Pages

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

NHÀ NƯỚC VÔ THẦN – XÃ HỘI VÔ NHÂN ĐẠO

Trong các chế độ cộng sản độc tài toàn trị , Tôn giáo là cái gai trong mắt họ điển hình nhất là Trung cộng và Việt cộng tất cả đều chung một mục đích là truy diệt mọi Tôn giáo . Không làm được điều này bởi họ quá bé nhỏ yếu hèn so với sự Tín ngưỡng tuyệt đối của Tín đồ các Tôn giáo . Người cộng sản chỉ làm được mỗi việc là dùng luật (bất hợp) pháp để không chế , gây chia rẻ các Tôn giáo , cài cắm người vào hàng chức sắc kể cả dùng tiền và gái mua chuộc hoặc gài bẫy sau đó dùng bằng chứng này để không chế họ . Không ít kẻ đã sa bẫy phản bội đức tin bán linh hồn cho quỷ hầu che đậy tội lỗi để hưởng thụ “phần thưởng nước trời” của Lenin. Sự thoái hóa nhân cách của một vài chức sắc Tôn giáo có ít nhiều làm hoang man tín hữu yếu đức tin song muốn diệt lòng tin để tín đồ từ bỏ Tôn giáo là điều hoang tưởng . Sự thật – ánh sáng là bất tử và Ánh sáng – sự thật sẽ trở lại bất kỳ lúc nào để xua tan bóng tối ma quỷ .

Nền giáo dục vong bản là mẹ đẻ mọi điều ác , khoa học vô thần là cha đẻ mọi sự ngạo mạn , khi các nhà khoa học có thể làm mưa làm gió từ vũ khí nguyên tử với tham vọng làm bá chủ Thế giới cũng chính là lúc họ tạo ra thảm họa cho loài người để sau cùng có thể hiểu sự thông thái của họ không lớn hơn hạt bụi trong không khí , khi muốn thám hiểm đáy đại dương hoặc bay ra ngoài vũ trụ “làm quen” với giải ngân hà . Tôn giáo và khoa học luôn gắn liền như Cha đẻ thuyết tương đối tùng nói : “Science without religion is lame . Reigion without science is blind – Khoa học mà thiếu tôn giáo là khập khiểng – Tôn giáo mà không có khoa học thì mù quáng. Albert Einstien .”

Đảng CSVN hay Chủ nghĩa vô thần không thiếu những nhà khoa học nổi tiếng và họ cũng “khập khiển” như đã nói trên, hậu quả là bức tường ô nhục đông Bá Linh đổ sập kéo theo hàng loạt nước “khập khiểng” trở nên què quặt vĩnh viễn . Càng bách hại Tôn giáo , lòng tin càng được tôi luyện chứng minh không có bạo quyền nào có thể trụ vững trên đức tin Tôn giáo . Xã hội không Tôn giáo là một Xã hội của bóng tối tội lỗi , nền văn minh của sự chết .

Việt nam ngày nay những trại cải tạo trải dài từ Nam đến Bắc còn nhiều hơn cả bệnh viện và trường học cũng bắt nguồn từ tư duy “khập khiểng” mà ra , những tên cướp của giết người sau khi mãn án tù có bao nhiêu người hoàn lương ? hay trở nên nguy hiểm ma mãnh hơn sau những năm tù tội trao đổi học hỏi lẫn nhau chỉ những điều làm sao cướp của giết người mà không bị bắt lại như vòng tròn nghiệt ngã cho khởi đầu và kết thúc đều như nhau , họ trở nên ngựa bất kham với nhà nước vô thần , tai họa cho xã hội không lối thoát , không còn biết sợ và sẵn sàng mạng đổi mạng với công an như trường hợp mới đây ở Hà nội côn đồ chém cả công an khi cản trở chúng phạm tội , vì đâu và vì sao tệ nạn xã hội chẳng những không giảm mà ngày càng tăng cả trong ngành giáo dục để sau vụ Sầm đức Xương cùng chủ tịch tỉnh Hà giang Nguyễn Trường Tô cưỡng dâm học sinh đến mới đây thì Thày gạ tình sinh viên năm 4 nếu muốn tốt nghiệp khoa kinh tế – quản trị kinh doanh ở Daklak .

Tôn giáo , thứ “thuốc phiện” bị CNCS lên án lại có tác dụng xoa dịu nổi đau thể xác lẫn tinh thần của những kẻ bị đẩy ra bên lề xã hội , họ tìm được niềm an ủi chia sẻ chân tình của cộng đoàn Tôn giáo được hướng đạo để làm người tử tế có ích cho xã hội và tất nhiên họ có quyền theo hay không theo một tôn giáo nào , điều quan trong là họ được cứu giúp kịp thời để bớt gánh nặng cho xã hội . Tóm lại Tôn giáo chẳng những không có hại mà còn có lợi cho chế độ nào biết tận dụng sức mạnh của lòng tin hoàn toàn miễn phí này .

Sự việc báo chí ào ạt đưa tin Linh Mục Vinh Sơn Phạm Trung Thành Giám tỉnh dòng Chúa cứu thế Saigon bị cấm xuất cảnh đến những hai lần mà nhà nước CSVN không đưa ra được lý do nào để giải thích cho việc làm này nói lên sự bất minh cũng như trí thông minh của những người đã ra lệnh cấm . Luật pháp CHXHCNVN là luật của kẻ mạnh được yếu thua không có nền tàng công lý được kiểm soát bằng bàn năng không lý trí của lãnh đạo cộng sản , điều bốn hiến pháp là “sáng tạo” của những người mang mặc cảm thua sút được bù đắp bằng bạo lực không cần giải thích .

nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: