Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Sự thật vụ "nữ Việt kiều xinh đẹp cởi đồ "nói chuyện" với CSGT"

(PetroTimes) - Hai ngày gần đây bức ảnh một cô gái trẻ lột sạch váy áo đứng cãi lý với cảnh sát giao thông lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Bức ảnh này được lan truyền rất nhanh trong 2 ngày vừa qua.

9h đến 10h sáng ngày 28/11, một chiếc ô tô mang BKS Hà Nội do một cô gái điều khiển khi tới khu công nghiệp Vân Trung (xã Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang) do chạy quá tốc độ đã bị lực lượng CSGT tại đây xử phạt.

Sau khi bị dừng xe, cô gái này bất ngờ tự cởi hết váy áo của mình rồi văng tục với lực lượng CSGT. Khi sự việc xảy ra đã có rất nhiều người hiếu kỳ dùng điện thoại ghi lại hình ảnh này, gây ra ùn tắc giao thông.

Theo một số thông tin thì cô gái này sinh năm 1989, trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang và là Việt kiều.


Tìm hiểu rõ hơn về vụ việc này, phóng viên PetroTimes đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với Đại tá Đỗ Hồng Truyền – Trưởng phòng CSGT tỉnh Bắc Giang.

Đại tá Truyền xác nhận sự việc trên là có thật, thế nhưng bản chất câu chuyện lại không đúng với những thông tin mà trên mạng xã hội nêu.

Đại tá Truyền nói: “Sau khi tiếp nhận thông tin trên mạng, tôi đã cho anh em kiểm tra xác minh và báo cáo lại. Đối tượng này là nam nhưng sau khi sang Mỹ đã chuyển giới thành nữ”.

Đại tá Truyền khẳng định việc đối tượng lột váy áo không phải do cãi vã gì với CSGT về chuyện bị dừng xe thổi phạt.

“Đối tượng muốn khoe hàng, cho mọi người biết có cơ thể đẹp nhưng đứng gần nơi CSGT đang làm việc nên gây ra sự hiểu lầm. Sự việc xảy ra rất nhanh, chỉ chưa đầy 1 phút, anh em chưa kịp phản ứng thì đối tượng đã bỏ lên xe đi mất”.

Thiên Minh - Cẩm Tú

Không có nhận xét nào: