Pages

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Học sinh tự tử, cô giáo bị tố 'hành hạ'



Bố của học sinh dùng khăn quàng đỏ treo cổ tại nhà nói em Đinh Anh Tuấn tự tử vì tức giận sau khi bị cô giáo "đánh" ở trường học tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.
Ông Đinh Văn Lựu, sinh năm 1973 các bạn học của em Tuấn, sinh năm 1999, đã có đơn tố cáo cô giáo Phó hiệu trưởng Lê Thị Huyền "tát" em Tuấn vì đánh đổ nước nhưng cô giáo đã hoàn toàn bác bỏ chuyện này khi trả lời trang tin BấmVietNamNet.
Sự việc xảy ra hôm 6/3 vừa qua tại Trường trung học cơ sở xã Cẩm Thạch khi anh Lựu còn đang ở Trung Đông và ông đã làm đơn tố cáo sau khi trở về nhà.

Em Tuấn đang theo học lớp 7 tại trường.
Trả lời BBC hôm 26/3, anh Lựu nói "Vừa rồi có một lá đơn học sinh khiếu nại, cô nó đánh nó.
"Đánh học sinh hai ba lần mà vẫn không tha thứ. Ra về rồi còn gọi vô văn phòng đánh nó rồi về nó tức dẫn đến chuyện đó."
'Khai hết'
Ông Lựu nói em Tuấn không thuật lại với mẹ chuyện xảy ra ở trường mà chỉ nói mẹ lên gặp hiệu trưởng vào ngày hôm sau.
Ông Lựu nói thêm: "Một bữa tôi đến nói với cô là "cô đánh nó nhận đi, đánh nó thì nói với vợ chồng tôi một câu để vợ chồng tôi thỏa mãn.
"Bữa sau buổi chiều tôi có lên, tôi xin cô dạy bộ môn cho gặp các em học sinh 10 phút.
"Các em khai hết, khai là đánh này khác và ký vô văn bản cả."
Ông Trần Duy Thiệu, Trưởng công an xã Cẩm Thạch nói với BBC ba em đứng ra viết đơn "vẫn khẳng định cô giáo tát em nhưng công an đang còn điều tra để làm rõ."
"Trường hợp này là trường hợp xảy ra đầu tiên, thậm chí như tôi tôi cũng không biết pháp luật Việt Nam xử lý như thế nào tôi cũng chưa rõ"
Trần Duy Thiệu, Trưởng công an xã Cẩm Thạch
Ông nói: ""Vụ việc thì cháu nó làm đổ nước rồi cô giáo cũng giáo dục cháu như thế. Còn tát hay thế nào thì cũng không rõ vì hôm ấy làm buổi sáng mà đến tổi về thằng nhỏ mới thắt cổ chết. Chiều vẫn đi học bình thường.
Ông Thiệu nói ông đã đưa vụ việc lên công an huyện để tiếp tục điều tra và cho biết thêm:
"Trường hợp này là trường hợp xảy ra đầu tiên, thậm chí như tôi tôi cũng không biết pháp luật Việt Nam xử lý như thế nào tôi cũng chưa rõ."
Nhưng ông nói quá trình điều tra sẽ "không lâu" và "tuần này hay tuần sau sẽ điều tra xong và sẽ là hai bên thống nhất."

Không có nhận xét nào: