Pages

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Bắt sát thủ gốc Việt giết 3 người trong một gia đình ở Mỹ




Sát nhân gốc Việt Alexander Hung Tran (Ảnh: Salt Lake County/AP)

Sát nhân người gốc Việt ra tay sát hại 3 người trong một gia đình đang thuê chính căn nhà của hắn.

Cảnh sát thành phố Salt Lake, Mỹ vừa bắt giữ thủ phạm thực hiện vụ thảm sát 3 người vào hôm thứ sáu vừa qua. Đáng chú ý, danh tính thủ phạm được xác định là Alexander Tran, 22 tuổi, người Mỹ gốc Việt.



Ba nạn nhân bị Tran sát hại gồm Heike Poike (50 tuổi), Dakota Smith (28 tuổi) và bé Lyric Poike mới chỉ 2 tháng tuổi. Cả 3 nạn nhân được phát hiện bị bắn chết tại ngôi nhà họ đang sống ở đường N. Sir Philip vào tối thứ sáu 18.9.


Vụ việc được phát giác sau khi cảnh sát cố gắng tìm cách liên lạc với phụ huynh của một cậu bé 8 tuổi, là anh trai của bé Lyric vì cậu bé đã nhiều ngày không đến trường.
"Họ đột nhập vào ngôi nhà, hỏi to xem có ai ở trong nhà không và phát hiện một người đàn ông cầm súng. Họ bắt giữ anh ta ngay sau đó, lục soát căn nhà và phát hiện 3 thi thể", thanh tra Richard Chipping của Sở cảnh sát Salt Lake cho biết.


Được biết Tran chính là chủ nhân của căn nhà, hắn sống ở tầng hầm còn tầng trên của căn nhà cho gia đình nạn nhân thuê. Cảnh sát cho biết cậu bé 8 tuổi hiện được gửi cho người thân chăm sóc. Động cơ của vụ thảm sát chưa được cảnh sát công bố.

Tuấn Ngọc/(Theo NBC News)

Không có nhận xét nào: