Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

VietCatholic bị phá hoại vì ủng hộ Hội Đồng Giám Mục Việt Nam (VietCatholic)


Icon_Symbols_ĐCS_Hiến Pháp 1946
VietCatholic
VIETCATHOLIC BỊ PHÁ HOẠI
Kính thưa qúy độc giả:
Trong mấy ngày qua, trang mạng VietCatholic bị kẻ gian với địa chỉ (LadyFirst_hcv@VNCno1.com)  xuất phát từ Việt Nam đã xâm nhập phá hoại. Nguyên do là cơ quan truyền thông chúng tôi đang phát động chiến dịch lấy chữ ký ủng hộ bản kiến nghị của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam trong việc yêu cầu tu sửa Hiến Pháp để phù hợp với các nguyên tắc tự do, dân chủ của thế giới văn minh loài người. Chiến dịch này hiện đang được đồng bào khắp nơi – trong cũng như ngoài nước, Công Giáo cũng như ngoài Công Giáo – ủng hộ nhiệt liệt. Chỉ trong vòng 2 tuần, hơn 20 nghìn người tự nguyện ký tên ủng hộ kiến nghị của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam. Ngoài ra còn danh sách của nhiều cộng đoàn gửi về (mỗi cộng đoàn có cả ngàn chữ ký chưa kịp đưa lên net).

Do vậy, nhà cầm quyền Việt Nam rất sợ hãi, không muốn để người dân bày tỏ ý kiến đòi hỏi dân chủ nên một nhóm hackers chúng tôi đã tìm ra nguồn gốc phát động từ Việt Nam đã đột nhập vào máy chủ của VietCatholic để phá hoại và hủy các hồ sơ, như các công an mạng cộng sản đã từng làm với các trang mạng khác có lập trường đòi hỏi dân chủ, phế bỏ điều 4 hiến pháp, đòi quyền sở hữu đất đai.
Sau 2 ngày bị đánh phá, các chuyên viên đã nỗ lực tái xây dựng trang mạng VietCatholic mà qúy vị thấy hiện này. Một số hồ sơ trong những tháng gần đây chúng tôi chưa có backup kịp nên đã bị mất. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức để các trang mạng VietCatholic hoạt động lại bình thường. Trong thời gian còn đang điều chỉnh, kính mong qúy độc giả thông cảm.
Chúng tôi long trọng tuyên bố Vietcatholic sẽ không bao giờ chịu khuất phục trước những trò bẩn thỉu của những tay sai do đảng Cộng Sản chỉ đạo mà sẽ tiếp tục đấu tranh cho đến bao giờ dân tộc Việt Nam được hưởng những quyền căn bản làm người như trong tất cả các xã hội văn minh, dân chủ trên thế giới.
VietCatholic

Không có nhận xét nào: