Pages

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

“Đảng ta, tất cả vì hạnh phúc của nhân dân”, giới thiệu hũ mắm thơm của GS.TS Hoàng Chí Bảo


Minh Dân (Danlambao) - Thưa ông Bảo, Hội đồng lí luận TW, mùng ba tết, con đi chơi chợ báo online, đọc xong bài của ông thấy người ta ghi là là bài của giáo sư tiến sỹ tời trên báo Thanh Niên treo lên lúc 15:25 ngày 02/02/2013, lập tức con đổi ý ngưng ăn tết và dắt xe máy đi hành nghề xe ôm truyền thống luôn.

Ông ơi con thương cho ông quá, thế là lúc này ta có gần 4 triệu đảng viên đảng CSVN rồi, bình quân 22,5 người kể cả mới đẻ thì có 1 đảng viên chăn dắt. Con xin nhắc lại câu cú của ông: 

Ông Ts. Dư Luận Viên
GS.TS Hoàng Chí Bảo?
“Phải làm cho đảng trong sạch vững mạnh, thực sự là đạo đức, là văn minh, như Hồ Chí Minh đã nhấn mạnh bằng một nỗ lực đầy trách nhiệm, bằng hành động quyết liệt trong chỉnh đốn đảng, quyết tâm lấy lại niềm tin của đảng viên và nhân dân với đảng – Đó là mệnh lệnh của cuộc sống với đảng vào lúc này. Đó cũng là nguyện vọng thiết tha, là đòi hỏi bức xúc của nhân dân với đảng.”

Ông ơi trong 22,5 người con cho là có 10 người nhớn rằng thì là 10 công dân đủ tuổi thì có 01 đảng viên vậy ta không vào thiên đàng XHCN thì còn đợi gì nữa. 

Vậy thì con thưa ông tiêu chí để đi lên XHCN của ta là gì, phải có bao nhiêu tiêu chí, như con từng tìm hiểu muốn lên chuẩn nông thôn mới phải có đủ 19 tiêu chí. Con xin nhắc câu cú của ông về việc CNXH Việt Nam và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam này:

“Định hình “10 chữ vàng” trong hệ mục tiêu của đổi mới: “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh” là kết quả của đổi mới tư duy lý luận của đảng, từ thực tiễn mà kiểm nghiệm lý luận, lại cũng từ tổng kết thực tiễn mà bổ sung, phát triển lý luận để nhận thức ngày một rõ hơn CNXH Việt Nam và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam. Đó là sự trưởng thành về năng lực lãnh đạo và bản lĩnh cầm quyền của đảng. Thực tiễn đổi mới đã cung cấp cho đảng và Nhân dân ta những tri thức lý luận và kinh nghiệm mới, đã tăng cường tiềm lực trí tuệ, tư tưởng của đảng.”

Ông nói như thế này nữa:

“Dân là gốc của Nước nên dân giàu thì nước mạnh. đảng vì dân, vì nước nên dân tin đảng, theo đảng, ủng hộ và bảo vệ đảng, bởi dân hiểu rõ, đảng là đảng của mình.”

Sai rồi ông ơi, chỉ có 1/10 là ủng hộ đảng, trong 1/10 này thì cần xác định lại thêm đồng chí mình dòng máu đảng có còn chảy trong tim không? Nước mình càng giàu nên dân càng nghèo vì đất nước này là của đảng.

Ông ơi ông còn ngái ngủ quá: “Đảng đã khởi xướng đường lối đổi mới, lãnh đạo công cuộc đổi mới, đưa đất nước ra khỏi khủng hoảng, vượt thoát tình huống hiểm nghèo khi chế độ xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô, Đông Âu sụp đổ và hệ thống xã hội chủ nghĩa thế giới tan rã. Đổi mới là câu trả lời cho tồn tại và phát triển của Việt Nam. Đổi mới thể hiện lập trường kiên định của đảng trong việc lựa chọn con đường phát triển của Việt Nam.”

Vậy thì mấy cái sụp đổ Đông Âu này nó đang bán tống cho ta một lô một lốc tàu ngầm lớp KILO, nó định chuyển giao công nghệ nhà máy điện nguyên tử mà ta ca ngợi là khả thi, đúng ra rằng thì là nó phải sang học đảng ta mới là phải phải. vì ta rất ưu việt trong khi hệ thống xã hội chủ nghĩa thế giới “tan rã”.

Con xin ông, con mới hết lớp 7, con chỉ cần luyện trong 1 tháng là con có một bài viết “giống hệt cá bà kho”, con thấy toàn bài nó mộng du viễn tưởng quá, đảng không có tý tỳ vết nhăn nheo nào.

Ông về miền Bắc mà coi, cứ 10 công dân trong đó có 01 đảng viên thì hết 1.5 công dân nghiện hút rồi, năm mới con không dám nói ngoa, vậy thì vài năm nữa dân mình sẽ lên tiên hết, đốt luôn giai đoạn XHCN luôn ông ạ.

Con khuyên ông nên chuyển ngành, ông viết thế này thì khổ cho chúng con lắm, con chắc chắn rằng ông chưa bao giờ ra ngoài, không bao giờ đọc báo thật và ông chỉ xem VTV. Con cũng muốn bê hết bài của ông vào thôn để bà con thưởng xuân nhưng không được phép, kính ông năm mới an lành.

Minh Dân 

Không có nhận xét nào: