Pages

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Phạm Quý Ngọ chết thật hay chết giả?


Nguyên Anh (Danlambao) - Thông tin thượng tướng Phạm Quý Ngọ (PQN), thứ trưởng bộ công an CSVN chết bất thình lình làm cho toàn dân giật mình, người thì nói thầm trong bụng, đấy chủ nghĩa CS ưu việt đấy, chúng nó giết nhau như ngóe chỉ để an toàn và bảo vệ cái ghế của mình, người thì nói cho nó chết đi cho đáng, cũng chỉ là một con sâu trong hàng ngũ CS sống thì tham ô đục khoét hà hiếp dân lành chết đi cho đỡ chật đất!

Thế nhưng liệu PQN chết thật hay chết vờ?

Theo tôi, có hai giả thuyết cho cái chết của PQN

1. Sau khi bể bạc vụ án tham ô 500. 000 usd và trong lời khai có liên quan đến cả bộ trưởng Trần Đại Quang thì các lợi ích nhóm cảm thấy nếu để cho PQN còn sống thì hắn lại tiếp tục cung khai ra những khuôn mặt khả kính khác, ngoài ra bộ trưởng Trần Đại Quang sẽ thêm phần muối mặt khi PQN bị bắt và cung khai ra mình vì thế trong quá trình trị bệnh một liều thuốc độc đã được cho vào túi dịch truyền vì vậy PQN mới có cái chết bất đắc kỳ tử như trên. Thế nhưng đằng sau đó là sự điều đình trong bóng tối với thân nhân của PQN đảm bảo sẽ không còn nguồn tin nào lọt ra ngoài dư luận vì điều đó cũng đồng nghĩa với bộ mặt chế độ bị rớt giá thảm hại. Đổi vào đó sẽ là những quyền lợi nếu biết keep silent.

2. Khả năng cái chết của PQN là cái chết giả: Việc này hoàn toàn có thể xảy ra vì thiên tài đảng ta đã giáo dục và hình thành một đội ngũ an ninh tình bào khổng lồ có mặt khắp nơi trên thế giới, và cái chết của y sẽ là một động thái nhằm làm cho chìm xuồng vụ án, y sẽ xuất hiện dưới cái tên khác, vỏ bọc khác sau khi giải phẫu thẩm mỹ một số nét chính để không ai nhìn phớt qua mà biết được sau đó với các cơ sở kinh tài của đảng hắn sẽ xuất cảnh đến một nước thứ ba và an hưởng tuổi già vĩnh viễn không quay về Việt Nam.

Vậy các nước nào PQN có khả năng đến?

Mỹ là một quốc gia đông dân và rộng, tại đó có các cơ sở kinh tài của nhà cầm quyền CSVN, hắn có thể đến đó ẩn núp nằm im làm công tác khác như phản gián tiếp tục công cuộc bảo vệ chế độ.

Úc cũng là một quốc gia có khả năng với diện tích rộng và xác suất bị nhận diện thấp, một nơi dễ dàng mai danh ẩn tích, điều hành các cơ sở kinh tài trồng cỏ, buôn heroin tìm nguồn thu cho đảng.

Thế nhưng nếu PQN chọn những quốc gia tư bản thì cũng có những cộng đồng người Việt quốc gia tại đó phát giác, hãy nhìn đại gia thủy sản Bình An Phạm thị Diệu Hiền, sau khi gây nợ và bỏ trốn tại Mỹ với cái mác chữa bệnh thì khuôn mặt mụ ta ai cũng biết cho nên bị tẩy chay phải chui đầu về nước sinh sống và điều đó cũng có thể đến với PQN.

Cuối cùng quốc gia nào sẽ dung chứa cho PQN an toàn?

Theo tôi, chỉ còn hai nơi:

1. Các bộ lạc từng rú Châu Phi nơi không có ánh sang văn minh vươn tới.

2. Đàn anh China, chính tại đây PQN sẽ được bảo vệ an toàn mà không ai dám đụng tới.

Dù gì thì gì, cái chết của PQN vẫn là điều khó tin trước những sự kiện nóng bỏng liên quan! Và người Việt tại khắp nơi trên thế giới hãy lưu ý, nhận diện khuôn mặt của hắn thật kỹ, nếu có gặp một kẻ nào giống như hắn hãy theo dõi, chụp hình và thông báo trên các phương tiện truyền thông đại chúng để cho toàn dân thấy được cái chủ nghĩa CS ưu việt nó tồi bại như thế nào.

Cảm ơn. 

Nguyên Anh 
danlambaovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào: