giờ, nghĩ giải lao 3 giờ, và tiếp tục biểu tình lúc 7 giờ đêm cho đến 9 giờ.
D.D Mike

Không có nhận xét nào: