Pages

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Mọi người đã được thả, riêng bà Bùi Hằng và một người bạn vẫn ở trong công an Lấp Vò

VRNs (12.02.2014) – Bây giờ là 22g15. Ông Lưu Trọng Kiệt, một trong những người bị bắt ở trong đồn công an Lấp Vò cho biết: “Tất cả mọi người đã được thả ra, riêng chị Bùi Thị Minh Hằng và bé Quỳnh đang bị giữ lại trong đồn công an, nên bây giờ anh em đang tập trung tại huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp để đòi người.
Ông Kiệt nói tiếp: “Bùi Hằng nhắn với tôi là, công an nói với Bùi Hằng rằng, thứ nhất họ sẽ lấy tất cả tài sản của Bùi Hằng. Thứ hai, họ sẽ lấy tất cả tài sản của Bùi Hằng để kết tội Bùi Hằng.”
Ông Kiệt thuật lại: “Ngày hôm qua, an ninh và công an đã cầm cây để đánh, đập tất cả anh em, đánh nặng nhất là các anh em Phật Giáo Hòa Hảo. Trong đồn công an, họ không cho ăn uống nên mọi người đã đòi hỏi, thì đến sáng họ mới đi mua bánh mì cho mọi người ăn và nước uống. Tất cả đồ đạc của mọi người đều bị thu hết lại.”
Ông Kiệt nhận xét tinh thần của mọi người ở trong đồn công an: “Tinh thần của mọi người rất tốt. Anh em đấu tranh đến cùng. Thậm chí là Bùi Thị Minh Hằng nói chuyện vạch trần bộ mặt thật của xã hội này cho các công an cao cấp ở trong phường nghe. Họ chỉ lặng thinh và đi thôi.
“Hiện nay, sức khỏe của các anh em PGHH bị đánh nặng bước đi không nổi, phải có hai người dìu mới đi được.
Thái độ của nhà cầm quyền không thể chấp nhận được. Cách hành xử của họ không giống như một con người. Họ thả chúng tôi mà họ hăm he và hăm dọa chúng tôi.” Ông Kiệt nói.


Nghe Bài Này
140212-LTKÔng Lưu Trọng Kiệt viếng đám tang ông Lê Hiếu Đằng
Huyền Trang, VRNs

Không có nhận xét nào: