Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Đồng Bào Việt Nam Và Dân Tộc Tây Tạng Biểu Tình Chung Chống Trung Cộng Tại Đức

Kính mời qúy vị theo dõi trực tiếp cuộc biểu tình của dân tộc Tây Tạng và dân tộc Việt Nam tại sứ quán Trung Cộng tại Bá Linh và Franfurt, Đức ngày hôm nay 1/10/2011, được trực tiếp truyền âm bởi phóng viên đặc biệt KinhĐô vào Diễn Đàn Hội Luận Phỏng Vấn Hiện Tình VN thuộc hệ thống www.paltalk.com.
Những tiếng hô vang trong niềm đau tận cùng của dân tộc Tây Tạng đã bị mất nước và dân tộc VN:
- Hãy ngừng diệt chủng tại Tây Tạng
- Thế giới hãy thức tỉnh
- Tàu hãy ra khỏi Tây Tạng ngay
- Tàu thật xấu hổ
- Tự do cho Tây Tạng ngay
- Đả đảo Trung Cộng xâm lăng VN
- Hoàng Sa – VN
- Trường Sa – VN
- Đả đảo CS Trung Cộng – Đả Đảo
- Đả đảo cầm quyền thái thú Nguyễn Tấn Dũng
Người dân Tây Tạng đã biểu tình thường trực khắp mọi nơi trên toàn thế giới kể từ khi họ mất quê hương trong bàn tay độc ác bởi bạo quyền Trung Cộng. Hàng trăm ngàn người dân Tây Tạng đã bị giết, bị bỏ tù tại Tây Tạng khi họ đứng lên đòi lại quê hương bị mất vào tay Trung Cộng vào 1950.
Chừng nào Trung Cộng sẽ chiếm Việt Nam đây qúy vị ? Có thể câu hỏi này đã trở thành thừa thải, vì hiện tại sự chiếm đóng của Trung Cộng tại VN không ồn ào như cuộc chiếm đóng tại Tây Tạng năm 1950, nhưng chúng ta đã mất dần hết lãnh thổ, từ Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Núi Đất, Bãi Tục Lãm, Đảo Bạch Long Vỹ, tỉnh Lào Cai, cho đến quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa… , và toàn bộ bọn cầm quyền Nguyễn Tấn Dũng đang làm thái thú Trung Cộng đàn áp lòng yêu nước của người dân mình qua 11 cuộc biểu tình chống giặc Tàu Cộng.

Đừng bao giờ để Việt Nam thành Tây Tạng Thứ Hai nha qúy vị, hỡi những người yêu nước, yêu tổ quốc Việt Nam, hãy đứng lên lật đổ bọn cầm quyền phản quốc, thái thú Tàu Cộng Nguyễn Tấn Dũng.
Muốn nghe trực tiếp qúy vị hãy vào link này: http://www.ustream.tv/channel/vannghetsclvl
Ngày 1 tháng 10 năm 2011

Không có nhận xét nào: