Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Thông báo Thánh lễ cầu nguyện cho Công lý và Hòa bình

VRNs (21.02.2014) – Sài Gòn- Theo thông lệ hàng tháng, vào lúc 20h00 Chúa Nhật, ngày 23.02.2014 tại Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Sài Gòn, DCCT Việt Nam sẽ diễn ra Thánh lễ thắp nến cầu nguyện cho Công lý và Hòa bình trên quê hương đất nước Việt Nam.
Trong thánh lễ xin Qúy vị và các bạn hiệp ý cầu nguyện cho quyền cơ bản của con người được tôn trọng: tự do ngôn luận, tự do trình bày quan điểm, quyền đi lại…

Cầu nguyện cho nhà cầm quyền hành xử công tâm, đúng luật công ước quốc tế, đúng người đúng tội để không còn nhiều dân oan chịu cảnh bất công, bạo quyền.
Cầu nguyện cho Luật sư Lê Quốc Quân sau phiên tòa phúc thẩm với quyết định y án, 30 tháng tù giam với tội danh “trốn thuế”. Cầu nguyện cho vợ và các con cùng thân nhân luật sư sau quyết định Y án của phiên tòa phúc thẩm.
Cầu nguyện cho bà Bùi Thị Minh Hằng và hai người bạn của chị  là Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Nguyễn Văn Minh bị công an huyện Lấp vò tỉnh Đồng Tháp giam giữ đã quá 9 ngày theo luật định mà chưa khởi tố vụ án cho biết lý do tạm giữ.
Cầu nguyện cho anh chị em Phật giáo Hòa hảo được tự do hành đạo, được tự do thăm gặp các tín hữu đồng đạo mà không còn bị khủng bố hành hung và đe dọa nữa.
Thánh lễ sẽ do cha Giuse Đinh Hữu Thoại chủ tế. Cha Giuse Nguyễn Thể Hiện giảng thuyết.
Những ai quan tâm đến Công lý và Hòa bình xin kính mời tham dự thánh lễ và hiệp thông trong lời cầu nguyện.

Không có nhận xét nào: