Pages

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Tin nóng: côn đồ do Ecopark thuê bắn dân Văn Giang!

Dân Văn Giang bện rơm làm khiên chắn chống đạn hoa cải của quân ăn cướp Ecopark...

Chiều qua, khi dân Phụng Công, xã Văn Giang ra đồng làm ruộng thì bị đám xã hội đen dùng súng hoa cải bắn thẳng vào dân, hai người bị thương ở phần nhẹ, sau khi sơ cứu đã về nhà, còn một người bị bắn nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức Hà nội. Tin từ FB:



"Chiều hôm qua ngày 10/2/2014 tại xã Phụng Công (một trong ba xã bị Ecopark cướp ở Văn Giang) lực lượng thi công của Ecopark đã tiếp tục tổ chức lễ khởi công để cướp phần ruộng chưa đền bù. Nhân dân xã Phụng Công ra phản đối thì bị đầu gấu rút súng hoa cải bắn bị thương 3 người. Đến hiện tại 2 người bị nhẹ đã được sơ cứu và đã về nhà. Một người bị rất nặng đang cấp cứu ở bệnh viện Việt Đức và đến nay vẫn chưa gắp được hết đạn ra. Người nhà nạn nhân này đang túc trực tại bệnh viện. Các cơ quan truyền thông có thể liên lạc riêng với tôi để lấy số liên lạc.

Hiện tại ở Văn Giang đang rất nóng, hoàn toàn không có một bóng công an nào mà chỉ toàn xã hội đen đi nghênh ngang khắp nơi với ít nhất 3 khẩu hoa cải nòng dài. Kính mong bà con xa gần quan tâm giúp đỡ và về trợ giúp nhân dân Văn Giang, đặc biệt là các phóng viên chiến trường với máy ảnh tele... Xin cảm ơn mọi người đã đọc tin tức và mong được share rộng rãi tin này!

Tên trùm xã hội đen đã bắn dân Phụng Công ngày hôm qua là Hậu Gỗ, số điện thoại: 0912305570

Vừa nhận thêm tin nhắn nguyên văn như sau: thằng Hanh bắn súng số điện thoại 0979698517

Tuyên số: 0977832122 là đệ tử."

Hiện chúng tôi đang cập nhật các clip và ảnh về vụ việc nghiêm trọng này để đưa lên công luận, bạn đọc chú ý đón xem.

Theo blog Xuân Việt Nam

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

nếu đoàn kết nhất trí cùng sinh cùng tử với nhau dù côn đồ hay côn an đều vất của chạy lấy người , chúng nó du côn đến đâu cũng khôg có đất sống ...