Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 2, 2015

Bài báo chúc Tết cựu lãnh đạo Đảng gây ‘sốt’ mạng xã hội

Một bức được nhiều người sử dụng mạng ở Việt Nam chú ý là bức nguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh ngồi trên một chiếc ghế chạm trổ đầu rồng màu vàng, nói chuyện với Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh.



Bài báo viết về chuyến thăm tới chúc Tết các cựu quan chức cấp cao Việt Nam của một tờ báo trong nước đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội vì các hình ảnh được cho là bên trong nhà của nguyên Tổng bí thư Việt Nam Nông Đức Mạnh.



Bài viết có tựa đề “Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc Tết nguyên lãnh đạo đảng, nhà nước” của báo Tiền Phong đăng tải hình ảnh các bí thư thứ nhất của Trung ương Đoàn Việt Nam của một số thời kỳ tới thăm các ông Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh và Nông Đức Mạnh, cũng như tới thắp hương tại nhà cố đại tướng Võ Nguyên Giáp hôm 19/2, tức mùng một Tết Ất Mùi.

Trong các bức ảnh đó, một bức được nhiều người sử dụng mạng ở Việt Nam chú ý là bức nguyên Tổng bí thư Nông Đức Mạnh ngồi trên một chiếc ghế chạm trổ đầu rồng màu vàng, nói chuyện với Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh.

Báo Thanh Niên trích lời ông Mạnh nói trong buổi gặp gỡ các lãnh đạo Đoàn rằng “trong 2014 mặc dù tình hình quốc tế và khu vực rất phức tạp, yếu tố bên ngoài có tác động không nhỏ đến nhiều mặt của đời sống nhưng cùng với cả nước, thế hệ trẻ Việt Nam đã chung tay, góp sức giúp đất nước vượt qua nhiều khó khăn”.

Tính tới 9 giờ tối 20/2 (giờ Hà Nội), bài viết trên là một trong các bài báo được nhiều người đọc nhất trên phiên bản online của báo Tiền Phong.

Ngoài báo Tiền phong và Thanh Niên, trang web của Trung ương Đoàn Việt Nam cũng đăng tải các hình ảnh về chuyến đi chúc Tết này.


(Theo Tiền Phong, doanthanhnien.vn, Thanh Niên - VOA)

Không có nhận xét nào: