Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Buổi Hội Luận Với Ông Ngô Quốc Sĩ Phát Ngôn Nhân LLDTCNTQ (1/10/2011)

Được biết tổ chức Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc là một tổ chức mới được thành lập từ 2010, do ông Trần Quốc Bảo, Chủ tịch Hội đồng lãnh đạo Trung ương của Tổ chức Phục Hưng Việt Nam, đồng thời cũng là Chủ tịch Hội đồng Điều hợp Trung ương của Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc với sự hỗ trợ của linh mục Nguyễn Hữu Lễ, Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn, người đã từng phát động Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn và cũng thực hiện bộ phim tài liệu rất nỗi tiếng Sự Thật Về Hồ Chí Minh.

Hôm nay, ngày 1/10/2011, Diễn Đàn Hội Luận Phỏng Vấn Hiện Tình VN có cuộc hội luận đặc biệt với ông Ngô Quốc Sĩ, Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ kiêm Phát Ngôn Nhân, Hội Đồng Điều Hợp Trung Ương của LLDTCNTQ, do phóng viên ChimQuốcQuốcVNCH thực hiện.
Mở đầu cuộc hội luận là phần chào lá cờ vàng tổ quốc và phút mặc niệm rất trang nghiêm, và phần giới thiệu ông Ngô Quốc Sĩ, tên thật là Ngô Đức Diễm, vượt biển năm 1976, hiện là giám đốc Đài Phát Thanh Đáp Lời Sông Núi, được phát thanh trên băng tần của 1503AM, thay thế cho Đài BBC trước kia.
Được biết cuộc hội luận vây quanh những vấn đề xâm lược của Trung Cộng, chế độ nào sẽ sụp đổ trước, Tàu Cộng hay Việt Cộng? Ông Sĩ nhận định rằng chế độ VC sẽ dễ sụp đổ trước hơn, nhưng thành viên của diễn đàn là anh PaulTruong cho rằng Tàu Cộng sẽ sụp đổ trước. Ngoài ra, ông Sĩ còn cho biết tổ chức LLDTCNTQ có những thành viên tham dự 11 lần biểu tình xảy ra tại Hà Nội và Sài Gòn vừa qua, và cũng có thành viên trực tiếp tường trình những cuộc biểu tình. Ông Sĩ cho biết thêm yếu tố đưa đến sự sụp đổ của chế độ Nguyễn Tấn Dũng rất dễ xảy ra vì nền kinh tế VC đang sụp đổ, và bộ mặt phản quốc của bọn cầm quyền Dũng, sẽ sụp đổ giống như cách mạng Hoa Lài từng xẩy ra tại các quốc gia như Tunisia, Ai Cập và Libya… Ông Sĩ tin rằng một số nhân sự trong thành phần công an, quân đội thức tỉnh cũng sẽ là những lực lượng cần thiết để đánh tan bọn cầm quyền phản quốc Nguyễn Tấn Dũng.
Trong phần hội luận quan trọng này, DĐHLPVHTVN bị phá rối bởi những thành phần vào khủng bố diễn đàn bằng cách cướp mic bởi một nick tàn hình. Rất may phóng viên CQQVNCH đã nhanh tay Mute hết mọi người tham dự và tiễn nick phá hoại ra khỏi diễn đàn. Điều rất lý thú, để trả lời một câu hỏi của phóng viên CQQVNCH, ông Sỹ cho biết có 2 thành phần CS đang chống đối lẫn nhau, thành phần dựa theo Tàu Cộng để giữ vững ghế cầm quyền và thành phần thân Tây Phương nhưng vẫn giữ bản chất CS, nhưng ông tin tưởng rằng, có thêm thành phần thứ 3, thành phần này còn chút lương tâm và bản chất của người Việt Nam, gọi là thành phần Yêu Nước sẽ đứng lên dẹp bỏ 2 thành phần kia. Ông Sĩ cho biết thêm một kinh nghiệm qúy báu, khi những cuộc biểu tình lên đến trên 10 ngàn cho đến 100 ngàn người tại Tunisia, Ai Cập… sẽ làm công an và quân đội quay mũi súng vào bọn cầm quyền độc tài, và trường hợp tại VN cũng sẽ tương tự như thế, mũi súng chắc chắn sẽ quay lại bắn vào thành phần cầm quyền độc tài và phản quốc Nguyễn Tấn Dũng. Cuộc hội luận cũng nhắc nhở đến hôm nay ngày 1/10/2011, ngày sinh nhật của chiến sĩ dân chủ Lê Công Định còn đang trong nhà tù CS và những tham dự viên đã gởi nhiều đóa hoa đến anh Định. Luật sư Nguyễn Bắc Truyển cũng tin tưởng vào lực lượng quân đội sẽ đứng về phía nhân dân khi cuộc Cách Mạng Dân Chủ xảy ra và anh Truyển cũng chia sẻ những lời cám ơn rất cảm động đến với đồng bào hải ngoại đã tiếp tay với anh em đấu tranh trong nước bằng những hỗ trợ về tinh thần và tài chánh. Cuộc hội luận cũng nhắc nhở chúng ta về 2 người tù chính trị đang bị giam cầm là chị Hồ Thị Bích Khương và mục sư Nguyễn Trường Tôn, và sẽ đề nghị một Qũy Pháp Lý lên LLDTCNTQ, để dành cho những người đấu tranh trong nước.
Phần hội luận vẫn được kéo dài thêm với nhiều chủ đề về hợp tác quốc tế và đoàn kết các tổ chức đấu tranh thành sức mạnh tổng lực để giải thể chế độ Nguyễn Tấn Dũng.
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.wordpress.com

Không có nhận xét nào: