Pages

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011

Hoàng Sa, Trường sa là của ai ?

Sau mỗi lần theo dõi cuộc xuống đường của những tấm lòng yêu nước, vì quê hương, vì dân tộc, trong tôi lại chất chứa bao nhiêu phiền muộn, nỗi phiền muộn chen lẫn lo âu, trăn trở.

Có ai không tự hào về dân tộc mà mình sinh ra, lớn lên, cho dù dân tôi có nghèo nàn, có lạc hậu, nơi đó cũng chất chứa bao nhiêu kỷ niệm một thời, không những kỷ niệm của riêng bản thân tôi, mà cả một giống nòi, cùng một màu da, một tiếng nói, cùng nhau lớn lên trong vinh quang, cũng như tủi nhục. Nhưng vinh quang, tủi nhục nó phải được đi đôi, phải được đồng nghĩa từ quan, quân, dân… cùng chung xây dựng, đồng lòng trên dưới, tôn quý lẫn nhau, mới tạo nên một đế chế vững bền.

Dân tộc Việt Nam đã đi trật mất cái khuôn khổ, đã trật khỏi lề lối, kỷ cương của tiền nhân truyền đạt.

Hồ Chí Minh đem một đại họa cho dân tộc Việt, một trận đại hồng thủy âm ỷ, hàng mấy chục năm liền, nối tiếp là những tiếng than, tiếng rên siết từ những cuộc đấu tố, những thanh trừng trong đảng bộ, rồi những luật lệ dã man giáng xuống đầu những người dân lương thiện, thâu tóm tài sản, đàn áp dân lành không một tiếc thương.

Đã vậy Hồ Chí Minh còn để lại cái đuôi con cáo già, manh tâm đầy thủ đoạn, đầy tư lợi cá nhân, dưới chiêu bài. Độc lập, tự do, hạnh phúc. Sống với Cộng Sản một ngày là đau khổ một ngày, sung sướng hay hạnh phúc thì chỉ có những kẻ đi bằng đầu gối, bán rẻ lương tri, là những con thú đội lớp người, đánh mất lòng tự trọng, không còn biết nhân, lễ, nghĩa là gì, chúng đang mơ hồ cho rằng chúng đang lặn ngụp trong thứ hạnh phúc thần tiên trên trần thế, vô cảm vô tri. không còn nhận ra đó là xương máu của toàn dân Việt Nam. Trong một xã hội nhà tù nhiều hơn trường học, ma cô, cướp giật, đĩ điếm, nhiều hơn dân lành.

Tiếp nối Hồ Chí Minh là những hậu ký sinh trùng lây nhiểm, phá nát cả nước từ thuần phong mỹ tục, gia đình ly tán, Biển đảo ly tan, núi rừng tan tác.. Tất cả cũng chỉ vì danh vị, danh lợi riêng một đảng cướp. Chính sách ngu dân, tạo một xã hội thác loạn, vô cảm, đi ngược loài người tiến bộ đã tạo cho mọi tầng lớp dưới sự cai trị của đảng cướp, từ thượng tầng đến hạ tầng và thứ dân, tất cả chỉ biết thừa hưởng những di vật có sẵn cha ông. Chính quyền bán đảo, bán biển, cướp đất để vinh thân, người dân không còn cách nào khác cũng phải bán, bán đất tổ tiên, bán tất cả những thứ bán được để sống còn…

Về mặt văn hóa, sản sinh ra một lũ mang danh trí thức vô ý thức, vô trách nhiệm, lợi dụng tính nhiệm để bán rẻ lòng yêu nước của những người yêu nước. Miệng hô hào tay vừa cầm đao đâm sau lưng những tấm lòng non trẻ của các em sinh viên tin tưởng, phó thác bởi lòng tín nhiệm nồng cốt của bậc đàn anh có tiếng là nhân sĩ, học cao, hiểu sâu. Rồi thì sao? những kẻ đó đã và đang làm gì trong ngày biểu tình đầy biến động mà cũng đầy tức tưởi? hay chỉ là những tên bồi bút, tán tận lương tri, cò mồi cho một chế độ thối nát, manh tâm bán đứt những tấm lòng non nhưng sắc son cùng tổ quốc, cùng đồng bào…

Sự kiện tuần qua, trước ngày khởi động biểu tình ngày chúa nhật, lại nổi lên 2 nhân vật từng dấy lên phong trào đấu tranh trên mọi tuyến đường của tổ quốc, thì cũng chính 2 tên này dấy lên phong trào chủ bại, đấu tranh trên bàn nhậu với nồi cháo vịt, và một đấu tranh với giấc ngủ trong chăn êm… Điều gì để 2 anh phải nói lên diễn đàn những điều không nên nói?? Đó là câu hỏi mà mọi người nhiệt quyết xuống đường vừa ngạc nhiên cho 2 anh lại vừa rên rỉ như cha đau sắp chết lại bị kẻ khác làm đổ chén thuốc!!…Cái tên Nguyễn Xuân Diện và cái tên Phạm Hồng Sơn trước giờ đối với đồng bào như môi răng, nhưng ngày hôm nay răng không còn môi che khuất, những làn gió âm binh chướng khí nó đột nhập làm cho những chiếc răng ê ẩm…đau đớn…Nói như thế có lẽ Bác sĩ Sơn Và tiến sĩ Diện thừa hiểu là cái màn kịch của 2 vị quá vụng về rồi đó! Nếu là ngoài mặt trận đối mặt kẻ thù, có lẽ đồng đội sẽ không có thì giờ cho dù một cái nháy mắt để dài dòng văn tự thế này, mà phải nhanh chóng bóp cò kẻ quay lưng và hướng mủi súng ngược!

Mai tôi không đi biểu tình. Lời Phạm Hồng Sơn:
http://kekhopk.com/forums/index.php?showtopic=33859&hl=

Trích lời Nguyễn Xuân Diện:

Theo Thông cáo đăng trên trang blog TS. Nguyễn Xuân Diện cho biết cụ thể như sau:

Thưa chư vị,

Vào lúc 17h30′ em Nguyễn Văn Phương đã nhận được điện thoại của cán bộ an ninh Tp Hà Nội, báo cho biết ngày mai Chủ nhật (10.7.2011) em không cần có mặt tại trụ sở công an quận Hà Đông (Hà Nội).

Tối nay, giới nhân sĩ trí thức Hà Nội sẽ mở một tiệc nhỏ để mừng em Phương, mừng quyết định hợp lòng dân của an ninh thành phố Hà Nội!

Nguyễn Xuân Diện – Blog kính báo!

20h00: Nguyễn Xuân Diện mang đến 1 chai rượu Tây Ban Nha và 1 hộp sì- gà (do VP đồng chí Phi-đen tặng) do GS Nguyễn Minh Thuyết tặng. Cùng 1 chai vang đặc biệt do Trang phu nhân tặng.

20h05: BS mang đến 1két bia và một bó hoa rất đẹp, do 1 bạn đọc ở Nha Trang gửi tặng.

20h15: Nhập tiệc. Thành phần: Nhân sĩ trí thức Hà Nội. Nhân sĩ trí thức Sài gòn (định tham gia biểu tình sáng mai). Và tất nhiên là có em Phương.

23h20: Mọi người ra về.

Chúc chư vị ngủ ngon! Ngày mai có thể ngủ nướng đến 9-10h. OK! Sau đó tìm chỗ nào mát nhậu nhẹt với bạn bè. Tan cuộc tìm quán karaoke (nhớ là chỉ lưỡi vàng, đừng chơi tay vịn…mỏi tay nhá!

(Riêng các vị nhân sĩ trí thức Sài Gòn sẽ thức dậy lúc 05h để đi viếng các danh lam cổ tích từng ghi các chiến công oanh liệt chống giặc Phương Bắc trong lịch sử: Đền Phùng Hưng, Lăng Ngô Quyền, Đền Hai Bà Trưng, Đền Đức Thánh Trần, Nhà thờ Thám hoa Giang Văn Minh – Trưởng đoàn Ngoại giao VN sang TQ và bị nhà cầm quyền phương Bắc bức tử năm 1639…).
Như vậy, hôm nay 10/7/2011 việc xuống đường tuần hành ôn hòa Phản đối chính quyền & Trung quốc của quần chúng nhân dân có lẽ sẽ tạm dừng theo kế hoach.
Ngưng trích.

Đại họa mất nước ngày càng gần, những gói thầu, những tài nguyên đất nước, ngày từng ngày đang bị bọn phương Bắc thao túng.
Thế giới họ có quan tâm thì cũng chỉ biết là bọn bắc Kinh cắt cáp tàu Bình Minh2, tàu Viking2, nhưng họ đâu phải con dân Việt, đâu phải nơi chốn tổ tiên họ sinh ra, lớn lên để rồi họ lên cơn sốt, lo lắng khắc khoải từng giờ, từng phút, phập phồng khi nhìn thấy mỗi ngày bọn cầm quyền Ba Đình rước bọn Bắc Kinh vào đất nước Việt Nam, phá biển, phá rừng, đào xới, xây cất ngang nhiên trên phần đất của tiền nhân để lại đời đời cho kẻ hậu bối, bọn bắc Kinh hà hiếp dân Việt một cách dã man. Một Việt Nam hiện nay có khác gì một tỉnh của Trung Quốc.

Là người dân Việt mang dòng máu Lạc Hồng, ta phải nhận thức sâu sắc nguyên nhân dân tộc Việt Nam vì đâu ra nông nổi nầy, 36 năm người dân vẫn lầm than, vẫn nghèo đói, lạc hậu, vẫn phải ngửa tay lê bộ mặt thối tha của chế độ đi xin tiền viện trợ, mỗi khi có lụt lội, có thiên tai thì hả họng xin thế giới, xin khúc ruột ngàn dặm nghĩ đến quê hương, còn bọn cầm quyền đang bận bịu phủ phục, lòn cuối bán đứng quê hương.

Trường sa, Hoàng sa là của ai? tại sao dân Việt đứng lên phản đối tên côn đồ Bắc Kinh ngang nhiên vào lãnh hải, lãnh thổ Việt Nam lộng quyền đến vậy? Thật sự vô cùng phũ phàng, tập đoàn Ba Đình đã triều cống, đã dâng nạp từ biển, cho đến đất liền, cũng vì cầu mong ôm lấy cái bã hư danh hiện nay của chúng.

Không một chế độ bất nhân, bất tín vô tổ quốc có thể tồn tại vững bền đè đầu cởi cổ dân đen mãi được. Hồn thiên sông núi, anh linh những người vì đất nước Việt Nam đã bỏ mình, không bao giờ tha thứ, không bao giờ làm ngơ để cho những tên vong nô ngày từng ngày dày xéo trên mảnh đất Việt Nam.

Đối đầu với giặc không đáng sợ bằng giặc nội thù, càng kinh tởm và phẫn nộ cho những kẻ thời cơ bu bám. Đất nước lâm nguy, đấu tranh là để sống còn hay mất tất cả. Giờ phút này toàn dân ta hãy bừng tỉnh và nhận diện kẻ thù; đó chính là nội thù cộng sản, bằng chứng hiển nhiên là chúng đang thay mặt tàu cộng, hành động phản dân tộc, giặc Tàu chưa thấy đánh chỉ thấy cộng cướp đang tấn công đồng bào cốt nhục. Muốn dành lại những gì đã mất, muốn gìn giữ non sông bốn nghìn năm, trước tiên phải dẹp cộng sản. Mất cộng sản còn mọi thứ. còn cộng sản mất mọi thứ….

Trọng Tuyên

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

nói bậy chết không có đất chôn, Đảng cộng sản và Bác Hồ muôn năm