Pages

Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Thư của giám đốc Ân xá Quốc Tế Ba Lan gửi Đỗ Thị Minh Hạnh

Thư của giám đốc Ân xá Quốc Tế Ba Lan gửi Đỗ Thị Minh Hạnh nhân chiến dịch viết thư cho nữ tù nhân lương tâm của Việt Nam

"Đỗ Thị Minh Hạnh mến,

Xin hãy vững mạnh. Tôi hy vọng chị sớm được tự do.

Ân Xá Quốc Tế có trình giải cho tôi thông tin về hiện trạng của chị và tôi hy vọng không lâu nữa chị sẽ nhớ lại những ngày đã trải qua trong ngục tù như một ác mộng mà thôi.

Những việc chị làm lẽ ra không bao giờ đẩy chị vào tù. Tôi chúc chị những điều tốt đẹp nhất.

Tôi cũng muốn chị biết rằng rất nhiều người trên thế giới biết tới sự việc của chị và sẽ không bao giờ rời xa chị.

Tôi rất ngưỡng mộ lòng quả cảm của chị. Tất cả những gì xảy ra với chị trong lúc này không thể tước đi phẩm giá làm người của chị.

Trân mến,
Draginja Nadazdin"


Chân dung Hạnh, đồng hương nhí vẽ trong chiến dịch viết thư vào nhà tù cho Hạnh, hy vọng sẽ tới được tay Hạnh.


Những lá thư đáp lại chiến dịch vận động của Ân Xá Quốc Tế tại Ba Lan kêu gọi gửi thư riêng cho Đỗ Thị Minh Hạnh, thư đã được gửi sau dịp Tết vừa qua.


Tôn Vân Anh
Theo FB Tôn Vân Anh

Không có nhận xét nào: