Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Tin NÓNG: BÀ CON DÂN OAN ĐẾN TRẠI GIAM THĂM CHỊ CẤN THỊ THÊU

Sáng nay, hai con trai của ông bà Cấn Thị Thêu - Trịnh Bá Khiêm là Trịnh Bá Tư và Trịnh Bá Phương cùng bà con Dương Nội đã có mặt tại Trại giam số 3 của Công an HN, thuộc Phường Xa La, quận Hà Đông để thăm gặp.

Hình ảnh lúc 08h00 tại cổng trại giam số 3 từ FB của Mai Dũng:




Chiều qua, Anh Trịnh Bá Phương thông báo trên FB cho biết: Ngày mai tức ngày 28-11-2014 gia đình tôi và bà con Dương Nội sẽ đến trại giam số 3 CATP Hà Nội để Tuyệt Thực cho đến khi gặp được bố mẹ tôi. Rất mong cộng đồng hãy hiệp thông cùng gia đình tôi và bà con Dương Nội.

Sau khi đăng thông báo, bà con dân oan các đoàn Tây Ninh, Đà Nẵng, Đắc Nông, Bắc Giang, Hải Phòng cùng với dân oan các tỉnh đã nhận lời mời đến hiệp thông cùng bà con Dương Nội tuyệt thực tại trại giam số 3 CATP Hà Nội.

Cuối giờ chiều qua, anh Trịnh Bá Phương cho biết: Chiều nay UBND phường Dương Nội đã tiến hành hoàn tất thủ tục cho tôi và gia đình được gặp bố mẹ tôi vào ngày mai và gia đình tôi cũng đã có cuộc trao đổi với ông Trường phó trưởng trại giam số 3 CATP Hà Nội. Qua cuộc trao đổi ông Trường cũng đã chấp nhận cho gia đình tôi được thăm gặp bố mẹ tôi.

Được biết, nếu sáng nay Trại giam số 3 bội ước, không cho các con ông bà Cấn Thị Thêu được gặp cha mẹ thì hai con của bà và bà con Dương Nội sẽ chính thức tuyên bố và tuyệt thực ngay trước cửa Trại giam số 3 cho đến khi họ gặp được cha mẹ họ, theo quy định của Trại giam.

Bà con dân oan các tỉnh đang có mặt ở Hà Nội, cùng các nhà hoạt động, các blogger đã sẵn sàng hiệp thông cùng tuyệt thực và đưa tin từ hiện  trường.

10h00: Được biết, hai con của Bà Cấn Thị Thêu đã vào bên trong để làm các thủ tục thăm gặp. Hiện chưa có thông tin gì về việc có được gặp hay không?

Không có nhận xét nào: