Pages

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Dân Văn Giang tuyên bố sẽ mua súng để tự vệ nếu…

XuanVN
Hôm nay hàng trăm dân Văn Giang đã kéo tới trụ sở TƯ mặt trận Tổ quốc Việt nam để yêu cầu xử lý vụ giang hồ của dự án Ecopark dùng súng hoa cải bắn làm bị thương 5 người dân.
 Trước đó họ cũng đã kéo tới tổng cục cảnh sát, bộ công an để yêu cầu điều tra, truy tố đám xã hội đen  do Việt hưng thuê từ lâu này, em trai phó giám đốc công an Hưng yên điều hành đám giang hồ này như chúng tôi đã đưa tin nhiều lần trong suốt hai năm qua.
 Băng rôn tại phố Tràng thi sáng nay.
  Dân Văn Giang hôm nay đã tuyên bố : nếu chính quyền không điều tra và xử lý đám côn đồ dùng súng bắn dân thì họ sẽ tự mua súng để tự vệ vì nhà nước không làm được việc mà lẽ ra phải làm khi ăn lương từ dân nuôi.
MTTQ nhận đơn.
  Tình trạng vô chính phủ diễn ra tại Hưng yên mấy năm nay được báo chí đăng tải liên tục, các địa phương có chính quyền bảo kê cho giang hồ, côn đồ, xã hội đen như ở Khoái Châu, Văn giang …gây bức xúc lớn trong dư luận, ngay cả người thân của quan chức ngành công an Hưng yên cũng trực tiếp bảo kê cho xã hội đen, nuôi giang hồ tội phạm để làm các việc vi phạm pháp luật.
  Mới đây, sau khi côn đồ dùng hoa cải bắn dân, bộ trưởng  công an Trần Đại Quang cũng đã về Hưng yên để kiểm tra và làm việc kín với công an Hưng Yên, chưa rõ khen thưởng hay kỷ luật ?
 Tin thêm về sự vô chính phủ tại tỉnh Đồng Tháp :
Bắc Truyển Nguyễn
Công an Đồng Tháp xem thường pháp luật (thông báo số 4)
Sáng nay 18/2/2014, chị tôi (Bùi Thị Kim Anh) đến thăm nhà của vợ tôi (Bùi Thị Kim Phượng), căn nhà đã bị bỏ hoang từ ngày 14/2 sau khi vợ tôi và người chị (Bùi Thị Kim Cam) rời khoải nhà vì không thể sống được trước sự khủng bố tinh thần của đám côn an đang canh trước nhà.
Cổng rào bị khóa bằng một ổ khóa lạ, dây nhựa ống nước dài 20 m bị cắt ngắn còn khoảng 2 m và bị lấy đi mất. Trước nhà đám côn an vẫn còn đóng chốt.
Ngày càng nhiều những trò bần tiện, hèn hạ của chúng gây ra.

Không có nhận xét nào: